Ancelotti tiết lộ “thâm cung bí sử” của Real

Hoàng Mai
21:01 ngày 01-06-2014
Là khách mời trong một chương trình của đài Telecinco, HLV Carlo Ancelotti đã có những cuộc nói chuyện vui vẻ về cuộc sống hậu trường của ông tại sân Bernabeu.
Ancelotti tiết lộ “thâm cung bí sử” của Real
HLV người Italia bộc lộ rõ sự hạnh phúc, khi ông đã gọi Real là “CLB vĩ đại có các CĐV ở trên toàn thế giới”. Ancelotti tiết lộ ông đang sống cùng vợ, Luisa - người Canada nhưng có bố mẹ là người TBN, tại Madrid. Cả Luisa và con gái của Ancelotti cũng có mặt trong chương trình này.

Carletto tiết lộ ông luôn giữ một miếng bùa nhỏ trong người, bởi ông là một người mê tín: “Tôi lúc nào cũng phải có nó bên mình. Nó khiến tôi cảm thấy tĩnh tâm hơn. Điều này thực sự hiệu quả”.

Ancelotti cũng dành những lời khen cho “người hùng Decima” của Real, Sergio Ramos, và cho rằng hậu vệ này đã có một đoạn kết mùa giải “không thể tin nổi”. Ông cũng sẽ cổ vũ cho ĐT Italia tại World Cup sắp tới: “Tôi muốn chúc các cầu thủ Real chơi tốt tại World Cup, song tôi sẽ cổ vũ cho Italia”.



Khi được kể rằng ông thậm chí được các CĐV Barca đánh giá rất cao, Ancelotti đáp lại: “Tôi quan tâm đến việc các CĐV Real nghĩ sao về mình”. Ông cũng cho rằng mình đang có được mối quan hệ tốt với toàn đội: “Thật không dễ để có được điều này. Bí quyết ư? Đơn giản là tôi nói chuyện và chia sẻ với họ như những đồng nghiệp với nhau”.

Cuối cùng, Ancelotti tiết lộ những chi tiết thú vị trong phòng thay đồ của Real như: Ramos luôn là người ra sân cuối cùng trong các trận đấu, Isco là người tham ăn nhất, Xabi Alonso là người nghiêm túc nhất, và Marcelo là tay hay pha trò nhất.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • ĐT TBN: Del Bosque đặt cọc vào “sự đổi mới ngọt ngào” ĐT TBN: Del Bosque đặt cọc vào “sự đổi mới ngọt ngào”

    Không có một sự thay đổi thế hệ trong danh sách các cầu thủ được HLV Vicente del Bosque triệu tập lên ĐTQG Tây Ban Nha, mà chỉ có một “sự đổi mới ngọt ngào”, bởi vì phần lớn các thành viên áo đỏ sẽ thi đấu tại World Cup 2014 đều là những gương mặt thân quen.

  • Del Bosque đã đánh cược khi bỏ rơi Llorente Del Bosque đã đánh cược khi bỏ rơi Llorente

    Trong số những cầu thủ không nằm trong danh sách ĐTQG Tây Ban Nha do HLV Vicente del Bosque công bố đêm qua, cái tên gây nhiều tiếc nuối nhất cho khán giản xứ đấu bò tót là Fernando Llorente.

  • Deportivo trở lại La Liga sau 1 năm vắng bóng Deportivo trở lại La Liga sau 1 năm vắng bóng

    Chiến thắng 1-0 trước Real Jaen vào đêm qua đã chính thức trao chiếc vé trở lại La Liga cho Deportivo La Coruna, sau 1 năm phải xuống chơi tại Segunda.

  • Real lên kế hoạch chiêu mộ toàn "sao khủng" cho mùa tới Real lên kế hoạch chiêu mộ toàn "sao khủng" cho mùa tới

    Cuối ngày thứ Sáu vừa rồi, Real Madird đã tổ chức một “cuộc họp thượng đỉnh” để đưa ra quyết sách chuyển nhượng mùa tới. Theo đó, Kền kền trắng vẫn sẽ rất mạnh tay mua sắm, bất kể đang sở hữu đội hình rất khủng và vừa trải qua một mùa giải thành công.

  • Những điều rút ra sau chiến thắng của Tây Ban Nha trước Bolivia Những điều rút ra sau chiến thắng của Tây Ban Nha trước Bolivia

    Tây Ban Nha đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Bolivia trong trận đấu chuẩn bị cho World Cup 2014 bằng các pha lập công của cựu binh Fernando Torres và Andres Iniesta. Sau đây là 6 điều rút ra từ trận đấu này.

  • Di Maria thừa nhận tương lai không chắc chắn tại Real Di Maria thừa nhận tương lai không chắc chắn tại Real

    Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết Champions League 2014, Angel di Maria bày tỏ nghi ngờ về tương lai của bản thân ở Real Madrid và khẳng định có rất nhiều câu lạc bộ sẵn sàng trải thảm đỏ mời anh về.

  • TBN sẽ loại Iturraspe và Moreno, cân nhắc giữ Mata hoặc Navas TBN sẽ loại Iturraspe và Moreno, cân nhắc giữ Mata hoặc Navas

    Sau trận giao hữu với Bolivia, HLV Vicente del Bosque của ĐT Tây Ban Nha đã loại 2 cầu thủ Alberto Moreno (Sevilla) và Ander Iturraspe (Athletic Bilbao). Như vậy, suất cuối cùng trong 23 cầu thủ dự World Cup 2014 sẽ là "cuộc chiến" giữa Jesus Navas và Juan Mata.

  • Xavi có thể bỏ túi 24 triệu euro nếu Barca không còn cần anh Xavi có thể bỏ túi 24 triệu euro nếu Barca không còn cần anh

    Sau khi BLĐ Barca mời HLV Luis Enrique về thế chỗ Tata Martino, tương lai của tiền vệ Xavi đang là chủ đề được bàn tán sôi nổi. Lúc này, Xavi đang cùng ĐT Tây Ban Nha chuẩn bị cho World Cup 2014, anh sẽ có cuộc trao đổi với HLV Luis Enrique khi giải đấu diễn ra trên đất Brazil kết thúc.

  • ĐT Tây Ban Nha: Lo quân của 3 ông lớn mệt mỏi ĐT Tây Ban Nha: Lo quân của 3 ông lớn mệt mỏi

    Năm 2014 là năm rất thành công của bóng đá TBN ở Champions League. Real Madrid và Atletico Madrid tạo nên trận chung kết Champions League toàn TBN, chưa hết Barcelona còn lọt tới vòng tứ kết.

  • Hàng thủ, nỗi lo của La Roja Hàng thủ, nỗi lo của La Roja

    ĐT Tây Ban Nha thống trị thế giới hơn nửa thập kỷ qua là nhờ vào lối chơi tiqui-taca trứ danh, nhưng trước tiên họ dựa vào một hàng phòng ngự vô cùng ổn định và vững vàng. Tuy nhiên, tại World Cup 2014, điều đó không còn nữa.

  • Góc nhìn: Barca có vẻ không biết "đi chợ" Góc nhìn: Barca có vẻ không biết "đi chợ"

    Nếu trong đời thường có câu ngạn ngữ: Hãy cho tôi biết những người bạn của anh là ai, tôi sẽ nói anh là người thế nào, thì trong bóng đá có thể nói: Hãy cho tôi biết anh định mua những ai, tôi sẽ nói anh có biết mua sắm hay không. Nếu theo cách nghĩ này, có vẻ Barcelona không phải là một nhà mua sắm xuất sắc.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x