Tin nhanh Barca chiều ngày 18/8

BONGDAPLUS.VN
14:54 ngày 18-08-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức, từ tin đồn đến chính thức, xoay quanh chuyển động của Barca chiều ngày 18/8.
Tin nhanh Barca chiều ngày 18/8
-    Trước trận ra mắt Barca tại La Liga gặp Levante, Neymar tỏ ra lo lắng sẽ trở thành mục tiêu của các hậu vệ chơi rắn. Tuy nhiên, tiền đạo này cho biết tại Brazil anh thậm chí còn phải nhận những pha vào bóng ác ý hơn và sẵn sàng chờ đón thử thách.

-    Sự xuất hiện của Juan Pablo Sorin tại khu thể thao phức hợp Joan Gamper trong suốt một buổi tập của Barca mới đây đang khiến truyền thông TBN đặt câu hỏi. Cựu hậu vệ ĐT Argentina, người từng chơi một mùa cho Barca (2002/03) và hiện đang làm BLV, được cho là đã nhận lời mời từ tân HLV “Tata” Martino như là một phần trong kế hoạch thuyết phục Sorin đồng ý về làm trợ lý.


Sorin ngồi trên khán đài theo dõi các cầu thủ Barca tập

-    Daniel Agger của Liverpool vừa cho biết “không cần thiết phải lên tiếng” về thông tin Barca muốn ký hợp đồng với anh. Lý do là vì trung vệ người Đan Mạch vẫn dành trọn vẹn tình yêu cho Liverpool.

-    Tờ AS vừa tiết lộ, thiếu chút nữa Barca đã mất trắng Lionel Messi 10 năm về trước. Năm 2003, Barca rơi vào tình trạng khủng hoảng tài chính sau giai đoạn điều hành tồi tệ của cựu Chủ tịch Joan Gaspart. Để vượt qua khó khăn, Sandro Rosell, đương kim Chủ tịch Barca và là PCT thời điểm đó đã quyết định để một số tài năng trẻ của La Masia ra đi nhằm giảm gánh nặng tài chính. Trong số đó có Cesc Fabregas và Lionel Messi nhưng rất may cuối cùng tiền đạo người Argentina đã được giữ lại.



-    Javier Mascherano thú nhận anh thường xuyên liên lạc với ông thầy cũ Rafa Benitez, hiện đang dẫn dắt Napoli. Cầu thủ đa năng người Argentina cũng không phủ nhận khả năng chia tay Barca để chuyển sang chơi cho Napoli.

-    HLV “Tata” Martino rất có thể sẽ cho Neymar ngồi dự bị trong trận gặp Levante, trận khai màn mùa giải mới của Barca. Theo chiến lược gia người Argentina, Neymar cần thêm thời gian thích nghi với lối chơi đội bóng xứ Catalunya.

-    Romario, cựu tuyển thủ Brazil và Barca, hiện đang là một nghị sỹ trong quốc hội Brazil vừa lên tiếng kêu gọi chính phủ nước này điều tra cáo buộc LĐBĐ Brazil (CBF) đã bòn rút tiền từ các trận thi đấu giao hữu quốc tế cho các doanh nghiệp sở hữu bởi Chủ tịch Sandro Rosell của Barca. Theo tờ Estadao, CBF làm thất thoát tổng cộng 1,6 triệu đô la vào túi Rosell, thông qua công ty Uptrend Development, bắt đầu từ năm 2006, khi bạn của Rosell là Ricardo Teixeira còn giữ chức vụ Chủ tịch CBF.


Romario khi còn khoác áo Barca

-    Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tạp chí Maxim, Messi tiết lộ Pique là cầu thủ có phong cách thời trang thực sự và thường xuyên làm dáng như một người mẫu. Sau khi khẳng định không muốn có cuộc sống như một ngôi sao điện ảnh, chỉ muốn về nhà với gia đình sau trận đấu, Messi một lần nữa nhắc lại rằng giữa anh với Ronaldo không phải là kình địch và dành những lời khen cho cầu thủ người Bồ Đào Nha.

-    Theo thống kê mới nhất vừa được công bố, Barca đã giành chức vô địch La Liga mùa trước với một kỷ lục, đó là số phút trung bình các cầu thủ trưởng thành từ La Masia được ra sân chiếm tới 70,23%.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x