Ancelotti chê bai HLV của Barca kém hiểu biết

Bình Khang
00:02 ngày 26-08-2013
Đáp lại bình phẩm của HLV Tata Martino rằng Real Madrid mua Gareth Bale với cái giá trên 90 triệu euro là “một sự thiếu tôn trọng với thế giới”, HLV Carlo Ancelotti thẳng thừng nhận xét người đồng nghiệp bên phía Barca chẳng biết gì về nền bóng đá châu Âu và ngay cả đội bóng xứ Catalunya mà ông ta đang dẫn dắt.
Ancelotti chê bai HLV của Barca kém hiểu biết
“Tôi không hiểu những lời nói của Martino. Ông ấy ở đây quá ít thời gian và chưa thể hiểu được nền bóng đá châu Âu hoạt động như thế nào, ngay cả đối với CLB của ông ấy nữa, bởi vì Barcelona cũng mua những cầu thủ rất quan trọng và trả rất nhiều tiền. Tôi không muốn nói về điều này, nhưng những phát biểu của Martino hơi kỳ lạ”, HLV của đội bóng Hoàng gia nêu rõ trong cuộc họp báo trước trận gặp Granada tại vòng hai của Liga.

Bị hỏi về việc ai sẽ là người bảo vệ khung thành của Madrid trước Granada, nhà cầm quân người Italia trả lời một cách lấp lửng: “Cả Diego và Iker đều không chơi bóng. Người được bắt sẽ là thủ môn của Real Madrid, giống như Kaka và Benzema cũng không chơi bóng mà là hai cầu thủ của Madrid”. 
 
“Khi đưa ra những quyết định, tôi luôn nghĩ đến điều tốt đẹp nhất cho CLB. Ở trong ngôi nhà này, tất cả chúng tôi đều cần cảm thấy thoải mái. Tôi tin tưởng trong trận đấu tới chúng tôi sẽ có sự ủng hộ từ phía khán giả”, HLV Ancelotti nhấn mạnh.


HLV Martino của Barca

Nhà cầm quân người Italia cũng nêu rõ việc ông có trong tay hai thủ môn tuyệt vời là một điều may mắn, nhưng dù sao ông vẫn phải đưa ra một sự lựa chọn và sự phản ứng khác nhau của khán giả đối với quyết định của ông cũng là một điều dễ hiểu. 

Như báo chí đưa tin, trong trận Real Madrid gặp Al Sadd để tôn vinh sự nghiệp của Raul Gonzalez, cựu đội trưởng của đội bóng áo trắng, khán giả của sân Santiago Bernabeu đã bị chia thành hai phái: số đông ủng hộ Iker Casillas bắt chính, nhưng các “Ultras Sur” (CĐV quá khích) lại cổ vũ cho Diego Lopez, khiến trận đấu dành cho Raul trở thành một màn đối địch giữa các khán giả áo trắng.

HLV của Real Madrid cũng cho biết ông sẽ nói chuyện với hai thủ môn trước khi đưa ra một quyết định cho trận gặp Granada mặc dù điều đó không đồng nghĩa với một sự lựa chọn dứt khoát vì việc đứng trong khung thành hoàn toàn phụ thuộc vào phong độ tốt nhất của mỗi thủ môn.

Bị hỏi về việc Madrid mua Bale với giá khủng, HLV Ancelotti nêu rõ “do cho đến lúc này Bale chưa phải là một cầu thủ của Madrid nên tôi không thể nói gì hơn”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x