Ronaldo tin Neymar là "cầu thủ xuất sắc nhất thế giới"

Quang Minh
09:29 ngày 08-05-2014
Siêu sao Ronaldo, người hiện đang giữ danh hiệu Quả bóng Vàng đã không tiếc lời khen ngợi tiền đạo trẻ Neymar, và tin rằng trong tương lai không xa, Neymar sẽ là "cầu thủ xuất sắc nhất thế giới".
Ronaldo tin Neymar là "cầu thủ xuất sắc nhất thế giới"
Mặc dù Neymar đang thi đấu cho Barca, đối thủ không đội trời chung của Real, song siêu sao Cristiano Ronaldo đã dành cho đối thủ của mình là tiền đạo trẻ Neymar những lời có cánh khi tin rằng trong thời gian tới, tuyển thủ Brazil sẽ là đối thủ của mình trong cuộc đua cạnh tranh danh hiệu "cầu thủ xuất sắc nhất thế giới".

Ronaldo hiện là người nắm giữ danh hiệu quả bóng Vàng thế giới, anh cũng từng đăng quang 1 lần trước đó vào năm 2008 khi giúp M.U đăng quang Champions League. Trong khi đó, Neymar dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng kể từ khi chuyển tới thi đấu cho Barca, những màn trình diễn của tiền đạo 21 tuổi là chưa thực sự thuyết phục. Những chấn thương liên tiếp khiến Neymar không thường xuyên được đá chính.

Neymar gặp khó khăn trong việc thích nghi với Barca

Phát biểu trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây với kênh Sport TV, Ronaldo nói về Neymar: "Tôi thấy cậu ấy là một người tuyệt vời. Tôi nghĩ trong thời gian tới Neymar sẽ chứng tỏ được rằng mình là một ngôi sao có tiềm năng lớn".

"Thời gian đầu, cậu ấy gặp một số vấn đề và không hòa nhập được với lối chơi của Barca, tuy nhiên tôi chắc chắn trong tương lai Neymar sẽ là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới, thậm chí có thể giành danh hiệu "cầu thủ xuất sắc nhất thế giới"".

Nói về đội tuyển Bồ Đào Nha tại World Cup 2014, dù nằm vào bảng đấu tử thần (cùng Đức, Ghana và Mỹ) song Ronaldo vẫn có niềm tin vào việc anh cùng các đồng đội sẽ có được thành công.

Bồ Đào Nha sẽ thi đấu tốt tại World Cup

"Chúng tôi không được đánh giá quá cao, nhưng toàn đội sẽ cố gắng tận hưởng điều đó. Chúng tôi biết mình rơi vào một bảng đấu rất khó dự đoán, và theo quan điểm của tôi, đây là một bảng đấu tử thần tại World Cup, nhưng đội bóng sẽ đi từng bước một".

"Đội bóng có trận đấu vô cùng quan trọng với ĐT Đức trong ngày ra quân, và sau đó lần lượt phải đối đầu với Ghana và Mỹ để có thể giành tấm vé đi tiếp, và sau đó chúng tôi sẽ tính tiếp", Ronaldo khép lại buổi trả lời phỏng vấn.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Ancelotti trấn an người hâm mộ về chấn thương của Ronaldo Ancelotti trấn an người hâm mộ về chấn thương của Ronaldo

    HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã bác bỏ những thông tin cho rằng ngôi sao Cristiano Ronaldo có thể bỏ lỡ trận chung kết Champions League với Atletico Madrid ở Lisbon vào ngày 25/4 sau trận hòa 1-1 trước Valladolid.

  • 4 nhiệm vụ trước mắt Luis Enrique 4 nhiệm vụ trước mắt Luis Enrique

    Các cule vẫn chưa biết GĐTT Andoni Zubizarreta đã nói gì với HLV Luis Enrique trong cuộc gặp gần đây. Nhưng động thái ấy cho thấy, ngày về của cựu tiền vệ này không còn xa nữa. Và ngay khi trở lại Nou Camp, Enrique sẽ phải đối mặt với một loạt nhiệm vụ cấp bách.

  • Messi ra yêu sách siêu quá đáng với BLĐ Barca Messi ra yêu sách siêu quá đáng với BLĐ Barca

    Ngôi sao Lionel Messi mới đây đã ra điều kiện với BLĐ Barcelona trong việc thương thảo hợp đồng mới. Theo đó, nếu đội chủ sân Nou Camp muốn anh tiếp tục gắn bó với đội bóng, họ sẽ phải chiêu mộ tiền đạo Sergio Aguero của Man City.

  • Sự trở lại của Casillas tại Liga ẩn chứa nhiều thông điệp Sự trở lại của Casillas tại Liga ẩn chứa nhiều thông điệp

    Việc Casillas lần đầu tiên sẽ bắt chính tại Liga ở mùa bóng hiện nay, trong trận gặp Valladolid vào rạng sáng mai, ẩn chứa nhiều thông điệp và là một tin vui lớn không chỉ với thủ môn - đội trưởng của Real Madrid mà còn cả với những ai hâm mộ “Thánh Iker”.

  • Luis Enrique là một Anti-madridista thực thụ Luis Enrique là một Anti-madridista thực thụ

    Theo nhận định của báo chí thân Real Madrid, cụ thể là tờ Marca, đương kim HLV của Celta Vigo, Luis Enrique, người sẽ dẫn dắt FC Barcelona trong mùa bóng tới, là một antimadridista (người chống Madrid) chính hiệu, mặc dù nhà cầm quân này đã từng khoác chiếc áo trắng trong 5 năm, từ mùa bóng 1991/92 đến 1995/96.

  • Barca tìm người thay thế HLV Martino - Enrique và Zubizarreta  đã gặp nhau Barca tìm người thay thế HLV Martino - Enrique và Zubizarreta đã gặp nhau

    Tin đồn về việc Luis Enrique sẽ kế nhiệm “Tata” Martino trên ghế huấn luyện Barcelona ngày càng có cơ sở khi phóng viên tờ Marca đã phát hiện nhà cầm quân trẻ này và GĐTT của Barca, Andoni Zubizarreta gặp nhau chiều ngày thứ Hai.

  • Quan điểm: Một sai lầm mới của Andoni Zubizarreta Quan điểm: Một sai lầm mới của Andoni Zubizarreta

    Giám đốc thể thao của FC Barcelona, Andoni Zubizarreta, đã phạm một sai lầm mới khi gặp mặt với Luis Enrique, HLV của Celta Vigo, để bàn chuyện đưa nhà cầm quân này về sân Camp Nou nhằm thay thế chiến lược gia người Argentina Gerardo Martino.

  • Cuộc đua vô địch: Hồi kết siêu kinh điển Cuộc đua vô địch: Hồi kết siêu kinh điển

    Cục diện “tam mã” ở La Liga đổi chiều liên tục suốt mùa này. Tuy nhiên, không mấy ai dám tin, cuộc đua ấy lại trải qua hồi kết điên rồ và thú vị như hiện tại.

  • Ancelotti và bài toán lực lượng ở Real: Ance khó “ăn 3”! Ancelotti và bài toán lực lượng ở Real: Ance khó “ăn 3”!

    Thực hiện quá nhiều thay đổi trong trận gặp Valencia để rồi đánh mất thời cơ nắm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch, có vẻ như HLV Carlo Ancelotti đang bị giấc mơ Champions League ám ảnh mà lơ là La Liga. Để rồi, mộng “ăn 3” của Real đang bị lung lay nghiêm trọng.

  • Vết gợn của Atletico Vết gợn của Atletico

    Thất bại bất ngờ trước Levante rốt cục cũng không làm tổn hại bao nhiêu đến tham vọng vô địch La Liga của Atletico.

  • Barca sắp bổ nhiệm HLV Enrique thay Martino Barca sắp bổ nhiệm HLV Enrique thay Martino

    Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta đã tổ chức một buổi gặp mặt với HLV Luis Enrique, hiện đang dẫn dắt Celta Vigo. Nhiều khả năng, chiến lược gia người TBN sẽ được bổ nhiệm thay thế Tata Martino từ mùa giải tới.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x