Ca sỹ Hoàng Thùy Linh: Brazil, World Cup & những chàng vũ công của em

Hoàng Thùy Linh
05:54 ngày 13-06-2014
Em thích vũ đạo. Và rất khó tính trong việc chọn những vũ công ưng ý. Khi World Cup tràn về, em tự nhủ, nếu hàng trăm siêu sao sân cỏ ở xứ Samba kia mà làm vũ công cho mình thì yêu biết mấy!
Ca sỹ Hoàng Thùy Linh: Brazil, World Cup & những chàng vũ công của em

Tự nhủ là bởi, từ lâu lắm rồi, trong tim em luôn có bóng hình của Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Luis Suarez. Chao ôi, ai sẽ tỏa sáng, ai sẽ đốt lưới, ai sẽ làm tan chảy trái tim em? 

CR7 - ĐA TÌNH NÊN... QUYẾN RŨ
Tất nhiên rồi, mọi cô gái khi yêu đều thích có một anh chàng chung thủy, nhưng trái khoáy ở chỗ, trên đời làm gì có ai chung thủy tên là “đàn ông”? Bố em - người đàn ông mà em tin yêu nhất trên đời đã khẳng định như thế. Rằng bản năng giống loài của đàn ông là chinh phục các cô gái. Những gã đa tình còn có tài phép mê hoặc phái yếu đến mức làm các cô nàng tin là họ đang sở hữu trái tim của một kẻ-mà-gái-nào-cũng-mê. Đấy, cứ nhìn anh C.Ronaldo lăng nhăng, yêu đương chinh chiến nhiều như ghi bàn mà vẫn được các siêu nhan sắc chết mê chết mệt.

Chất đàn ông trong con người chàng CR7 cuốn hút các cô gái không chỉ bởi vẻ ngoài lãng tử, đa tình mà còn bởi, anh giống như một chú ong chăm chỉ, luôn biết vươn lên để đạt mục tiêu và chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Ở đỉnh cao của sự nghiệp, đã lên chức bố và đang đắm chìm trong tình yêu với siêu mẫu nóng bỏng nhất thế giới Irina Shayk, Ronaldo vẫn luôn là tâm điểm hút ánh nhìn của các cô gái mỗi khi anh ra sân hay lướt trên màn hình TV.


Cô nàng mắt biếc luôn bị truyền thông bủa vây bởi những lần bị chàng CR7 cho thừa canxi (cắm sừng). Không ít nguồn tin từng tố cáo Ronaldo là anh chàng đào hoa, sống buông thả, có tình đẹp vẫn không quên những màn vui chơi “chớp nhoáng” cùng các kiều nữ từ “siêu vòng ba” đến “vô đối vòng một”. Danh sách “nhân tình bất chợt” của Ronaldo vẫn nối dài thêm mỗi ngày bất chấp anh đã đính hôn với Irina.

Cũng như nhiều cô gái trên hành tinh này, em cũng mê đắm Ronaldo, nhưng để yêu, thì Không!

LUIS SUAREZ - CẬU BÉ HOANG DÃ
Luis Suarez và ĐT Uruguay có đủ sức làm nên điều kỳ diệu? Có đáng để trở thành bạn nhảy của em sau World Cup lần này? Nhiều lần em đã tự hỏi, cái anh chàng hoang dã kia có gì đặc biệt mà làm điên đảo bao trái tim đến vậy?  

Luis Suarez trong mắt em đúng, và chính xác là một cậu bé ưa làm nũng. Liên tục nhận án treo giò, đánh nguội, vào bóng phạm luật hay thậm chí... cắn tai đối thủ. Suarez dị ở chỗ, ngay sau mấy scandal kia, anh ta lập tức mỉm cười với các cô nàng sexy trên khán đài. Đấy, em chẳng ngạc nhiên khi Luis Suarez hết bắt C.Ronaldo chia đôi Chiếc giày vàng, rồi cả gan vượt mặt Messi trên tình trường khi cưa đổ cô phóng viên bốc lửa Patricia Dominguez (người Tây Ban Nha) - người mà Messi thèm muốn.

Đàn ông như Luis Suarez, làm những cô gái hơi mạnh mẽ như em, cũng có những cảm tình rất lạ. Đôi khi bản năng đàn bà, hình như họ còn thích “làm mẹ” bạn trai. Và vì thế, một cậu bé ưa làm nũng như Luis Suarez cũng khiến bao trái tim phái đẹp loạn nhịp vì tính cách trẻ con dưới hình hài một người đàn ông mang vẻ đẹp mạnh mẽ, hoang dã. Em nghĩ, chính sự dị thường ấy đã góp phần hun đúc nên một Luis Suarez vô cùng đặc biệt. Đặc biệt từ cách sống đến cách vượt qua mọi giới hạn để khẳng định cái tôi mãnh liệt của mình thông qua việc ghi bàn. Và điều mà em chờ đợi, em khát khao nhất chính là việc, Luis Suarez ở một khoảnh khắc nào đó sẽ đối mặt Messi dưới sự chứng kiến của em, chứ không phải cô Patricia Dominguez nào đó.

LIONEL MESSI - CHÀNG MẮT BUỒN QUYẾN RŨ
Thế đấy, phụ nữ thì hay tham lam. Em tìm thấy ở Ronaldo và Luis Suarez những tính cách rất đàn ông, ga-lăng, đa tình, trẻ thơ... và cũng yêu thích họ. Nhưng nếu để yêu, có lẽ, Messi thực sự là hình mẫu mà em mơ ước. Và nếu phải chọn một vũ công ở lễ hội Samba lần này, thì đó chỉ có thể là Messi.

Hẳn các anh còn nhớ, Messi vốn sinh ra trong một gia đình nghèo. Bố Messi là một công nhân còn mẹ của anh chỉ là một người phục vụ bàn. Thậm chí, trước khi sang Tây Ban Nha thi đấu, Messi từng suýt phải chia tay bóng đá khi anh bị phát hiện chứng thiếu hormone tăng trưởng trầm trọng. Điều kiện để có tiền chữa trị, chỉ đơn giản là Messi phải thi đấu cho Barca. Đây cũng chính là cái nôi nuôi dưỡng ngôi sao số 1 thế giới này từ khi còn là một cậu bé. Và Messi vì thế luôn chung thủy với sân Nou Camp, không như C.Ronaldo hay Suarez - những kẻ đã vài ba lần đổi CLB.

Có một lý do hơi buồn cười khi em nói rằng Lionel Messi quả thực là mẫu đàn ông quá đáng yêu, chính là vì Messi làm các cô gái như em nhớ đến huyền thoại Diego Maradona lừng lẫy một thời. Nếu bóng đá là gen di truyền, các cô gái Argentina mê Messi cũng dễ hiểu như việc phụ nữ thích có chồng thật giống với cha mình.

Sống mũi cao, gương mặt thông minh và đôi mắt sâu thẳm phảng phất nét u buồn, lãng tử của Messi càng khiến các cô gái “xúc động” bởi tài năng và tư chất của một ngôi sao thực sự. 

Nếu có một điều ước ngay tại thời điểm hiện tại, em mong được tận mắt chứng kiến những vũ điệu Tango hoàn mỹ của Messi trên quê hương xứ sở của điệu Samba. Em thích người đàn ông của Messi - tài năng, trầm lắng, sâu sắc và cũng si tình, vụng dại trước những cô gái mà anh ấy si mê.

Và Messi ạ, xin hãy tỏa sáng! Đến lúc rồi đó, Argentina và em, cần anh, một vũ công thực thụ!

3 KỲ VỌNG CỦA HOÀNG THÙY LINH
Thử thách cho “vũ đoàn Brazil”
Mỗi đội bóng chính là một vũ đoàn trình diễn trên sân cỏ. Trong lịch sử World Cup, vũ đoàn Brazil với điệu Samba sở trường đã 5 lần lên ngôi và được tất cả thừa nhận là “tuyệt phẩm” bóng đá thế giới. 

Dẫu thế, các vũ công Samba bước ra “sân khấu” lần này phải đối mặt rất nhiều áp lực. Có người bảo rằng, “Brazil không vô địch là… vứt” bởi kỳ World Cup 2014 đã khiến dân nghèo nước này phải “hy sinh” để chính phủ dồn hàng chục tỷ USD cho khâu tổ chức. 

Chờ những “thiên thần mới” của Italia


ĐT Italia dự World Cup 2014 bằng đội hình có nhiều cái tên mới. Không còn Totti, Del Piero hay Cannavaro - những ngôi sao từng “đánh cắp trái tim” hàng triệu CĐV nữ, mà thay vào đó là những gương mặt “lạ hoắc” như Cerci, Immobile, Insigne…

Những ai yêu sắc thiên thanh có lẽ đang có chung tâm trạng lo lắng xen lẫn hồi hộp khi không biết những cái tên mới, trẻ trung hơn có đủ sức tiếp bước đàn anh trên cả sân bóng lẫn… trái tim của “chị em” tại kỳ World Cup này hay không?

Điệu Tango mê hoặc của Messi
Lionel Messi còn thiếu mỗi danh hiệu vô địch World Cup để trở thành huyền thoại thực thụ của bóng đá thế giới. Biết đâu, mùa giải khá nhạt nhòa ở châu Âu vừa qua của Messi lại giúp anh có được nguồn năng lượng và cảm hứng đủ lớn để cùng Argentina trình diễn điệu Tango tuyệt hay tại World Cup 2014. 

Nếu điệu tango mà Messi cùng đồng đội trình diễn lên ngôi thì đó sẽ là điệu nhảy biến Messi thành số 10 vĩ đại nhất.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Đánh bại Thanh Hóa 2-0, B.BD tuyên chiến với HN.T&T Đánh bại Thanh Hóa 2-0, B.BD tuyên chiến với HN.T&T

    Trong trận đấu bù chiều 12/6, B.BD đã giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Thanh Hóa. Chiến thắng này của đội bóng miền Đông Nam Bộ như một lời “tuyên chiến” trước trận “chung kết” với HN.T&T vào đầu tuần tới.

  • Báo Bóng đá thăm, tặng quà lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam Báo Bóng đá thăm, tặng quà lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam

    Trên tinh thần cả nước hướng về biển Đông, chiều ngày 12/6, đoàn cán bộ báo Bóng đá do Tổng biên tập báo Bóng đá – Nguyễn Văn Phú và Phó tổng biên tập kiêm Chủ tịch công đoàn – Thạc Thị Thanh Thảo dẫn đầu cùng đại diện các cán bộ, phóng viên, biên tập viên của báo đã đến thăm và tặng quà lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam.

  • Khai mạc giải U10 TP.HCM 2014: Q.Phú Nhuận, Q.9 thắng đậm Khai mạc giải U10 TP.HCM 2014: Q.Phú Nhuận, Q.9 thắng đậm

    Sáng 12/6 tại sân Phú Nhuận, TP.HCM, đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá năng khiếu lứa tuổi U10 TP.HCM năm 2014. Trong lượt trận khai màn, Quận Phú Nhận và Quận 9 đều giành chiến thắng đậm.

  • Á hậu Việt Nam 2012 Võ Hoàng Anh: “Tôi toàn bị người yêu gạ gẫm  xem bóng đá!” Á hậu Việt Nam 2012 Võ Hoàng Anh: “Tôi toàn bị người yêu gạ gẫm xem bóng đá!”

    Rất thoải mái chia sẻ về cuộc sống, về tình yêu và niềm đam mê bóng đá, Võ Hoàng Anh nói rằng cuộc sống của chị trong khoảng thời gian diễn ra World Cup 2014 sẽ đầy ắp sự thú vị. Á hậu Việt Nam 2012 đang nóng lòng chờ phút giây trái bóng Brazuca chính thức lăn ở xứ sở Samba...

  • Các đội bóng mùa World Cup Các đội bóng mùa World Cup

    Mùa World Cup bắt đầu cũng là lúc các đội bóng khởi động nhiều kế hoạch để chia sẻ bầu không khí nóng bỏng tại đất nước Brazil.

  • U19 Việt Nam “mổ xẻ” bài học đầu tiên U19 Việt Nam “mổ xẻ” bài học đầu tiên

    Trong trận giao hữu đầu tiên tại Osaka (Nhật Bản), U19 Việt Nam đã phải nhận thất bại 1-5 trước đối thủ mạnh hơn nhiều là Tuyển Sinh viên Nhật Bản.

  • 17h00 ngày 12/6, B.Bình Dương vs Thanh Hóa: Một mất một còn 17h00 ngày 12/6, B.Bình Dương vs Thanh Hóa: Một mất một còn

    Bị HN.T&T nới rộng khoảng cách lên thành 6 điểm, cả B.BD lẫn Thanh Hóa đều thừa hiểu, thất bại trong trận “đại chiến” này có thể sẽ làm phá sản tham vọng vô địch của họ. Ra sân với tinh thần “một mất một còn”, hai đội hứa hẹn sẽ cống hiến một trận cầu hấp dẫn, không khoan nhượng…

  • Đại hội thường niên FIFA: Cơ hội của sự tin tưởng, hợp tác và phát triển Đại hội thường niên FIFA: Cơ hội của sự tin tưởng, hợp tác và phát triển

    Đại hội thường niên lần thứ 64 của FIFA đã chính thức diễn ra tại Brazil. Đoàn đại biểu VFF do Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng dẫn đầu đã tham dự sự kiện này và qua đó, đã có rất nhiều cuộc tiếp xúc nhằm đi đến sự hợp tác hướng tới sự phát triển chung.

  • Đồng Nai 2-3 Hà Nội T&T: Văn Quyết rực sáng Đồng Nai 2-3 Hà Nội T&T: Văn Quyết rực sáng

    Đội bóng Hà Nội T&T đã có 3 bàn thắng ngay từ hiệp đấu đầu tiên và đều do công của Văn Quyết. Thế nên dù chủ nhà Đồng Nai nỗ lực để rút ngắn tỷ số ở hiệp 2, nhưng vẫn không thể thay đổi được cục diện…

  • Đồng hành World Cup: Trúng nhiều, trúng lớn cùng VIETJET Đồng hành World Cup: Trúng nhiều, trúng lớn cùng VIETJET

    Đến hẹn lại lên, 4 năm một lần trái bóng World Cup lại lăn trong không khí lễ hội cuồng nhiệt và sự háo hức của người hâm mộ. Đây cũng là dịp để tỏ lòng tri ân đến bạn đọc cả nước với chương trình “Đồng hành cùng World Cup 2014” do Vietjet tài trợ.

  • HLV trưởng ĐTVN thị sát trận Đồng Nai - Hà Nội T&T HLV trưởng ĐTVN thị sát trận Đồng Nai - Hà Nội T&T

    Chiều nay 11/6, HLV Toshyia Miura của ĐTVN đã có mặt tại sân Đồng Nai để thị sát trận đấu bù giữa Đồng Nai – Hà Nội T&T.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x