“Hé lộ” nguyên nhân khiến Công Vinh đá hỏng phạt đền

Đức Nguyễn Đức Nguyễn
15:30 ngày 01-04-2014
Trong trận đấu giữa SLNA và Đồng Nai (vòng 10) trên sân Vinh, tiền đạo Lê Công Vinh đã đá hỏng quả phạt đền, để rồi sau đó họ đã đội khách trừng phạt với bàn thắng duy nhất của Hải Anh. Một vài nguyên nhân khiến Công Vinh đá hỏng quả 11m đã được tiết lộ…
“Hé lộ” nguyên nhân khiến Công Vinh đá hỏng phạt đền
Trong trận đấu giữa SLNA và Hải Phòng (vòng 9), Lê Công Vinh đã đi vào lịch sử V-League khi anh ghi bàn thắng thứ 100 của mình. Nhưng cũng chính Công Vinh đã khiến các CĐV SLNA “quặn lòng” khi đá hỏng quả 11m và trước đó đã bỏ lỡ những pha bóng ngon ăn trong trận đấu với Đồng Nai.

Chẳng những không nâng số bàn thắng lên 101, đội bóng của Công Vinh còn phải nhận quả đắng khi tiền đạo Nguyễn Hải Anh ghi bàn thắng duy nhất giúp Đồng Nai thắng 1-0 ngay trên sân Vinh.

Là người có mặt trên sân chứng kiến thất bại của đội bóng xứ Nghệ, Chủ tịch CLB SLNA – ông Nguyễn Hồng Thanh đã hé lộ một vài nguyên nhân khiến Công Vinh thực hiện cú đá 11m vọt xà ngang. Ông Thanh nói: “Điều đầu tiên cần phải nói tới là SLNA đã quá ‘đen’ khi liên tiếp sút đập xà ngang, cột dọc nhưng bóng lại không chịu chui vào lưới.


Kế đến là quả phạt đền hỏng ăn của Công Vinh, thực sự chấn thương của cậu ấy chưa bình phục hoàn toàn, vì thế đặt trụ không thật tốt. Cậu ấy cũng có nói với tôi là vị trí quả bóng nằm trên một cái… cồn, nên khi tiếp xúc thì hơi ăn lên phía trên vì vậy cú đá đã đi thiếu chính xác, cho dù thủ môn đã bị đánh lừa…”

Cuối cùng, vị Chủ tịch của SLNA khẳng định: “Một trận đấu đáng tiếc cho SLNA nhưng bóng đá là thế!. Khi tiếc nuối thì người ta luôn nhắc đến những pha bóng điển hình như quả 11m của Công Vinh. Chúng tôi không trách Vinh, cậu ấy xứng đáng nhận được những lời chia sẻ bởi trên thế giới, những ngôi sao kiệt xuất cũng đá hỏng phạt đền, chứ chẳng phải riêng Vinh…”.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x