Bóng Đá Plus trên MXH

Ancelotti và cầu thủ Real không chào đón Bale
Chi Nguyễn • 21:58 ngày 15/08/2013
BLĐ Real Madrid đang tìm mọi cách để chiêu mộ bằng được Gareth Bale từ Tottenham. Thế nhưng, HLV Carlo Ancelotti và các ngôi sao của đội bóng Hoàng gia lại cảm thấy không vui vì điều đó.
    Real đã công khai ý định phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng thế giới của Cristiano Ronaldo để mua được Bale từ Tottenham. Lời đề nghị mới nhất của đội chủ sân Bernabeu được cho là có giá trị tới 100 triệu euro. Ngoài ra, Real còn hứa hẹn trả cho ngôi sao người xứ Wales mức lương sau thuế trong khoảng từ 9 đến 10 triệu euro/năm.

    Có được Bale, sức mạnh của Real sẽ được cải thiện đáng kể, xét về mặt lí thuyết. Nhưng thực tế, bầu không khí trong phòng thay đồ Real lúc này lại báo hiệu một kết quả có vẻ hoàn toàn ngược lại. Những ngôi sao hàng đầu của Real như Cristiano Ronaldo, Mesut Oezil, Angel Di Maria và Karim Benzema... đều đang cảm thấy không vui khi lãnh đạo đội bóng đã coi Bale là cầu thủ số 1 của đội bóng chứ không phải họ, những người đã và đang thi đấu cho “Bầy Kền kền”.


    HLV Carlo Ancelotti cho rằng mua Bale là lãng phí

    Ngay cả HLV Ancelotti cũng cảm thấy không ổn nếu như Real mua được Bale. Giới thạo tin Tây Ban Nha còn cho rằng chiến lược gia người Italia đã tìm gặp chủ tịch Florentino Perez để nói rằng việc mua Bale với phí chuyển nhượng quá cao và mức hậu đãi như vậy là không hợp lí.

    Ancelotti lo ngại nội bộ Real bất ổn cũng là điều dễ hiểu. Oezil, một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Real hiện nay chỉ nhận mức lương 5 triệu euro/mùa, và còn chưa đàm phán xong để được tăng lương. Chắc hẳn, tiền vệ người Đức sẽ cảm thấy chạnh lòng khi một tân binh mới chân ướt chân ráo về Real đã nhận mức lương cao gấp đôi so với anh. Đó là chưa kể khả năng hòa nhập của Bale ở Real và La Liga còn đang bị nghi ngờ.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội