Thẻ vàng kỳ lạ dành cho Neymar

Anh Tuấn Anh Tuấn
23:02 ngày 15-12-2013
Neymar là người hùng của Barca ở chiến thắng 2-1 trước Villarreal khi anh lập một cú đúp. Song ngôi sao người Brazil không có được niềm vui trọn vẹn do dính thẻ vàng ở cuối trận khiến và sẽ bị treo giò ở trận đấu với Getafe.
Thẻ vàng kỳ lạ dành cho Neymar
Đó là một chiếc thẻ vàng khá kì lạ mà bản thân Neymar cũng không hiểu tại sao anh bị trọng tài Ignacio Iglesias: “Tôi không biết chuyện gì xảy ra. Tôi không làm gì sai cả”.

Với diễn biến trên sân khi Barca đang dẫn điểm, có ý kiến cho rằng Neymar bị phạt bởi lỗi “câu giờ” khi quá chậm chạp đưa bóng vào cuộc, song trong bản thông báo của trọng tài sau trận thì lại báo cáo rằng: “Neymar bị phạt thẻ vì thực hiện quả phạt góc quá sớm”. 

VIDEO: Neymar ngạc nhiên khi nhận thẻ vàng

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

VIDEO: Neymar thắc mắc với trọng tài

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Puyol tính chuyện treo giầy Puyol tính chuyện treo giầy

    Đội trưởng của FC Barcelona, Carles Puyol, thừa nhận với một vài thành viên ban huấn luyện và đồng đội thân nhất rằng anh đang tính chuyện giải nghệ vì chấn thương, hoặc ít ra là đầu quân cho một đội bóng không đòi hỏi cao như Barca.

  • Vì sao Real không thắng nổi Osasuna? Vì sao Real không thắng nổi Osasuna?

    Real Madrid vừa trải qua một trận đấu đáng quên trên sân của Osasuna. Chỉ phải gặp đối thủ đang ngấp nghé ở khu vực nguy hiểm, vậy mà đội quân đắt giá của HLV Carlo Ancelotti chỉ thu về được 1 điểm ở trận đấu mà họ phải bám đuổi đối phương trong phần lớn thời gian.

  • Real hết "trung vệ xịn" trước đại chiến với Valencia Real hết "trung vệ xịn" trước đại chiến với Valencia

    Real không chỉ mất Sergio Ramos, mà cả trung vệ Pepe sau trận hòa đáng thất vọng vừa qua với Osasuna.

  • Neymar: Tỏa sáng xong là treo giò Neymar: Tỏa sáng xong là treo giò

    Trong ngày thi đấu thăng hoa, tiền đạo Neymar tiếp tục tỏa sáng khi lập cú đúp giúp Barca thắng Villarreal 2-1. Tuy nhiên, anh sẽ để lỡ trận đấu tới của Barca khi nhận chiếc thẻ vàng thứ 5 kể từ đầu giải.

  • David Villa và “lời nguyền" với đội bóng cũ Valencia David Villa và “lời nguyền" với đội bóng cũ Valencia

    Tiền đạo David Villa chưa từng ghi bàn vào lưới đội bóng cũ Valencia kể từ khi rời sân Mestalla. Trước khi chơi cho Atletico, David Villa là thành viên Barcelona, song cũng không ghi được bàn thắng mỗi khi gặp Valencia.

  • Sergio Ramos không xứng là thủ quân Real Sergio Ramos không xứng là thủ quân Real

    Việc thủ thành Iker Casillas không được trọng dụng ở La Liga giúp Sergio Ramos thường xuyên được ra sân với tư cách là đội trưởng Real. Đây là niềm vinh dự và mơ ước của rất nhiều người, đáng tiếc là cựu hậu vệ Sevilla có vẻ như không ý thức được điều đó.

  • HLV Tata Martino hài lòng dù Barca chỉ thắng sát nút HLV Tata Martino hài lòng dù Barca chỉ thắng sát nút

    Dù Barca chỉ thắng 2-1 trước Villarreal nhưng HLV Gerardo Martino lại cho rằng đây là trận đấu mà ông hài lòng nhất từ đầu mùa, hơn cả set tennis 6-1 trước Celtic mới đây tại Champions League.

  • Sergio Ramos lập kỷ lục với chiếc thẻ đỏ thứ 18 Sergio Ramos lập kỷ lục với chiếc thẻ đỏ thứ 18

    Trong trận Real hoà Osasuna 2-2, Sergio Ramos đã phải nhận thẻ đỏ ở phút 44. Với chiếc thẻ đỏ này, đội trưởng Real đã có 18 chiếc trong sự nghiệp, một kỷ lục mà không ai muốn chạm tới.

  • Thầy trò Ancelotti thi nhau chỉ trích trọng tài Thầy trò Ancelotti thi nhau chỉ trích trọng tài

    HLV Carlo Ancelotti và thủ thành Diego Lopez đều tỏ ra không hài lòng với quyết định rút thẻ đỏ cho hậu vệ Sergio Ramos của trọng tài Clos Gomez trong trận đấu mà Real bị đội chủ nhà Osasuan cầm hòa 2-2.

  • 03h00 ngày 16/12, Atletico Madrid vs Valencia: Không thể cản Atletico! 03h00 ngày 16/12, Atletico Madrid vs Valencia: Không thể cản Atletico!

    Với phong độ đang rất ổn định đặc biệt là trên sân nhà, Atletico Madrid hoàn toàn tự tin giành 3 điểm trước Valencia để hy vọng vươn lên ngôi đầu BXH...

  • 01h00 ngày 16/12, Sevilla vs Bilbao: Sevilla khó nối dài mạch thắng 01h00 ngày 16/12, Sevilla vs Bilbao: Sevilla khó nối dài mạch thắng

    Mạch chiến thắng của Sevilla đang đứng trước nguy cơ bị chặn đứng khi hôm nay, họ vừa thiếu vắng linh hồn tuyến giữa: Ivan Rakitic (treo giò), lại vừa phải đối đầu với một Bilbao đang thi đấu ổn định.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x