Với Luis Enrique, Messi vẫn là xuất sắc nhất thế giới

Bình Khang
10:35 ngày 17-07-2014
Tân HLV của FC Barcelona, Luis Enrique, khẳng định với ông “Messi vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới” và “Barca sẽ không thay đổi lối chơi của mình”.
Với Luis Enrique, Messi vẫn là xuất sắc nhất thế giới

“Tôi tôn trọng những ai nói rằng Messi chưa phải là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng đối với tôi, chuyện này chẳng có gì phải bàn cãi: Messi luôn là số một và vừa có một World Cup thành công”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định với giới truyền thông trong một cuộc họp báo có cả sự tham dự của giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta.

Được hỏi về tình trạng nôn khan thường xuyên của tiền đạo người Argentina, giám đốc Zubizarreta cho biết hiện tượng nói trên “không gây hậu quả gì nghiêm trọng và tất cả đều nằm trong tầm kiểm soát”.
 
Vẫn chưa đạt được thỏa thuận trong việc mua trung vệ
Đề cập đến tình hình mua sắm và "thanh lý môn hộ" của đội bóng xứ Catalunya, nhà lãnh đạo của Barca thừa nhận đội bóng áo đỏ-xanh chưa đạt được thỏa thuận với những cầu thủ quan trọng để củng cố hàng phòng ngự.

Barca chuẩn bị đưa ra lời đề nghị với Mathieu

“Chúng tôi đang nỗ lực tìm kiếm trung vệ, một vị trí có nhu cầu rất cao trên thị trường và tất cả các đội bóng lớn đều cần quan tâm. Chúng tôi chưa đạt được thỏa thuận với những cầu thủ quan trọng. Chỉ có chuyển động ở trường hợp của David Luiz. Chúng tôi hy vọng đến ngày 24/8, vị trí này sẽ được lấp đầy. Valencia đã nhận được đề nghị của Barcelona về Mathieu. Chúng tôi không muốn nói về các con số. Chúng tôi muốn sự kín đáo trong các cuộc thương thảo”, vị giám đốc thể thao nói tiếp. 

Ông Andoni Zubizarreta nhấn mạnh hai cầu thủ Xavi Hernandez và Dani Alves vẫn còn hợp đồng với Barca nhưng cả hai đều có quyền thương thuyết với CLB và đưa ra lựa chọn cho chính mình, vì tất cả những gì họ đã làm cho đội bóng trong những năm qua.

Cả Zubi và Enrique đều thận trọng khi nói về Suarez
Được hỏi về tân binh Luis Suarez, GĐTT Zubizarreta bày tỏ: “Trong trường hợp này, chúng tôi phải hết sức thận trọng. Trước tiên phải xem FIFA nói gì với chúng tôi đã, sau đó chúng tôi mới có thể giải thích nhiều hơn. Các luật sư của Barca sẽ làm việc và chúng tôi sẽ xem điều gì xảy ra”.

Luis Suarez

Về phần mình, HLV Luis Enrique nói một cách ngắn gọn: “ Tôi có ý kiến riêng của mình, nhưng tôi sẽ không nói ra vào lúc này”.

Sẽ không thay đổi lối chơi của Barca
Chiến lược gia mới của Barcelona cho biết lối chơi của đội sẽ không thay đổi  mặc dù sẽ có những yếu tố mới để các đối thủ không dễ đoán trước.

“Tôi muốn có một đội bóng trung thành với lối chơi của mình, vốn hiệu quả và hấp dẫn. Tôi cũng muốn có nhiều giải pháp chiến thuật khác nhau. Chúng tôi không muốn là một đội bóng dễ bị nhìn thấy. Nếu cần phải thay đổi sơ đồ chiến thuật, chúng tôi sẽ làm điều đó, nhưng chúng tôi sẽ trung thành với lối chơi của Barcelona”, tân HLV của đội bóng áo đỏ-xanh nêu rõ. 

HLV Luis Enrique cũng cho biết biên chế của đội bóng sẽ không cồng kềnh, bởi vì CLB có tuyến trẻ tốt và nếu cần CLB sẽ đôn họ lên đội hình một.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Barca mất Adriano giai đoạn đầu mùa do bệnh tim Barca mất Adriano giai đoạn đầu mùa do bệnh tim

    Ngay trước thềm mùa giải mới, Barca đã đón nhận tin không vui khi hậu vệ người Brazil sẽ phải sử dụng công nghệ EPS (Electrophysiology Study - điện tim sinh học) để điều trị nhịp tim bất thường.

  • Del Bosque sẽ tại vị tới EURO 2016? Del Bosque sẽ tại vị tới EURO 2016?

    Theo tiết lộ trên tờ El Pais, LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) đã thống nhất giữ lại HLV Vicente Del Bosque cho các kế hoạch tương lai. Quyết định trên sẽ được công bố trong cuộc họp của RFEF vào ngày 24/7 tới.

  • Bình luận: Sau cơn bão, Barca trở lại mạnh hơn Bình luận: Sau cơn bão, Barca trở lại mạnh hơn

    Cứ mỗi sau một cuộc khủng hoảng, FC Barcelona lại phục hồi bằng các danh hiệu. Lịch sử đã chứng minh như vậy, với Cruyff, Van Gaal hay Pep Guardiola. Do đó, Luis Enrique đang đứng trước một thách thức to lớn.

  • Tin La Liga (16/7): Toni Kroos đã có mặt ở Tây Ban Nha Tin La Liga (16/7): Toni Kroos đã có mặt ở Tây Ban Nha

    BONGDAPLUS.VN tổng hợp các thông tin xoay quanh chuyển động của các CLB La Liga ngày 16/7.

  • Nhìn lại 10 tháng đáng quên của Messi Nhìn lại 10 tháng đáng quên của Messi

    Chấn thương, mất mát cả về mặt danh hiệu cá nhân lẫn tập thể rồi mới đây nhất là vỡ mộng World Cup, đi kèm với những scandal ngoài sân cỏ, khiến 10 tháng vừa qua với Lionel Messi là khoảng thời gian đáng quên nhất.

  • Real Madrid ngừng bán ra áo đấu của Khedira Real Madrid ngừng bán ra áo đấu của Khedira

    Một CĐV nhí đã cố gắng tìm kiếm chiếc áo số 6 của Sami Khedira trong các cửa hàng bán áo đấu của Real Madrid nhưng cậu bé không thấy đâu. Chi tiết này đặt ra khả năng Khedira sẽ không còn ở Bernabeu mùa tới.

  • Toni Kroos: Hàng chất lượng cao, giá quá hợp lý Toni Kroos: Hàng chất lượng cao, giá quá hợp lý

    4 năm sau, kể từ vụ chuyển nhượng Sami Khedira, Real Madrid mới lại kiếm được một tiền vệ có khả năng thu hồi và kết nối với giá cả vô cùng hợp lý như Toni Kroos: 25 triệu euro.

  • Barcelona - Những dấu hỏi từ vụ chiêu mộ Suarez Barcelona - Những dấu hỏi từ vụ chiêu mộ Suarez

    Để xây dựng một kỷ nguyên mới với HLV Luis Enrique, Barcelona đã chi 81 triệu euro để mua về Luis Suarez. Đó lẽ ra phải là tin vui với các cule, nhưng sự xuất hiện của tiền đạo người Uruguay lại đem theo vô vàn dấu hỏi.

  • Ngày mai, Toni Kroos sẽ ra mắt ở Real Ngày mai, Toni Kroos sẽ ra mắt ở Real

    Theo thông tin của tờ Bild (Đức) thì ngày mai (17/7), Real Madrid sẽ chính thức làm lễ giới thiệu bản hợp đồng mới mang tên Toni Kroos đến từ CLB Bayern Munich.

  • Real sẽ ôm hận nếu đổi Di Maria lấy Kroos? Real sẽ ôm hận nếu đổi Di Maria lấy Kroos?

    Theo báo chí TBN, nhà VĐTG Toni Kroos sẽ rời Bayern Munich tới Real Madrid mùa hè này, trong khi Angel Di Maria sẽ ra đi. Phải chăng Chủ tịch Florentino Perez đã phạm một sai lầm không thể cứu vãn, hay đó là một động thái khôn ngoan giúp củng cố đội hình Los Blancos?

  • Lịch giao hữu của các ông lớn TBN mùa Hè 2014 Lịch giao hữu của các ông lớn TBN mùa Hè 2014

    BONGDAPLUS tổng hợp lịch thi đấu cụ thể của những CLB lớn ở La Liga trong loạt giao hữu Hè trước thềm mùa giải mới.

  • Guardiola tiết lộ lý do bán Palmer Guardiola tiết lộ lý do bán Palmer

    HLV Pep Guardiola của Man City thừa nhận học trò cũ Cole Palmer là "cầu thủ quyết định của mùa giải", sau khi bị buộc phải bán anh cho Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023.

  • U23 Thái Lan vào tứ kết khi nào? U23 Thái Lan vào tứ kết U23 châu Á khi nào?

    U23 Thái Lan vào tứ kết khi nào? Kịch bản khó lường của bảng C với cơ hội đi tiếp của cả 4 đội vẫn còn nguyên. Cùng Bongdaplus phân tích các khả năng có thể xảy ra.

  • VIDEO bàn thắng Cagliari vs Juventus: 2-2 (Vòng 33 Serie A 2023/24) VIDEO bàn thắng Cagliari vs Juventus: 2-2 (Vòng 33 Serie A 2023/24)

    VIDEO bàn thắng Cagliari vs Juventus Trận đấu sớm vòng 33 Serie A giữa Cagliari vs Juventus đã kết thúc bất phân thắng bại, trong đó đội khách phải chật vật giành lấy 1 điểm, qua đó khiến mục tiêu cạnh tranh vị trí Á quân ngày càng xa dần. Ghi bàn Cagliari: Gaetano (30', pen), Mina (36', pen) Juventus: Vlahovic (61'), Dossena (87')

  • MU bổ nhiệm Jason Wilcox làm GĐKT MU bổ nhiệm Jason Wilcox

    Jason Wilcox đã được bổ nhiệm làm giám đốc kỹ thuật của MU, sau khi đội bóng chủ sân Old Trafford đồng ý bồi thường cho đội chủ quản Southampton.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x