Bóng Đá Plus trên MXH

Cafe tối: Bản tin đặc biệt độc quyền của CafeNews
Trần Minh • 21:15 ngày 03/10/2013
Hãng tin Cafe xin gửi đến bạn đọc những thông tin đáng chú ý nhất trong ngày.
    Tin kinh tế
    Hãng nước ngọt khổng lồ có doanh thu hàng đầu thế giới Pepsi cho biết họ đang chuẩn bị đổi tên thương hiệu thành Pep-ri cho hợp thời. Phát ngôn viên của hãng cho biết: "Vào thời buổi làm ăn khốn khó, không thay đổi là chết. Nokia chết, Blackberry chết nên Pepsi cũng phải thay đổi. Đổi Pepsi thành Pepri vì Pep đã đi, làm sao (Mes)si có thể đạt Quả bóng vàng đây. Thế là phải để đổi thành Pep Ri(bery) cho nó mốt". Sau trận Bayern hạ gục Man City 3-1 ngay tại sân Etihad, đã có một trang Facebook được lập mang tên: "Hội những người tẩy chay FIFA nếu không trao Quả bóng vàng cho Ribery". Các nhà cái sẽ sớm đóng cửa các phơi cược đặt cho tiền vệ người Pháp đạt danh hiệu này.

    Tin kinh doanh
    Một công ty đồ chơi Trung Quốc cho biết đã nhận được đơn đặt hàng khổng lồ và bất thường: 10.000 hòn bi ve với đủ kích cỡ và màu sắc. Sau khi điều tra thì CafeNews phát hiện đơn đặt hàng mang tên Josep Guardiola i Sala và người nhận chính là ông Zlatan Ibrahimovic. Người đóng gói kiện hàng này tuồn ra bức thông điệp với dòng chữ: "Chúc mừng sinh nhật Zlatan. Trong cuốn tự truyện cậu có bảo tôi không có bi. Xin lỗi vì ngày ấy không có thời gian bắn bi với cậu vì mãi lo cho đội bóng. Nay gửi cậu mớ bi bắn chơi với Maxi, con trai cậu. Sinh nhật vui vẻ và hẹn gặp nhau ở chung kết Champions League (nếu cậu vào đến đó)". 

    Tin văn nghệ
    Hollywood đang tính chuyện mời Mario Balotelli vào vai chính trong một bộ phim liên quan đến tàu ngầm. Trích lời một nhà biên kịch cho biết bộ phim này lấy ý tứ từ 2 sự kiện. Đầu tiên là việc một chiếc tàu ngầm đột nhiên nổi lên giữa thành phố Milan gây hoang mang dư luận. Thứ hai là việc Balotelli lặn xuống nhanh hơn tầu ngầm ở Amsterdam, giúp Milan được hưởng 11 mét và giành lại được 1 điểm. HLV Frank de Boer tuyên bố là Balotelli nhất định đã phải học qua một lớp diễn xuất. Có nguồn tin thầy của anh là Pepe, cũng kiếm được quả phạt đền trong trận Real Madrid gặp Elche trước đó một tuần. Hiện Pepe chưa bình luận gì vì đang theo dõi vết thương ở đầu, lần này bị thương thật vì bác sĩ quả quyết có chảy máu. 

    Tin xã hội
    Bayern mở cuộc vận động đặt biệt danh cho HLV Pep Guardiola sau khi ông một lần nữa đánh bại Manuel Pellegrini. Một nguồn tin thân cận Uli Hoeness cho biết: đầu tiên Pep tiêu diệt "mãnh sư" Samuel Eto'o, đuổi công thần này ra khỏi Camp Nou, sau đó liên tục loại "Giáo sư" Arsene Wenger tại Champions League và bây giờ tiếp tục đè bẹp "kỹ sư", Manuel Pellegrini. Phải có một biệt danh nào đó để tăng sự oai phong cho HLV và chính Bayern. Có vài tên như Trị Sư, Bại Sư, Thắng Sư, Nhà Sư, Phục Sư... nhưng đều chưa thể dùng được. Phần thưởng cho người chiến thắng trong cuộc thi đặt biệt danh cho Pep là cuốn tự truyện và một bữa ăn tối với Ribery.

    Hẹn gặp lại quý vị trong những bản tin sau. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội