ĐT nữ Việt Nam bắt đầu tập luyện ở Hàn Quốc

Thụy Du
17:59 ngày 29-08-2013
Sau một ngày nghỉ ngơi do phải di chuyển khá nhiều, đến 29/8, ĐT nữ Việt Nam đã bắt đầu quá trình tập luyện trong chuyến tập huấn tại thành phố Mokpo, Hàn Quốc.
ĐT nữ Việt Nam bắt đầu tập luyện ở Hàn Quốc
Theo thông tin từ BHL ĐT nữ Việt Nam, toàn đoàn đã đặt chân xuống sân bay quốc tế Busan lúc 7h sáng 28/8. Sau đó, ĐT nữ Việt Nam đã di chuyển đến địa điểm tập huấn là thành phố Mokpo, cách Busan 300km, bằng ôtô. Thời tiết ở Hàn Quốc tương đối giống Việt Nam, với nhiệt độ và độ ẩm tương đối dễ chịu, mát mẻ nên khá thuận lợi cho các cầu thủ tập luyện.

Theo đánh giá của BHL, điều kiện ăn ở, sân tập ở Mokpo tương đối tốt, công tác phục vụ rất chuyên nghiệp. Đội không mất nhiều thời gian để di chuyển khi sân tập nằm nằm ngay trong khuôn viên lưu trú của ĐT nữ Việt Nam.

Hôm nay (29/8), đội tuyển nữ bắt đầu bước vào tập luyện với cường độ 2 buổi/ngày. Tình hình sức khỏe của toàn đội tương đối ổn. HLV Trần Vân Phát đưa ra giáo án là các bài tập kỹ thuật cơ bản như chuyền, tranh cướp bóng và phối hợp nhằm làm quen với sân tập. Theo kế hoạch, ĐT nữ Việt Nam sẽ có 3 trận đá giao hữu vào các ngày 30, 31/8 và 4/9 với 2 đội sinh viên nữ và 1 đội U14 nam.

Chuyến tập huấn tại Hàn Quốc là kỳ chuẩn bị cuối cùng khi ĐT nữ Việt Nam tham dự giải Vô địch bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2013, được tổ chức tại Myanmar từ ngày 9-22/9 tới.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • ĐỘC QUYỀN: HLV Phan Thanh Hùng giải mã công thức thành công của HN T&T ĐỘC QUYỀN: HLV Phan Thanh Hùng giải mã công thức thành công của HN T&T

    LTS: Nhìn lại hành trình lên ngôi vương của HN.T&T ở V-League 2013, HLV Phan Thanh Hùng không khỏi “rùng mình” khi nhớ tới những thời khắc khó khăn, tưởng như cơ hội vô địch đã tuột khỏi tầm tay. Nhưng những điều chỉnh đã giúp HN.T&T về đích sớm. HLV Phan Thanh Hùng đã có bài viết độc quyền cho báo Bóng đá về chặng đường tiến lên đỉnh vinh quang.

  • B. Bình Dương: Thay lãnh đạo, đổi cầu thủ B. Bình Dương: Thay lãnh đạo, đổi cầu thủ

    B.BD lại thêm một mùa giải trắng tay nữa! Thế nên, ngay từ bây giờ, những nhà làm bóng đá đất Thủ đã và đang thực hiện một kế hoạch nhằm giúp đội trở lại thời kỳ vàng son ngay trong mùa bóng 2014.

  • ĐT.LA trả xong tiền thưởng ĐT.LA trả xong tiền thưởng

    Trước đây, các cầu thủ của ĐT.LA sợ lãnh đạo đội “xù” tiền thưởng của 5 trận thắng và 1 hòa dưới thời HLV Ngô Quang Sang.

  • XMXT.SG sẽ “tiếp máu” cho V. Ninh Bình? XMXT.SG sẽ “tiếp máu” cho V. Ninh Bình?

    Đến thời điểm này, XMXT.SG đã căn bản giải quyết xong 500 triệu đồng tiền thưởng cho các cầu thủ. Các ngoại binh cũng đã nhận được lương tháng 8 trước khi về nước.

  • Hà Nội T&T: Đẳng cấp đi cùng may mắn Hà Nội T&T: Đẳng cấp đi cùng may mắn

    Trong cả mùa giải năm nay, HN.T&T gặp không ít vận xui, từ án treo giò, chấn thương đến những bàn thắng may mắn của đối thủ. Tuy nhiên, trên con đường chinh phục chức vô địch, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng cũng không ít lần gặp may.

  • 5 công thần đưa HN.T&T lên ngôi 5 công thần đưa HN.T&T lên ngôi

    Tại V-League 2013, mỗi thành viên của HN.T&T đều đã phấn đấu hết mình để hiện thực hóa mục tiêu vô địch. Dựa vào các số liệu thống kê, 5 gương mặt sau đây chính là những cầu thủ có đóng góp lớn nhất cho đội bóng Thủ đô tại mùa giải này.

  • Hà Nội T&T: Thành công nhờ “trái tim” và “buồng phổi” Hà Nội T&T: Thành công nhờ “trái tim” và “buồng phổi”

    Bí quyết thành công của HN.T&T là sự ổn định về nhân sự và không ngừng mài sắc lối chơi. Ngoài công lao của những cá nhân xuất sắc như Samson, Gonzalo, Văn Quyết, Ngọc Duy, Sỹ Cường, chức vô địch của đội bóng Thủ đô cũng mang đậm dấu ấn của tân binh Thành Lương và sự trưởng thành vượt bậc của Văn Hiếu.

  • Bình luận: Thế nào là chí lớn? Bình luận: Thế nào là chí lớn?

    Một cậu học trò lớp 3 viết trong bài tập làm văn của mình rằng: “Em muốn trở thành một diễn viên hài”. Thầy giáo phê: “Không có chí lớn”. Nhưng một thầy giáo khác khi biết chuyện lại nói: “Chúc em mang tiếng cười cho toàn thế giới!”.

  • Giải Futsal châu Á: Thua đậm Nagoya, Thái Sơn Nam có lách qua cửa hẹp? Giải Futsal châu Á: Thua đậm Nagoya, Thái Sơn Nam có lách qua cửa hẹp?

    Chiều qua (28/8), CLB Thái Sơn Nam (TSN) đã có trận thứ 2 tại bảng A, giải Futsal các CLB châu Á 2013. Kết quả, TSN đã thất thủ với tỷ số 2-7 trước chủ Nagoya Oceans (Nhật Bản).

  • Đại thắng trước Brunei, U16 Việt Nam vào bán kết Đại thắng trước Brunei, U16 Việt Nam vào bán kết

    Trong lượt trận cuối cùng chiều qua tại giải U16 Đông Nam Á, U16 Việt Nam đã có chiến thắng đậm trước Brunei và giành quyền vào bán kết.

  • U19 Việt Nam 1 1- 2 Arsenal JMG 1: Thua trong tiếc nuối U19 Việt Nam 1 1- 2 Arsenal JMG 1: Thua trong tiếc nuối

    Chiều nay (28/8), U19 Việt Nam 1 đã để thua Liên quân Arsenal JMG 1 (gồm các cầu thủ của 3 học viện Arsenal JMG tại Bỉ, Ghana, Ai Cập) với tỷ số 1-2, tại giải tập huấn được tổ chức tại Pleiku (Gia Lai).

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x