Giao hữu các ĐTQG:

Italia thúc thủ tại Rome, Brazil thua đau Thụy Sỹ

Lâm Phong
07:11 ngày 15-08-2013
ĐT Italia thua ngay trên sân nhà trước Argentina. Cỗ xe tăng Đức cũng gây thất vọng lớn tại tổ ấm trong màn nghênh đón Paraguay. Nhưng đau nhất là Brazil, khi thúc thủ 0-1 trước Thụy Sỹ vì một pha phản lưới.
Italia thúc thủ tại Rome, Brazil thua đau Thụy Sỹ
Mọi con đường có lẽ đều dẫn về Rome trong loạt trận giao hữu rạng sáng nay, nơi Italia nghênh đón Argentina. Tất cả cùng chờ đợi, Argentina-không-Messi sẽ thi đấu ra sao.

Không có nhiều vấn đề. Dù thiếu linh hồn Messi, nhưng Argentina vẫn thi đấu khá quyến rũ, tốc độ và luôn duy trì được thế trận dồn ép đối thủ.

Trong khi đó, Italia, dù dùng lại chính lối chơi từng giúp họ cầm chân Tây Ban Nha tại Confed Cup vừa qua, lại tỏ ra không thực sự hiệu quả.

Sự dồn ép của các vũ công Tango trong hiệp 1 được cụ thể hóa thành khá nhiều cơ hội đe dọa khung thành Buffon, nhưng phải chờ đến một sai lầm khá khó hiểu của De Rossi, Argentina mới có bàn thắng. Phút 20, De Rossi trong tư thế không bị gây sức ép, bỗng dưng chuyền thẳng vào chân Lamela, thêm một nhịp đẩy, Higuain có bóng, loại bỏ chính De Rossi và hạ gục Buffon bằng một cú sút sấm sét. Tân binh của Serie A đã gửi một lời cảnh báo tới những người Italia.

Italia 1-2 Argentina

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Dẫn trước một Italia trục trặc đến khó hiểu, Argentina càng thoải mái vẽ vời ở khu vực giữa sân, và việc họ ghi thêm bàn thắng là tất yếu. Phút 49, Higuain mớm bóng hoàn hảo để Banega băng lên sát vòng cấm địa, ghim trái bóng vào lưới Buffon. Italia tan nát.

Tuy nhiên, khi bị đẩy vào thế không còn gì để mất, Italia lại trở nên đặc biệt nguy hiểm. Họ từ bỏ lối chơi tấn công biên, xâm nhập trung lộ nhiều hơn và đúng là sự thay đổi này đã mang tới hiệu quả. Phút 76, Insigne thực hiện một siêu phẩm nhen lên hi vọng ngược dòng cho Italia. Đáng tiếc, đó là tất cả những gì Italia có thể làm được.

Thụy Sỹ 1-0 Brazil

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Ở một số trận đấu đáng chú ý khác, ĐT Đức đã để lại một nỗi thất vọng lớn khi bị Paraguay cầm hòa 3-3 ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, trận hòa của Đức chưa ê chề bằng việc ĐT Brazil bị đối thủ Thụy Sỹ hạ gục 1-0. Dù ra sân đội hình rất mạnh gồm những Neymar, Fred, Oscar, Marcelo… Brazil vẫn không thể lật ngược được tình thế sau khi bị dẫn trước bởi pha đá phản lưới nhà của Dani Alves ở đầu hiệp 2. Với thất bại này, chuỗi 6 trận thắng liên tiếp của ĐT Brazil đã bị chặn đứng.

Đức 3-3 Paraguay

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


KẾT QUẢ CỤ THỂ
Italia - Argentina: 1-2
Đức - Paraguay: 3-3
Thụy Sỹ - Brazil: 1-0
Bỉ - Pháp: 0-0
Anh - Scotland: 3-2

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x