Nhân vụ scandal "cắn người", Barca tính ép giá vụ Suarez

Đăng Tú
10:31 ngày 27-06-2014
Ngán ngẩm với án phạt 4 tháng từ FIFA dành cho Luis Suarez, Barca đang có ý tưởng rút lui trong vụ tuyển dụng này.
Nhân vụ scandal "cắn người", Barca tính ép giá vụ Suarez

Vài ngày trước, Barca lên kế hoạch chi tiêu khoảng 70 triệu bảng cho tuyển thủ Uruguay. Hai phương án được tính đến, một là trả cho Liverpool 70 triệu bảng tiền mặt, và hai là móc túi chừng 50 triệu bảng tiền mặt và các thêm tiền đạo Alexis Sanchez.

Tài chính được chuẩn bị sẵn và Barca bắt đầu đàm phán với Liverpool. Thậm chí, tin đồn từ báo chí thân Barca nhận định vụ việc đang tiến triển tốt đẹp và Luis Suarez được coi như là thương vụ mua kỷ lục trong lịch sử Barca.

Thế nhưng, án phạt cấm 9 trận khoác áo ĐTQG và 4 tháng tham gia hoạt động bóng đá từ FIFA đã biến Luis Suarez trở thành món hàng "lỗi". Barca nghiễm nhiên không muốn mang về một chân sút có giá 70 triệu bảng nhưng phải đợi đến tháng 11 mới có thể ra sân thi đấu.

Không chỉ Barca mà Real Madrid cũng từng nghĩ đến Suarez

Vì thế, động thái của Barca sau án phạt cho Suarez là khá yên ắng. Theo tờ Sport, CLB xứ Catalunya vẫn còn quan tâm đến tuyển thủ Uruguay song họ không đặt mục tiêu phải tuyển dụng bằng được tiền đạo này. Một cuộc họp lãnh đạo Barca sẽ diễn ra trong chiều nay để thống nhất lại vụ việc này.

Về vụ chuyển nhượng, sẽ có hai khả năng xảy ra, một là Barca sẽ từ bỏ, hoặc họ sẽ nhân cơ hội này ép giá với Liverpool khi hy vọng chỉ cần chi 50 triệu bảng là đạt được mục đích. Cùng với Barca, Real Madrid cũng là đối thủ cạnh tranh trong vụ chuyển nhượng này.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Đến lúc CR7 từ giã ĐTQG để tập trung cho Real Madrid? Đến lúc CR7 từ giã ĐTQG để tập trung cho Real Madrid?

    Ở cái tuổi 29, tuổi chín muồi và đặc biệt còn nhiều khát khao như Ronaldo, hẳn còn sớm để nói giã từ đội tuyển. Thế nhưng, chủ đề được đưa ra bàn luận này cũng không hề vô lý với hoàn cảnh hiện tại của CR7.

  • Barca sướng rơn vì cả Messi và Neymar đều tỏa sáng tại World Cup Barca sướng rơn vì cả Messi và Neymar đều tỏa sáng tại World Cup

    Messi của Argentina và Neymar của Brazil hiện tạm thời là hai “kẻ thù” của nhau, nhưng FC Barcelona lại sướng rơn vì hai ngôi sao của họ đang cùng tỏa sáng tại World Cup và tạm thời chia ngôi vị Vua phá lưới của giải đấu này, với mỗi người 4 bàn thắng sau 3 trận của vòng bảng.

  • Falcao đạt được thỏa thuận với Real Falcao đạt được thỏa thuận với Real

    Tiền đạo Radamel Falcao nhiều khả năng sẽ trở lại La Liga chơi bóng chỉ sau một mùa giải chinh chiến ở Ligue 1. Theo tờ AS, chân sút người Colombia này đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Real Madrid.

  • Barca đang bị mất tầm ảnh hưởng tại ĐT Tây Ban Nha Barca đang bị mất tầm ảnh hưởng tại ĐT Tây Ban Nha

    Từng được coi là cái nôi đóng góp cầu thủ cho ĐT TBN, song với những sự thoái trào thời gian gần đây, tầm ảnh hưởng của Barca tại La Roja đang ngày một suy yếu.

  • David Villa: Tạm biệt một huyền thoại David Villa: Tạm biệt một huyền thoại

    Với 1 bàn thắng tuyệt vời trước Australia trong trận đấu cuối cùng của mình tại World Cup, với việc ghi bàn cả ở 3 kỳ World Cup được tham gia và có tổng cộng 9 bàn thắng trong 11 trận đấu tại giải đấu lớn nhất hành tinh, David Villa xứng đáng là một huyền thoại của bóng đá Tây Ban Nha và thế giới.

  • Iniesta tỏa sáng trong trận đấu thứ 100 cho ĐT Tây Ban Nha Iniesta tỏa sáng trong trận đấu thứ 100 cho ĐT Tây Ban Nha

    Chiến thắng đậm đà 3-0 trước Australia vào đêm qua không thể giúp Tây Ban Nha đi tiếp ở World Cup 2014, nhưng đây lại là trận đấu rất đáng nhớ với cá nhân tiền vệ Andres Iniesta. Với việc được HLV Vicente del Bosque xếp vào đội hình xuất phát, cầu thủ nhỏ con này đã có tròn 100 lần khoác áo ĐTQG.

  • Truyền thông Tây Ban Nha rộ tin Suarez về Barca Truyền thông Tây Ban Nha rộ tin Suarez về Barca

    Những tờ báo thể thao uy tín nhất Tây Ban Nha đang đồng loạt khẳng định tiền đạo Luis Suarez đang trên đường đến Barca vào mùa Hè năm nay.

  • Tây Ban Nha giờ chỉ là cái xác không hồn Tây Ban Nha giờ chỉ là cái xác không hồn

    Tây Ban Nha vẫn còn nguyên đội hình thống trị thế giới, nhưng niềm vui chơi bóng của họ đã mất.

  • Luis Suarez: Người Uruguay thứ 14 trong lịch sử Barca? Luis Suarez: Người Uruguay thứ 14 trong lịch sử Barca?

    Nếu Luis Suarez đầu quân cho Barca, tiền đạo đang nổi như cồn này sẽ bổ sung vào danh sách các cầu thủ người Uruguay từng để lại nhiều dấu ấn trong lịch sử đội chủ sân Nou Camp.

  • Cordoba trở lại La Liga sau 42 năm vắng bóng Cordoba trở lại La Liga sau 42 năm vắng bóng

    Sau rất nhiều nỗ lực, cuối cùng CLB Cordoba cũng đã ghi tên mình tại La Liga mùa giải tới, lần đầu tiên sau 42 năm phải vật lộn ở các giải đấu hạng dưới.

  • Casillas sẽ rời Madrid vào mùa hè 2015 Casillas sẽ rời Madrid vào mùa hè 2015

    Sau 15 năm phục vụ cho đội hình một của Real Madrid, thủ môn Iker Casillas sẽ chia tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào mùa hè mùa sang năm, theo một thỏa thuận trực tiếp giữa cầu thủ này và chủ tịch Florentino Perez.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x