10 clip được xem nhiều nhất tuần 4 tháng 3/2014

Duy Hồng
15:04 ngày 24-03-2014
Clip màn "đá ma" kiểu tiqui-taca của Bayern Munich được xem nhiều nhất tuần qua trên Bongdaplus.vn.
10 clip được xem nhiều nhất tuần 4 tháng 3/2014
10. Các camera trên sân Old Trafford đã bắt gặp cựu HLV của M.U, Sir Alex Ferguson, trong bộ dạng thất thần khi chứng kiến đội bóng yêu quý bị Liverpool vùi dập không thương tiếc trong trận đấu giữa 2 đội ở vòng 30 Premer League (XEM CLIP).

9. Phút 33 của trận đấu giữa Hapoel Tel Aviv - Maccabi Tel Aviv, sau khi ghi bàn giúp đội khách vươn lên dẫn trước 1-0, cầu thủ Eran Zahavi đã có màn ăn mừng sáng tạo cùng các đồng đội. Tiền vệ 26 tuổi này đã "mượn" máy ảnh của những phóng viên bên ngoài sân để màn ăn mừng thêm phần sang trọng (XEM CLIP).


Eran Zahavi (phải) ăn mừng cùng đồng đội

8. Ở trận lượt về vòng 1/8 Europa League giữa Fiorentina và Juventus, tiền vệ kỳ cựu Andrea Pirlo đã chứng tỏ bản lĩnh và đẳng cấp của mình với một pha sút phạt mẫu mực (XEM CLIP).

7. Tiền đạo Robin van Persie lập hat-trick giúp M.U giành chiến thắng 3-0 trước Olympiakos trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League nhưng chính thủ thành David de Gea mới là người đảm bảo suất đi tiếp cho đội bóng của HLV David Moyes (XEM CLIP).


M.U đi tiếp có công rất lớn của thủ thành David de Gea

6. Trận derby thành London giữa Chelsea - Arsenal đã chứng kiến một sự việc hy hữu không kém hài hước là việc trọng tài chính rút thẻ đỏ đuổi nhầm cầu thủ Kieran Gibbs thay vì "thủ phạm chính" Alex Oxlade-Chamberlain (XEM CLIP).

5. Theo Dailymail, cú sút phạt của Van Persie vào lưới Olympiakos đạt vận tốc 113,1 km/h và chỉ mất 0,8 giây để quả bóng từ điểm sút phạt bay thẳng vào trong lưới đội khách(XEM CLIP).


Cú sút phạt của Van Persie khiến thủ thành Olympiakos phải bó tay

4. Ronaldo đã có bàn thắng trên chấm 11m nâng tỷ số lên 3-2 trong trận Siêu kinh điển với Barca, song khi xem lại tình huống có vẻ như trọng tài đã sai lầm khi quyết định thổi phạt đền với đội khách (XEM CLIP).

5. Trong chiến thắng tưng bừng 3-0 ngay trên sân Old Trafford trước M.U cuối tuần trước, các cầu thủ Liverpool đã có tình huống phối hợp ở những phút cuối trận, khi tỷ số đã an bài. Các cầu thủ khách đã có màn đá ma với chủ nhà M.U khi tung ra tổng cộng 53 đường ban bật cho nhau, bóng qua chân 10 cầu thủ trên sân và chỉ duy nhất thủ thành Simon Mignolet là không tham gia vào màn "đá ma" này (XEM CLIP).


Liverpool "đá ma" với các cầu thủ M.U

2. Trong tình huống lộn xộn khi Messi ghi bàn san bằng tỷ số 2-2 cho Barca ở cuối hiệp 1, tiền vệ Sergio Busquets đã có hành động giẫm thẳng vào mặt trung vệ Pepe của Real đang nằm đo sân (XEM CLIP).

1. Ở buổi tập mới đây của Bayern Munich, HLV Pep Guardiola đã cho các học trò chơi "đá ma" có áp dụng những đường chuyền, bật nhả theo phong cách của Barca (XEM CLIP).

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x