Ancelotti: Real không chơi phản công trước Betis

Q.Nguyên
13:57 ngày 18-08-2013
Trước trận gặp Betis, trận chính thức đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Real Madrid, Carlo Ancelotti tiết lộ chiến thuật ông áp dụng sẽ “không phù hợp với lối đá phản công”.
Ancelotti: Real không chơi phản công trước Betis
Trong cuộc họp báo trước trận, Ancelotti lưu ý ông sẽ không tiết lộ đội hình xuất phát trong trận mở màn La Liga mùa giải mới. “Tôi sẽ không đưa chi tiết đội hình bởi tôi vẫn chưa nói chuyện với các cầu thủ, nhưng sẽ là một đội hình có khả năng cạnh tranh”, nhà cầm quân người Italia quả quyết.

Về lối chơi của Real Madrid, Ancelotti cho biết: “Nguyên tắc của trận đấu là tấn công. Kinh nghiệm của tôi ở các đội bóng khác cũng như vậy vì tôi luôn đòi hỏi điều đó”.

"Gây sức ép sẽ tốt hơn bởi ý tưởng không phải là phản công mà là chơi bóng và kiểm soát bóng. Chúng tôi sở hữu những cầu thủ với đẳng cấp cao”.


Carvajal nhiều khả năng sẽ được đá chính

Bên cạnh đó Ancelotti cũng chia sẻ một số thông tin về lực lượng. “Pepe gặp vấn đề với một pha va chạm trong trận đấu của ĐTQG nhưng cậu ấy đã ổn và sẽ ra sân”, cựu HLV Chelsea nói. Tuy nhiên, Ancelotti vẫn chưa thể sử dụng Xabi Alonso và Asier Illarramendi khi cả 2 đều đang trong quá trình hồi phục chấn thương.

Một trong những câu hỏi lớn nhất dành cho Ancelotti là ai sẽ xuất phát ở vị trí hậu vệ phải. Tôi vẫn chưa quyết định, nhưng Arbeloa đã chơi hôm thứ Năm cho ĐT Tây Ban Nha và phải trải qua một chặng đường. Tôi nghĩ Carvajal đã tập luyện tốt tuần này và cậu ấy có thể sẵn sàng xỏ giầy”, Ancelotti giải thích.

Về thông tin Real để trống số áo 11 chờ Gareth Bale, Ancelotti nói: “Các cầu thủ giỏi sẽ giúp đội bóng hay hơn. Số áo 11 không phải để dành cho Bale; chỉ là chưa ai chọn nó”.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x