HA.GL 2-4 Đồng Nai: Ê chề và đắng cay!

Đức Nguyễn Đức Nguyễn
20:01 ngày 17-06-2014
HA.GL đã bất ngờ để thua Đồng Nai với tỷ số 2-4 ngay trên sân Pleiku, trong khuôn khổ lượt trận vòng 18, V-League 2014 vừa diễn ra chiều nay 17/6.
HA.GL 2-4 Đồng Nai: Ê chề và đắng cay!
* Lịch World Cup 2014
* Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014


Đồng Nai đã để thua cả 5 trận gần đây tại V-League 2014. Vì vậy, những CĐV của phố Núi hy vọng các học trò của HLV Choi Yoon – gyum sẽ có một trận đấu tưng bừng sau thất bại tệ hại 1-2 trước ĐT.LA. Thế nhưng, HA.GL đã bị dội một gáo nước lạnh khi, tiền đạo Nguyễn Hải Anh mở tỷ số cho Đồng Nai ngay ở phút 16.

Đội chủ nhà đã đẩy cao đội hình sau khi bị chọc thủng lưới và họ đã chiếm lĩnh thế trận, nhưng những đường bóng cuối cùng lại thiếu chính xác. Mãi đến cuối hiệp 1, Timothy mới nhen nhóm niềm vui cho NHM phố Núi khi ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, HLV Choi Yoon –gyum đã có những sự điều chỉnh nhân sự, đó là việc tung tài năng trẻ Minh Vương vào sân nhằm tìm kiếm sự sáng tạo ở khu trung tuyến. Tuy nhiên, điều chờ đợi ấy đã không xảy ra, HA.GL tiếp tục chơi như “gà mắc tóc” cùng với tinh thần hết sức bạc nhược.

Tận dụng sự yếu bóng vía của đội chủ nhà, Đồng Nai đã bắt đầu ngày hội “phá lưới” thủ môn Bassey với pha băng xuống và vuốt bóng đẹp mắt của Đức Thắng ở phút 68. Chỉ 5 phút sau đó, tỷ số đã là 3-1 sau tình huống hàng phòng ngự của HA.GL chơi như mơ ngủ để trung vệ Thiago đánh đầu như chỗ không người. Cơn ác mộng tiếp tục đến với các CĐV HA.GL khi Oliver với một cú đá quyết đoán nâng tỷ số lên 4-1 cho đại diện Đông Nam Bộ ở phút 84.

Những phút cuối cùng, Timothy có thêm bàn gỡ 2-4 (phút 86) nhưng điều đó không giúp HA.GL tránh được một thất bại ê chề trên sân nhà. Thua chung cuộc 2-4, HA.GL đang rơi tự do trên BXH, hình bóng “đệ tam” anh tài của V-League 2013 dường như đã biến mất và sẽ là bi kịch, nếu như họ không thay đổi ở những trận đấu còn lại tại V-League!

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • HN.T&T 0-2 B.BD: Ngai vàng bị lung lay HN.T&T 0-2 B.BD: Ngai vàng bị lung lay

    B.BD đã giành chiến thắng thuyết phục trước nhà ĐKVĐ HN.T&T với tỷ số 2-0 trên sân nhà. Ba điểm có được trước đối thủ trực tiếp đã giúp cho đội bóng miền Đông Nam Bộ san bằng cách biệt điểm số với chính đội bóng Thủ đô trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

  • Bình luận V-League: Nâu đá & Capuchino Bình luận V-League: Nâu đá & Capuchino

    Có lần, ông “Vua cà phê Việt” Đặng Lê Nguyên Vũ có khuyên một sinh viên ngành kinh doanh: “Nếu đối thủ mạnh thì không nên đánh”. Ừ nhỉ, trên thương trường, để đối đầu với những đối thủ mạnh hơn mình cả trăm lần, nghìn lần thật khó vô cùng chứ không muốn nói là 10 phần thua 9.

  • Giải bóng đá đồng hương xứ Nghệ KVMB lần III: Lam Hồng Fc và Cửa Lò Fc vào chung kết Giải bóng đá đồng hương xứ Nghệ KVMB lần III: Lam Hồng Fc và Cửa Lò Fc vào chung kết

    Sau 1 tuần nghỉ ngơi, giải đấu bước vào vòng bán kết với 2 cặp đấu Cửa Lò Fc – Nghệ Fc và Nghi Lộc Fc – Lam Hồng Fc.

  • HN.T&T: Mật lệnh từ bầu Hiển! HN.T&T: Mật lệnh từ bầu Hiển!

    Trước chuyến công tác châu Âu, bầu Hiển đã có buổi làm việc với lãnh đạo đội bóng để truyền đi một thông điệp: HN.T&T phải đánh bại B.BD! Một câu nói rất thường xuyên của người đứng đầu Tập đoàn T&T, nhưng trong bối cảnh này, tất cả mọi người phải hiểu sâu sắc hơn: Bầu Hiển muốn độc chiếm ngôi số một V-League 2014.

  • HN.T&T - B.BD: Trọng pháo đại chiến! HN.T&T - B.BD: Trọng pháo đại chiến!

    HN.T&T và B.BD đang sở hữu những hàng công đáng sợ nhất của V-League ở thời điểm hiện tại. Điểm hay của hai đội bóng này là họ không hoàn toàn phụ thuộc vào các chân sút ngoại. Bằng chứng là các chân sút nội của cả hai đội đều có khả năng bùng nổ cao.

  • 17h00 ngày 17/6, B.Bình Dương vs Hà Nội T&T: "Chung kết" của cả mùa! 17h00 ngày 17/6, B.Bình Dương vs Hà Nội T&T: "Chung kết" của cả mùa!

    B.BD và HN.T&T đang là những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch V-League 2014. Khoảng cách giữa hai đội bây giờ chỉ là 3 điểm và cuộc đối đầu chiều nay được xem là trận đấu cả mùa bóng của B.BD lẫn HN.T&T.

  • 17h00, ngày 17/6, Thanh Hóa vs Hải Phòng: Tìm lại niềm tin 17h00, ngày 17/6, Thanh Hóa vs Hải Phòng: Tìm lại niềm tin

    Sau những nỗ lực bất thành trong trận đấu trên sân của B.BD vừa qua (thua 0-2), giấc mơ vô địch V-League 2014 đã vỡ tan đối với Thanh Hóa. Dù không nói ra, nhưng các thành viên của đội bóng xứ Thanh đều đang gặm nhấm nỗi buồn và chỉ có chiến thắng trước Hải Phòng chiều nay mới làm nỗi buồn dịu bớt.

  • 16h00, ngày 17/6, HA.GL vs Đồng Nai: Chiến thắng, hay ác mộng! 16h00, ngày 17/6, HA.GL vs Đồng Nai: Chiến thắng, hay ác mộng!

    HA.GL đang trôi dần xuống dưới BXH, chính vì vậy HLV Choi Yoon-gyum và các học trò cần một chiến thắng để sốc lại tinh thần. Đối thủ Đồng Nai chiều nay của HA.GL đang chơi khá tệ hại, bởi đã 5 trận gần đây đội bóng này đều bị thua lấm lưng trắng bụng.

  • Bóng đá Việt Nam trao quà ủng hộ Cảnh sát biển Bóng đá Việt Nam trao quà ủng hộ Cảnh sát biển

    Trên tinh thần cả nước hướng về biển Đông, VFF, VPF và BTC trận đấu giữa B.BD và HN.T&T ở vòng 18 V-League 2014 (sân Bình Dương, chiều 17/6) sẽ tổ chức tặng quà lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam.

  • B.BD, HN.T&T và SLNA là nòng cốt của ĐTVN B.BD, HN.T&T và SLNA là nòng cốt của ĐTVN

    Sáng nay (16/6), HLV trưởng Miura đã có buổi làm việc với lãnh đạo VFF để hoàn thành bản kế hoạch cho năm 2014. Đồng thời, nhà cầm quân người Nhật cũng lên danh sách ĐT Việt Nam tập trung cuối tháng này.

  • VFF gặp mặt phóng viên phía Nam VFF gặp mặt phóng viên phía Nam

    Nhân ngày báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6), Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức buổi gặp mặt phóng viên phía Nam.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x