Giải bóng đá quốc tế Tiger Street Football 2013: Ngày hội bóng đá cuồng nhiệt tại Quy Nhơn

Cúc Nguyễn
08:59 ngày 17-10-2013
Trải qua nhiều trận đấu hấp dẫn ngày 15/10, Tiger Street Football 2013 đã xác định được 4 tên tuổi sẽ đại diện tỉnh Bình Định dự tranh VCK toàn quốc. Đó chính là Ngọc Khanh FC, Tín Nghĩa 1, Trang Đoàn 1 và CLB Nhà Sàn.
Giải bóng đá quốc tế Tiger Street Football 2013: Ngày hội bóng đá cuồng nhiệt tại Quy Nhơn
Vì các trận đấu chỉ diễn ra trong một ngày duy nhất, do đó đã thu hút đến hàng ngàn khán giả tại Quy Nhơn nô nức đến xem các trận đấu đẹp mắt của Tiger Street Football 2013. Đã có khá nhiều cảm xúc vừa lạ lẫm vừa háo hức đến từ người hâm mộ khi họ lần đầu tiên được biết đến một thể loại bóng đá mới, street football.

Anh Thiện Phong, một khán giả tại Quy Nhơn cho biết cảm giác khi lần tiên được xem các cầu thủ thi đấu street football: “Lúc mới xem cảm giác thấy hơi kỳ lạ bởi bóng sút ra cứ bập lại sân hoài, làm các cầu thủ cũng mải miết đuổi theo các tình huống. Nhưng xem quen rồi lại thấy thú vị vô cùng bởi nhiều tình huống bất ngờ có thể diễn ra và bóng có thể bay vào lưới bất cứ lúc nào. Nhưng thú vị nhất vẫn là sự liên tục của trận đấu, khiến người xem chẳng thể nào rời mắt được”. 
 
Dù lần đầu tiên được làm quen với street football, nhưng các cầu thủ tại Quy Nhơn thích ứng rất nhanh với thể thức thi đấu mới và vẫn tỏ ra rất “máu” khi được đứng trên sân.

Anh Khắc Thành, một cầu thủ thi đấu tại Tiger Street Football tại Quy Nhơn cho biết: “Lần đầu tiên đặt chân vào lồng thi đấu cảm giác khó tả vô cùng, việc theo được các tình huống bóng bật tường lại càng khó hơn. Nhưng khi đã làm quen được với nhịp độ, người chơi sẽ mau chóng bị cuốn vào trận đấu và sẽ chơi bóng như chưa bao giờ được chơi”. 
 
Trong lần đầu tiên đặt chân đến Quy Nhơn, Tiger Street Football đã quy tụ được đến 64 đội bóng mạnh nhất, bao gồm nhiều CLB khác đến từ các khu vực khác của tỉnh Bình Định. 4 đội bóng mạnh nhất tại đây sẽ giành được suất về tham dự Vòng chung kết toàn quốc của Tiger Street Football diễn ra tại TP. HCM vào giữa tháng 11, từ đó sẽ cùng tranh cơ hội được đại diện Việt Nam dự VCK quốc tế của giải đấu.

 
Hàng ngàn khán giả và cầu thủ đã đến với Tiger Street Football 2013 tại Quy Nhơn, 
khiến sân thi đấu trung tâm trở thành “tâm điểm” trong ngày 15/10

Có nhánh đấu khá lớn và giải đấu đã nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình từ tất cả các đội bóng tham dự, cộng với lượng khán giả đến xem trong toàn bộ ngày thi đấu 15/10 lên đến hàng ngàn người đã chứng tỏ sức hút mà Tiger Street Football 2013 mang lại. Theo ông Đinh Khắc Diện, Phó GĐ Sở VHTTDL tỉnh Bình Định kiêm trưởng BTC Tiger Street Football 2013 tại Quy Nhơn thì: “Ngay cả chúng tôi cũng thực sự bất ngờ trước sự hưởng ứng khá khí thế của tất cả khán giả và cầu thủ tại Quy Nhơn. Tuy vẫn còn khá mới mẻ với người chơi, nhưng thể thức thi đấu hấp dẫn của street football đã thực sự tạo nên sức hút lớn”.

Trận chung kết diễn ra khá hấp dẫn trước sự chứng kiến của hàng ngàn khán giả tại Quy Nhơn. Đội bóng Ngọc Khanh đã giành chiến thắng 3-1 trước Tín Nghĩa 1 để lên ngôi vô địch, đoạt giải thưởng 45 triệu đồng dành cho đội vô địch vòng loại khu vực. Trong trận đấu trước đó, Trang Đoàn 1 FC đã giành chiến thắng cách biệt 5-2 trước CLB Nhà Sàn để giành vị trí thứ 3.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Bình luận ĐT Việt Nam: Tướng trẻ trả bài Bình luận ĐT Việt Nam: Tướng trẻ trả bài

    ĐTQG vừa có những trận đấu rất đáng nhớ. Sau những trận đấu đó, giới chuyên môn ghi nhận những tín hiệu tích cực về chuyên môn sau màn trình diễn của các tuyển thủ. Nhưng, ở một góc độ nào đó, sự lạc quan cũng được dành cho vị tướng trẻ Nguyễn Văn Sỹ.

  • ĐT Việt Nam: Mạo hiểm bất thành ĐT Việt Nam: Mạo hiểm bất thành

    Thất bại 1-3 của ĐT Việt Nam trước đối thủ Uzbekistan ở vòng loại Asian Cup 2015 không phải là kết quả gây ngạc nhiên cho người hâm mộ. Ngược lại, với những diễn biến của trận đấu cũng như toàn bộ quãng thời gian “chạy đà” của đội, CĐV Việt Nam hoàn toàn có thể lạc quan về tương lai của đội tuyển…

  • Giải U21 Quốc tế -  Báo Thanh Niên: Xem giò U21 Sydney Giải U21 Quốc tế - Báo Thanh Niên: Xem giò U21 Sydney

    Hôm nay (17/10) trên sân Ninh Thuận tiếp tục diễn ra 2 trận đấu. Đáng chú ý là cuộc đối đầu giữa U21 Sydney – U21 Malaysia.

  • Người TP.HCM thiết kế logo cho… CLB Hà Nội Người TP.HCM thiết kế logo cho… CLB Hà Nội

    Vừa qua, CLB Hà Nội đã chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới. Đáng nói, người thiết kế logo mới cho đội bóng Hà Thành lại là một CĐV đến từ…TP.HCM.

  • "Cử nhân đá bóng" về Đồng Nai với giá 1,4 tỷ đồng "Cử nhân đá bóng" về Đồng Nai với giá 1,4 tỷ đồng

    Hôm qua (16/10), tiền đạo của ĐTQG và là cựu cầu thủ CS.ĐT là Nguyễn Hải Anh đã đặt bút ký hợp đồng với CLB Đồng Nai. Theo đó, Hải Anh sẽ nhận khoản lót tay 1,4 tỷ đồng/2 năm, cùng mức lương 25 triệu đồng/tháng.

  • U23 đi thăm Chùa vàng ở Myanmar U23 đi thăm Chùa vàng ở Myanmar

    Một ngày sau trận thắng U23 Myanmar, U23 Việt Nam đã đi thăm ngôi Chùa vàng nổi tiếng ở Yangon (Myanmar). Các thành viên của U23 Việt Nam cầu nguyện may mắn sẽ song hành với mình khi chính thức bước vào SEA Games 27.

  • Tối mai (17/10), ĐT Việt Nam về đến Nội Bài Tối mai (17/10), ĐT Việt Nam về đến Nội Bài

    Sau trận đấu với Uzbekistan (tối 15/10) ở vòng loại Asian Cup 2015, ĐT Việt Nam đã ở lại Tashkent đến đêm 16/10 mới bắt đầu di chuyển về nước.

  • Cứ yêu và hãy tin những chàng trai U23! Cứ yêu và hãy tin những chàng trai U23!

    U23 Việt Nam đã biết cách vượt qua áp lực bằng khát khao và tự trọng của mình. Người yêu bóng đá nước nhà hãy cứ yêu và tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ! Thành công sẽ đến trong tương lai gần!

  • Cristiano có thể “chuyển nhà” tới đất Cảng Cristiano có thể “chuyển nhà” tới đất Cảng

    Cristiano hiện vẫn là cầu thủ chuyển nhượng tự do sau khi chia tay HN.T&T.

  • Đồng Tâm Long An xúc tiến hợp đồng với Quang Thanh Đồng Tâm Long An xúc tiến hợp đồng với Quang Thanh

    Sau khi ký hợp đồng với tiền vệ Tài Em và tiền đạo Việt Thắng, chiều nay (16/10) lãnh đạo đội ĐT.LA tiếp tục xúc tiến đàm phán hợp đồng với hậu vệ Huỳnh Quang Thanh.

  • Nhiều tuyển thủ đau xót khi bão Nari tàn phá miền Trung Nhiều tuyển thủ đau xót khi bão Nari tàn phá miền Trung

    Cơn bão Nari tấn công vào miền Trung, hất tung những mái nhà, quật đổ những hàng cây, nước dâng ngập đường phố và xóm làng. Hậu quả rất nghiêm trọng! Những cầu thủ đang làm nhiệm vụ quốc gia hoặc thi đấu xa nhà hướng về quê hương với những nỗi khắc khoải, lo lắng khôn nguôi…

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x