Chung kết cúp QG Eximbank 2013: Bầu Trường gửi quyết chiến thư

KIM ĐAN
11:40 ngày 05-09-2013
Trước giờ xung trận, bầu Trường đã khiến nhiều người chú ý bằng việc gửi “quyết chiến thư” đến toàn đội V.NB. Dù đã rút lui vào hậu trường, đóng vai nhà tài trợ, nhưng tiếng nói của vị doanh nhân này vẫn là thượng lệnh đối với các cầu thủ.
Chung kết cúp QG Eximbank 2013: Bầu Trường gửi quyết chiến thư
“Không là độc cô cầu bại, cũng phải là anh hùng”. Đó là nhắn nhủ của bầu Trường với thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ trước giờ xung trận. Và để hoàn thành được tham vọng của ông bầu cá tính này, V.NB phải đánh bại một SHB.ĐN khá toàn diện ngay tại Chi Lăng.

Trao đổi với phóng viên báo Bóng đá vào chiều qua, ông Trường cho biết: “Bầu Hiển đang vui khi HN.T&T do ông ấy tài trợ đã vô địch V-League. Nhưng tôi không muốn bầu Hiển thống trị bóng đá Việt Nam. V.NB  phải nuôi khát vọng đánh bại một đội bóng của bầu Hiển và khi ấy, chúng tôi sẽ là độc cô cầu bại”.

Thế nhưng, trong trường hợp không thể lật đổ được đế chế do bầu Hiển tài trợ thì theo ông Trường, các cầu thủ V.NB vẫn là những người hùng.  Ông nhắn nhủ đến các cầu thủ V.NB: “Các chiến binh ưu tú của tôi! Các bạn thực sự đã và đang là những người hùng của đội bóng. Thật tự hào khi 1/3 đội hình của U23 Việt Nam là các cầu thủ V.NB. Càng tự hào hơn khi người chuyền bóng, người ghi bàn vào lưới Arsenal đều là người của V.NB. Nếu thể hiện được tinh thần chiến đấu của những chiến binh, luôn hướng lên phía trước và chơi bóng với tất cả niềm kiêu hãnh, các bạn đã là những người hùng! Và tôi tin, nếu biết thể hiện đúng phẩm chất của mình, các cầu thủ V.NB sẽ làm nên chuyện lớn!...”.

Bên cạnh đó, bầu Trường cũng có những chia sẻ với người hâm mộ đất Cố đô: “V.NB đã chiến đấu hết mình. Có thể thắng, có thể thua, nhưng chắc chắn một điều, V.NB đã và đang thi đấu vì các bạn!”.

Bầu Trường theo dõi chung kết Cúp QG Việt Nam ở… Anh
Treo thưởng lớn, xuống tận đội để động viên tinh thần thi đấu của cầu thủ, nhưng do bận công việc nên bầu Trường không thể đến sân Chi Lăng để xem V.NB thi đấu với SHB.ĐN. Nhà tài trợ đặc biệt của V.NB vừa có chuyến công tác sang nước Anh nên chỉ có thể dõi theo đội nhà thi đấu qua internet. Bầu Trường nói rằng, đây là trận đấu quan trọng nên V.NB không được phép phạm phải bất cứ sai lầm nào! 

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x