Vòng 2 La Liga: Atletico Madrid đại thắng

Tam Phong
06:36 ngày 26-08-2013
Đội khách Real Valladolid có 90 phút ác mộng trên sân Vicente Calderon khi bị đội chủ nhà Atletico Madrid vùi dập tới 5 bàn không gỡ. Ba diểm giành được giúp Atletico leo lên xếp thứ hai trên BXH La Liga.
Vòng 2 La Liga: Atletico Madrid đại thắng
BÀN THẮNG
Atletico Madrid: Raul Garcia (17', 90'), Diego Costa (21'), Turan (35'), Tiago (53')

Atletico Madrid 5-0 Valladolid

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Trước đối thủ được đánh giá yếu hơn như Real Valladolid và lại được thi đấu trên sân nhà, các cầu thủ của HLV Diego Simeone có một buổi tối thoải mái bắn phá khung thành của thủ môn Cobeno.

Phút 17 của trận đấu, Raul Garcia dễ dàng mở tỷ số cho Atletico Madrid sau quả phạt góc của Gabi. Sớm bị thủng lưới, Real Valladolid thi đấu bế tắc và để cho đội chủ nhà hoàn toàn thế trận. Chỉ bốn phút sau đó, Diego Costa thoải mái đệm bóng cận thành sau đường căng ngang chuẩn xác của Turan nhân đôi cách biệt.

Trước khi hiệp một  khép lại, thủ thành Cobeno thêm lần nữa phải vào lưới nhặt bóng sau pha dứt điểm rất kỹ thuật của chính Turan. 3-0 cho Atletico Madrid và lần này, người chuyền bóng cho Turan ghi tên lên bảng tỷ số là Diego Costa. Pha phối hợp nhanh và chuẩn xác giữa hai cầu thủ Atletico Madrid khiến cho hàng thủ của Valladolid không kịp trở tay và chấp nhận chịu bàn thua thứ ba ở phút 35.

Sang hiệp hai, Atletico Madrid tiếp tục là đội giữ quyền kiểm soát bóng nhiều hơn và các chân sút của họ tiếp tục bắn phá khung thành đối phương.

Tiền vệ Tiago nâng tỷ số lên 4-0 cho đội chủ nhà ở phút 53 trước khi Raul Garcia hoàn tất cú đúp trong trận này vào phút 90 của hiệp hai.

Thắng trận 5-0, Atletico Madrid leo lên xếp thứ 2 trên BXH La Liga với 6 điểm sau hai trận toàn thắng.

Ở một số trận đấu khác, Levante xuất sắc cầm hòa Sevilla không bàn thắng trên sân nhà. Real Betis bại trận 1-2 trước Celta Vigo trong trận đấu mà đội khách chỉ còn thi đấu với 10 người kể từ phút 86 khi Borja phải nhận thẻ đỏ. Barca trong một ngày thi đấu không Messi đã phải rất vất vả mới giành được ba điểm trước đội chủ nhà Malaga, cầu thủ lập công cho đội bóng xứ Catalunya là Adriano.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Atletico Madrid: Courtois, Miranda, Juanfran, Luis, Godin, Tiago, Gabi (Koke 60'), Raul Garcia, Turan (Baptistao 69'), Villa, Costa (Adrian 66').
Real Valladolid: Cobeno, Tito, Galeano, Nacho Martinez, Galvez (Arbilla 34'), Trashorras, Saul, Larrivey, Bueno (Raul Baena 49'), Alberto Perea (Cueva 63'), Bangoura.

Kết quả các trận đấu:
Atletico Madrid 5-0 Real Valladolid
Malaga 0-1 Barcelona
Levante 0-0 Sevilla
Real Betis 1-2 Celta Vigo
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Ancelotti chê bai HLV của Barca kém hiểu biết Ancelotti chê bai HLV của Barca kém hiểu biết

    Đáp lại bình phẩm của HLV Tata Martino rằng Real Madrid mua Gareth Bale với cái giá trên 90 triệu euro là “một sự thiếu tôn trọng với thế giới”, HLV Carlo Ancelotti thẳng thừng nhận xét người đồng nghiệp bên phía Barca chẳng biết gì về nền bóng đá châu Âu và ngay cả đội bóng xứ Catalunya mà ông ta đang dẫn dắt.

  • Chính người Real đang chia rẽ Casillas và Lopez Chính người Real đang chia rẽ Casillas và Lopez

    Những tiếng boo, huýt sáo và những tràng vỗ tay trên khán đài trong trận tôn vinh Raul Gonzalez mới đây nhắm vào Iker Casillas và Diego Lopez vô hình trung đang ngày càng đẩy bộ đôi vào tình cảnh khó khăn hơn.

  • Tin  nhanh Barca ngày 25/8 Tin nhanh Barca ngày 25/8

    BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của Barca ngày 25/8.

  • Barca theo dõi hàng loạt "sao mai" khắp thế giới Barca theo dõi hàng loạt "sao mai" khắp thế giới

    Theo nguồn tin mới nhất từ truyền thông TBN, Barca đã hủy bỏ kế hoạch chiêu mộ một trung vệ đẳng cấp, thay vào đó sẽ ưu tiên đưa về một tài năng trẻ với giá rẻ.

  • Valladolid sử dụng "Tiqui-Taca" xé toạc hàng thủ Villarreal Valladolid sử dụng "Tiqui-Taca" xé toạc hàng thủ Villarreal

    Dù Valladolid để thua 1-2 ngay trên sân của Villarreal nhưng các CĐV của đội khách vẫn vớt vát chút niềm tin khi chứng kiến bàn thắng mở tỷ số của Javi Guerra.

  • Real: Illarramendi trở lại, Xabi Alonso bị đóng đinh vào ngón út Real: Illarramendi trở lại, Xabi Alonso bị đóng đinh vào ngón út

    HLV Carlo Ancelotti nhận tin vui khi tân binh Illarramendi đã xuất hiện trên sân tập. Trong khi đó, Real quyết định dùng phương pháp đặc biệt để giúp Xabi Alonso sớm bình phục chấn thương.

  • "Siêu nhân" Messi cũng có ngày cạn năng lượng "Siêu nhân" Messi cũng có ngày cạn năng lượng

    Đúng như dự đoán, Lionel Messi đã không có tên trong danh sách 19 cầu thủ Barca tới làm khách Malaga. Người Catalunya đã quyết định không đánh bạc với chấn thương của Leo, và “để dành” anh cho trận lượt về tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha với Atletico Madrid (29/8).

  • HLV Barca chỉ trích Real "thiếu tôn trọng" thế giới HLV Barca chỉ trích Real "thiếu tôn trọng" thế giới

    HLV "Tata" Martino của Barca cho rằng việc Real bỏ ra gần 100 triệu euro chiêu mộ Gareth Bale là "không công bằng và thiếu tôn trọng" đối với cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu hiện tại.

  • Góc nhìn: Sóng ngầm đã nổi ở Madrid Góc nhìn: Sóng ngầm đã nổi ở Madrid

    Cuối cùng thì Real Madrid cũng gần như chắc chắn có được Gareth Bale sau những cuộc thương lượng căng thẳng với Tottenham, đặc biệt là với chủ tịch Levy nổi tiếng cứng rắn. Nhưng đi cùng tin vui này lại xuất hiện không ít nỗi lo cho các Madridista.

  • Barca gạch tên Messi trong chuyến hành quân đến Malaga Barca gạch tên Messi trong chuyến hành quân đến Malaga

    Barca đã công bố danh sách 19 cầu thủ tham gia cuộc đối đầu Malaga. Tin đáng chú ý nhất là sự vắng mặt của Lionel Messi được ví "như là một sự thận trọng".

  • Bale sắp đến, Ronaldo đánh tiếng muốn về M.U Bale sắp đến, Ronaldo đánh tiếng muốn về M.U

    Cristiano Ronaldo đã đánh tiếng muốn trở lại thi đấu cho M.U trước khi giã từ sự nghiệp cầu thủ.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x