HLV Huỳnh Đức và Văn Sỹ đi đá phủi

Chiều nay 1/5, rất nhiều khán giả TP.HCM đã rất ngạc ngạc khi thấy HLV Lê Huỳnh Đức (SHB Đà Nẵng) và Nguyễn Văn Sỹ (V.Ninh Bình) góp mặt trong thành phần đội bóng phủi Toto đá giao hữu cùng các phóng viên thể thao Việt Nam.
HLV Huỳnh Đức và Văn  Sỹ đi đá phủi
Nhân VCK futsal châu Á 2014 đang diễn ra tại TP.HCM, các phóng viên thể thao hai miền Nam – Bắc đã có dịp hội tụ tại Sài Gòn và cùng hợp thành đội bóng CLB phóng viên Việt Nam để đá giao hữu cùng đội bóng phủi của Công ty Toto.

Cần nói thêm, Toto là một đội bóng đá phủi rất nổi tiếng ở TP.HCM, trong thành phần của đội này có rất nhiều gương mặt từng là cựu cầu thủ ở các CLB chuyên nghiệp như Minh Chuyên, Hữu Thắng…

Đặc biệt, chiều nay trong thành phần đội Toto thi đấu giao hữu với CLB phóng viên còn “tăng cường” thêm HLV Lê Huỳnh Đức (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Văn Sỹ (V.Ninh Bình), cùng những cựu tuyển thủ một thời như Nguyễn Phúc Nguyên Chương (Cảng Sài Gòn), Chu Văn Mùi (CA.TPHCM)...

Dù đã xa rời sân cỏ nhiều năm, nhưng động tác kỹ thuật của cựu danh thủ Huỳnh Đức, Văn Sỹ, Văn Mùi vẫn còn rất sắc bén và chưa hề bị phai nhạt theo năm tháng. Đồng thời, chính những cái tên kể trên đã ghi bàn để góp công vào chiến thắng chung cuộc 5-3 của đội Toto trước CLB phóng viên Việt Nam.

Sau trận đấu này, ngày mai (2/5), HLV Huỳnh Đức sẽ bay ra Đà Nẵng để tiếp tục huấn luyện các học trò chuẩn bị cho cuộc so kè với QNK Quảng Nam trên sân Chi lăng vào chiều 4/5. Trong khi đó, HLV Văn Sỹ cũng quay về Ninh Bình tiếp tục cùng đội bóng V.Ninh Bình chuẩn bị cho đấu trường AFC Cup 2014.

Sau đây là những hình ảnh về trận giao hữu đặc biệt này


PCT truyền thông VFF Nguyễn Xuân Gụ chúc mừng cầu thủ 2 đội trước trận đấu


Thành phần đội bóng Toto với rất nhiều cựu danh thủ


HLV Huỳnh Đức cười "hết cỡ" khi gặp lại nhiều đồng đội cũ


Hai cựu danh thủ của đội CA.TPHCM: Huỳnh Đức và Chu Văn Mùi


HLV Văn Sỹ đi bóng trước sự đeo bám của phóng viên Trần Hải


Pha cản phá của Nguyễn Phúc Nguyên Chương


Cú sút ghi bàn của Lê Huỳnh Đức

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Trưởng đoàn Trần Anh Tú: “Cơ hội đi tiếp của ĐT futsal Việt Nam vẫn còn” Trưởng đoàn Trần Anh Tú: “Cơ hội đi tiếp của ĐT futsal Việt Nam vẫn còn”

    Trưởng đoàn futsal Việt Nam – ông Trần Anh Tú cho biết: “Cơ hội lọt vào vòng trong của ĐT futsal Việt Nam vẫn còn rộng mở, nhưng chúng ta cần phải chắt chiu cơ hội trước các đối thủ còn lại”.

  • V-League: Chơi xấu với đối thủ, Thanh Thắng bị treo giò 2 trận V-League: Chơi xấu với đối thủ, Thanh Thắng bị treo giò 2 trận

    HLV Dylan Kerr của Hải Phòng vừa đón nhận tin không vui khi thủ môn Nguyễn Thanh Thắng vừa phải nhận án treo giò 2 trận cùng khoản tiền phạt 10 triệu đồng từ ban Kỷ luật VFF, do có hành vi thô bạo với tiền đạo Ngọc Anh của Đồng Nai ở vòng đấu thứ 14 V-League.

  • Thất thế đua thăng hạng, XSKT Cần Thơ chiêu mộ "hàng khủng" Thất thế đua thăng hạng, XSKT Cần Thơ chiêu mộ "hàng khủng"

    Nhằm thắp lên hy vọng thăng hạng, XSKT.CT đã quyết định chiêu mộ tiền vệ nhập tịch Nguyễn Rogerio từ CLB Thanh Hóa. Đây là sự bổ sung cần thiết cho đội quân của ông Vương Tiến Dũng trong giai đoạn nước rút của giải hạng Nhất QG.

  • Trước trận gặp ĐT Tajikistan: Cơ hội nào cho ĐT Việt Nam? Trước trận gặp ĐT Tajikistan: Cơ hội nào cho ĐT Việt Nam?

    Chiến thắng trước ĐT Tajikistan là mệnh lệnh đối với ĐT futsal Việt Nam, bởi chỉ có giành trọn 3 điểm mới giúp cho chủ nhà tiếp tục nuôi hy vọng để vào bán kết. Vậy cơ hội nào dành cho thầy trò ông Bruno Garcia Formoso trong trận đấu diễn ra vào chiều 2/5?

  • Than Quảng Ninh: Thành công nhờ  “bầu sữa “ cộng đồng Than Quảng Ninh: Thành công nhờ “bầu sữa “ cộng đồng

    Đến thời điểm này, Than Quảng Ninh là đội bóng duy nhất xảy ra vụ “đình công” vì những cắc cớ liên quan đến tài chính. Ấy vậy mà, đội bóng ấy vẫn không sập, trái lại, họ đang chơi tốt, thách thức nhiều đối thủ ở V-League. Tìm hiểu sâu thì sẽ biết, Than.QN thành công vì biết dựa vào NHM, xây dựng đội bóng theo mô hình cộng đồng.

  • Việt Nam được cộng thêm 1 HCV ở SEA Games 27 Việt Nam được cộng thêm 1 HCV ở SEA Games 27

    Mới đây, Liên đoàn thể thao ĐNÁ đã công bố quyết định tước HCV môn điền kinh nội dung đi bộ 20km tại SEA Games 27 của VĐV Saw Nar Lar (Myanmar) do có kết quả dương tính trong các đợt kiểm tra doping.

  • ĐT futsal Việt Nam: Muốn thắng phải chỉnh lại thước ngắm ĐT futsal Việt Nam: Muốn thắng phải chỉnh lại thước ngắm

    Thủ môn ĐT Iraq - Ahmed chơi xuất thần nhưng cũng phải thừa nhận rằng, ĐT futsal Việt Nam thiếu sự lạnh lùng, và tỉnh táo trong các pha dứt điểm nên mới dẫn đến thất bại đáng tiếc.

  • AFF công bố danh sách đội hình ASEAN All-Stars AFF công bố danh sách đội hình ASEAN All-Stars

    Nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia, gây quỹ từ thiện ủng hộ nạn nhân cơn bão Hải Yến, AFF đã công bố danh sách 22 cầu thủ góp mặt trong đội hình ASEAN All-Stars (Các ngôi sao ASEAN).

  • Lượt trận ngày 1/5 VCK futsal châu Á 2014: Chờ ĐKVĐ thể hiện sức mạnh Lượt trận ngày 1/5 VCK futsal châu Á 2014: Chờ ĐKVĐ thể hiện sức mạnh

    Chiều nay sẽ diễn ra lượt trận đầu tiên ở bảng C và D. Chiến thắng giòn giã 5-1 của ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Iran trước Indonesia vào chiều qua là thông điệp có sức nặng gửi đến các đội có tham vọng trong cuộc đua giành “ngôi vua” ở VCK năm nay.

  • Ghi chép: Vũ điệu của trái tim! Ghi chép: Vũ điệu của trái tim!

    “Tôi không ngờ khán giả Việt Nam lại mê futsal như thế. Nhìn khán đài đông kín và sự cổ vũ cuồng nhiệt của các CĐV, đặc biệt là nhóm CĐV mặc áo đỏ, thật sướng mắt”, Amad – một điều phối viên của AFC có mặt tại Nhà thi đấu Phú Thọ tối qua đã thốt lên như vậy ở trận Việt Nam - Iraq.

  • HLV trưởng ĐT Futsal Việt Nam: “Phải cải thiện khâu dứt điểm!” HLV trưởng ĐT Futsal Việt Nam: “Phải cải thiện khâu dứt điểm!”

    “Việc làm đầu tiên sau trận thua Iraq là chúng tôi phải giúp các cầu thủ ổn định tinh thần và cải thiện khâu dứt điểm…”, ông Bruno Garcia Formoso, HLV trưởng ĐT futsal Việt Nam Bruno, phát biểu sau trận ra quân của đội nhà...

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x