Bale chưa cùng đẳng cấp với Messi và Ronaldo

Chi Nguyễn
15:30 ngày 15-08-2013
Tân binh Alvaro Negredo của Man City vừa đưa ra so sánh giữa Gareth Bale với hai đồng nghiệp cũ ở La Liga, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.
Bale chưa cùng đẳng cấp với Messi và Ronaldo
Hồi cuối tháng 7 vừa qua, Negredo đã chia tay Sevilla để gia nhập Man City. Dù chưa có trải nghiệm thực tế ở Premier League, chân sút người Tây Ban Nha vẫn tin rằng đây là giải đấu hấp dẫn hơn La Liga, nơi anh gây dựng tên tuổi trong 6 năm qua (Negredo đá trận đầu tiên tại La Liga vào ngày 26/8/2007 trong màu áo Almeria).

“La Liga ngày càng không còn tính cạnh tranh. Premier League được tổ chức tốt hơn thế,” Negredo đã nói trong cuộc họp báo gần đây của ĐT Tây Ban Nha trước thềm trận giao hữu vừa qua với Ecuador.

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, Negredo đã nêu quan điểm cá nhân khi so sánh Gareth Bale với 2 ngôi sao sáng giá nhất tại La Liga hiện nay: Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. “Bale hiện chưa ở cùng đẳng cấp với Messi hay Cristiano", Negredo nói.


Alvaro Negredo (số 9) không cho rằng Bale đang ở cùng đẳng cấp với Messi và Ronaldo

Negredo chưa có cơ hội trực tiếp đối đầu với Bale trên sân cỏ khi vừa mới chân ướt chân ráo đến Man City. Tuy nhiên, nhận xét của tiền đạo người Tây Ban Nha cũng… hợp lí bởi anh đã có nhiều lần kiểm nghiệm khả năng chơi bóng của Messi và Ronaldo trong những năm còn thi đấu cho Sevilla.

Trong trận giao hữu rạng sáng nay của ĐT Tây Ban Nha và Ecuador, Negredo đã được vào sân ngay từ đầu và ghi bàn mở tỉ số, góp công vào chiến thắng 2-0 cho các nhà vô địch thế giới.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Góc nhìn: Del Bosque vẫn chưa bắt đầu "Kế hoạch đổi mới" Góc nhìn: Del Bosque vẫn chưa bắt đầu "Kế hoạch đổi mới"

    Những tưởng trong trận giao hữu với Ecuador (Tây Ban Nha thắng 2-0), hàng loạt cầu thủ trẻ của “Cơn cuồng nộ màu đỏ” sẽ được tung vào sân nhưng cuối cùng chỉ có ba tân binh được thử sức trong ít phút, một thực tế cho thấy HLV lão làng Vicente del Bosque vẫn chưa dám đặt hết niềm tin vào lớp kế cận đội vệ binh già.

  • Vì sao Neymar có cơ hội "trụ" lại Barca lâu dài? Vì sao Neymar có cơ hội "trụ" lại Barca lâu dài?

    Những gì Neymar thể hiện ở Confed Cup 2013 cho thấy rằng khi tiết kiệm động tác và hướng đến sự thực dụng, anh có thể chơi hiệu quả kiểu châu Âu tốt đến thế nào.

  • Một nửa số HLV  là "mới", nhưng La Liga vẫn sẽ... cũ! Một nửa số HLV là "mới", nhưng La Liga vẫn sẽ... cũ!

    Những cái tên mới mẻ sẽ mang đến những điều mới mẻ, nhưng đấy là chuyện của... Premier League. Còn La Liga, dù đã thay đổi hàng loạt nhân sự trên ghế huấn luyện, lại rất khó để chờ đợi vào một kịch bản mới.

  • Ecuador 0-2 Tây Ban Nha: Dấu ấn Premier League Ecuador 0-2 Tây Ban Nha: Dấu ấn Premier League

    Dù thiếu vắng nhiều trụ cột trong đội hình, Tây Ban Nha vẫn giành chiến thắng chung cuộc với hai bàn thắng chia đều cho mỗi hiệp được ghi lần lượt bởi hai cầu thủ đang chơi ở giải Ngoại hạng Anh Alvaro Negredo và Santi Cazorla.

  • La Liga: TOP 5 tân HLV đáng chờ đợi nhất La Liga: TOP 5 tân HLV đáng chờ đợi nhất

    Ngoài Neymar (Barca), La Liga vẫn chưa đón về thêm một tên tuổi đáng chú ý nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Nhưng trên băng ghế HLV lại là một câu chuyện khác, khi giải đấu số một TBN mùa tới sẽ trở thành cuộc đấu trí của không ít “ngôi sao”.

  • La Liga 2013/14: Vòng quay cũ trên ghế nóng La Liga 2013/14: Vòng quay cũ trên ghế nóng

    10/20 chiếc ghế HLV tại La Liga 2013/14 đã đổi chủ so với mùa trước. Tuy nhiên, thực chất thì sự thay đổi này chỉ là những vòng xoay cũ, bởi trong đó có rất nhiều gương mặt đã từng gắn bó với giải đấu số một xứ đấu bò.

  • Nghề cầm quân tại Tây Ban Nha: "Sướng"hay khổ"? Nghề cầm quân tại Tây Ban Nha: "Sướng"hay khổ"?

    Hãy bắt đầu từ những con số và sự kiện. Phân nửa (10/20) số đội ở La Liga mùa này vào cuộc với HLV mới. Trong số những người ra đi, có 3 HLV (Valverde, Dukic, Martinez) chia tay đội này chỉ để huấn luyện đội khác, cũng tại La Liga.

  • Barca nhảy vào cuộc đua giành Luiz Gustavo Barca nhảy vào cuộc đua giành Luiz Gustavo

    Tờ Bild của Đức đưa tin, Barca đang quan tâm trở lại Luiz Gustavo, tiền vệ đa năng từng một lần được đội bóng xứ Catalunya coi là phương án có thể thay thế Keita.

  • 10 Galacticos vĩ đại của Real Madrid 10 Galacticos vĩ đại của Real Madrid

    Real Madrid là một đội bóng vĩ đại. Với 9 Cúp C1, 32 danh hiệu vô địch trong nước và chiếc áo trắng truyền thống, Real Madrid được coi là một trong những CLB xuất sắc nhất mọi thời đại.

  • 5 lý do chứng tỏ 2013/14 sẽ là mùa của Real Madrid 5 lý do chứng tỏ 2013/14 sẽ là mùa của Real Madrid

    Dù có 20 đội, La Liga vẫn sẽ chỉ là cuộc chiến giữa Barcelona và Real Madrid. Dưới đây là 5 lý do tại sao Los Blancos đang có ưu thế trước kình địch của mình.

  • Quan điểm: Neymar phải là "quân Sĩ" của Barca Quan điểm: Neymar phải là "quân Sĩ" của Barca

    4 năm qua, Lionel Messi là cầu thủ hay nhất hành tinh theo ghi nhận của FIFA. Nhưng mùa giải trước đã chứng minh một mình Messi không thể giúp Barca thống trị làng bóng đá. Việc Barca thành công hay không phụ thuộc rất lớn vào việc họ xây dựng những vệ tinh xung quanh ngôi sao người Argentina.

  • Fan nhí hạnh phúc phát khóc khi được thần tượng Quang Hải tặng áo đấu Fan nhí hạnh phúc phát khóc khi được thần tượng Quang Hải tặng áo đấu

    Sau trận đấu giữa TP.HCM vs CANH diễn ra tối 21/5 trên sân Thống Nhất, một fan nhí đã được ngôi sao Quang Hải của CAHN tặng chiếc áo đấu của anh, khiến cậu bé mừng rơi nước mắt.

  • 100 triệu đồng cho đội vô địch Mansion Sports Cup toàn quốc 2024 100 triệu đồng cho đội vô địch Mansion Sports Cup toàn quốc 2024

    Ở Mansion Sports Cup toàn quốc 2024, tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 200 triệu đồng. Trong đó đội vô địch sẽ nhận số tiền 100 triệu đồng cùng chiếc Cúp vô địch được thiết kế riêng.

  • VIDEO bàn thắng TP.HCM vs Công an Hà Nội: 2-1 (Vòng 20 V.League 2023/24) VIDEO bàn thắng TP.HCM vs Công an Hà Nội: 2-1 (Vòng 20 V.League 2023/24)

    VIDEO bàn thắng TP.HCM vs Công an Hà Nội Bị mất người ở phút 18, Công an Hà Nội đã nhận thất bại 1-2 trước TP.HCM Sau 20 trận và tụt xuống xếp thứ 4 V-League, kém đội đầu bảng Nam Định 8 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Ghi bàn: TP.HCM: Hồ Tuấn Tài (38'), Lâm Thuận (62') Công an Hà Nội: Jeferson Elias (53') Thẻ đỏ: Tấn Sinh (18') Xem Night Wolf V.League 1 - 2023/24 đỉnh nhất trên FPT Play, tại https://fptplay.vn

  • VIDEO bàn thắng Hà Nội vs Thanh Hóa: 2-1 (Vòng 20 V.League 2023/24) VIDEO bàn thắng Hà Nội vs Thanh Hóa: 2-1 (Vòng 20 V.League 2023/24)

    VIDEO bàn thắng Hà Nội vs Thanh Hóa Thắng sát nút 2-1, Hà Nội vượt mặt chính Thanh Hóa để leo lên vị trí thứ 5 trên BXH sau vòng đấu này, và họ chỉ còn kém top 4 có 1 điểm sau khi Công an Hà Nội thua bẽ mặt ở TP.HCM. Ghi bàn: Hà Nội: Văn Quyết (43' 79') Thanh Hóa: Antonio (7'pen) Xem Night Wolf V.League 1 - 2023/24 đỉnh nhất trên FPT Play, tại https://fptplay.vn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x