Hôm nay, ĐT Việt Nam hội quân

Khắc Sơn
05:35 ngày 25-06-2014
Hôm nay, ĐT Việt Nam sẽ tập trung tại Bình Dương để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với ĐT Myanmar vào 19h00 ngày 2/7 tại sân Bình Dương.
Hôm nay, ĐT Việt Nam hội quân

Trong lần tập trung này, đội sẽ đóng quân ở khách sạn Becamex. Một lãnh đạo của tập đoàn Becamex khẳng định, đơn vị này sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho ĐT Việt Nam trong thời gian đóng quân tại Bình Dương.

Danh sách ĐT Việt Nam
Thủ môn: Tô Vĩnh Lợi (Thanh Hóa), Nguyễn Thanh Bình (SHB.ĐN), Trần Nguyên Mạnh (SLNA)

Hậu vệ: Nguyễn Văn Biển (HN.T&T), Lê Phước Tứ, Âu Văn Hoàn (B.BD), Quế Ngọc Hải (SLNA), Nguyễn Huy Cường (Than.QN), Đinh Tiến Thành (Hải Phòng), Bùi Văn Long (HA.GL).

Tiền vệ: Nguyễn Minh Châu (Hải Phòng), Võ Huy Toàn, Hoàng Minh Tâm, Nguyễn Vũ Phong (SHB.ĐN), Ngô Hoàng Thịnh (SLNA), Lê Tấn Tài, Nguyễn Trọng Hoàng (B.BD), Vũ Minh Tuấn (Than.QN), Phạm Thành Lương, Nguyễn Văn Quyết (HN.T&T), Đinh Thanh Trung (QNK.QN).

Tiền đạo: Nguyễn Anh Đức (B.BD), Lê Công Vinh (SLNA), Nguyễn Hải Anh (Đồng Nai).

HLV Mai Đức Chung giao quyền cho trợ lý


VFF đã triệu tập HLV kỳ cựu Mai Đức Chung lên ĐT Việt Nam đảm trách vai trò trợ lý chuyên môn cho HLV trưởng Toshiya Miura. Hiện đang dẫn dắt đội Thanh Hóa, một trong những ứng viên vô địch V-League 2014, nên trong thời gian tham gia công tác huấn luyện ở ĐT Việt Nam, ông Mai Đức Chung sẽ để lại giáo án huấn luyện cho các trợ lý là các ông Hoàng Thanh Tùng, Nguyễn Văn Hòa và Nguyễn Chí Công. Tuy nhiên, ông Chung khẳng định mình sẽ vẫn nắm tình hình ở đội bóng để có những chỉ đạo kịp thời nhằm đảm bảo cho việc Thanh Hóa vẫn đi đúng theo định hướng!

Văn Quyết kịp bình phục 
Tiền vệ Nguyễn Văn Quyết của HN.T&T đã không thể có mặt trong đội hình của đội bóng Thủ đô ở trận thắng 6-4 trước Than.QN hôm 22/6 vừa qua do chấn thương. Tuy nhiên, Văn Quyết cho biết, anh đã kịp hồi phục để góp mặt trong đợt tập lần này của ĐT Việt Nam.


Cầu thủ mang áo số 10 của HN.T&T cho biết: “Sau vài ngày nghỉ ngơi, tôi đã lấy lại thể trạng tốt nhất và đang rất háo hức chờ được ra sân tập luyện cùng các đồng đội ở ĐTQG”.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Lượt trận mở màn vòng loại U17 QG báo Bóng đá – Cúp Thái Sơn Nam 2014: Đón mưa bàn thắng Lượt trận mở màn vòng loại U17 QG báo Bóng đá – Cúp Thái Sơn Nam 2014: Đón mưa bàn thắng

    Chiều 24/6, vòng loại giải U17 QG báo Bóng đá – Cúp Thái Sơn Nam 2014 đã chính thức khởi tranh với 6 cặp đấu diễn ra với chất lượng chuyên môn cao.

  • Chuyện tình cúp Vàng FIFA Chuyện tình cúp Vàng FIFA

    Vì mê mẩn những món đồ lưu niệm, những chiếc Cúp Vàng FIFA được làm từ thạch cao, composit xi kim loại… mà một anh chàng kỹ sư cùng một cô giáo tương lai đã bỏ ngang nghề đang làm và đang học, rủ nhau về một vùng quê ở xã Vĩnh Lộc A (huyện Bình Chánh, TP.HCM) kinh doanh những món quà World Cup “made in Việt Nam”.

  • Cuồng nhiệt World Cup 2014 với Thẻ tỷ phú OceanBank Cuồng nhiệt World Cup 2014 với Thẻ tỷ phú OceanBank

    Sở hữu thẻ ATM miễn phí vô địch ghi dấu World Cup 2014, tận hưởng khuyến mại chiết khấu 50.000 VNĐ tại hệ thống cửa hàng Bia Tươi, tham gia dự đoán đội bóng vô địch miễn phí... là những gì OceanBank đem đến cho fan bóng đá trong chương trình “Đồng hành cùng World Cup 2014”.

  • Bàn tròn: "Đừng khó cho Nga, đừng buồn về Bồ!" Bàn tròn: "Đừng khó cho Nga, đừng buồn về Bồ!"

    Nga đứng trước nguy cơ lớn bị loại và Bồ Đào Nha dù có CR7 nhưng cũng đang rơi vào cửa tử! Đó chính là chủ đề của mục Bàn tròn hôm nay và báo Bóng đá xin giới thiệu 3 vị khách mời là nhạc sĩ Dương Thụ, HLV Nguyễn Hữu Thắng và tiền đạo Mạc Hồng Quân.

  • Hậu vệ trái Võ Huy Toàn: X-Factor của ĐT Việt Nam! Hậu vệ trái Võ Huy Toàn: X-Factor của ĐT Việt Nam!

    “Tôi sẽ triệu tập anh chàng này. Đó là mẫu hậu vệ hiện đại, công sắc, thủ chắc và đầy tiềm năng”, HLV Toshiya Miura đã nói như vậy với người trợ lý ngôn ngữ trong lần đầu tiên xem hậu vệ trái Võ Huy Toàn của SHB.ĐN thi đấu (ở trận gặp Thanh Hóa).

  • Khởi tranh vòng loại U17 QG báo Bóng đá – Cúp Thái Sơn Nam 2014 Khởi tranh vòng loại U17 QG báo Bóng đá – Cúp Thái Sơn Nam 2014

    Chiều 24/6, vòng loại U17 QG báo Bóng đá – Cúp Thái Sơn Nam 2014 sẽ chính thức khởi tranh tại TP.HCM, Đắk Lắk và Quảng Nam.

  • Xem World Cup tại... bệnh viện K: Bóng vẫn lăn giữa lằn sinh – tử Xem World Cup tại... bệnh viện K: Bóng vẫn lăn giữa lằn sinh – tử

    Mỗi lần đi ngang qua bệnh viện K trên phố Quán Sứ (Hà Nội) tôi không khỏi cảm giác rợn rợn trong người. Bên cạnh con phố tấp nập, sau những bức tường rêu phong là nhiều mảnh đời đang đương đầu với cơn bệnh quái ác: ung thư. Đau đớn thể xác, đứng giữa lằn ranh sinh – tử nhưng mùa World Cup này, họ vẫn yêu đời đến lạ kỳ để lăn cùng trái bóng Brazuca.

  • Bình luận: Sốc mùa World Cup Bình luận: Sốc mùa World Cup

    World Cup 2014 chưa đi hết vòng bảng nhưng đã có quá nhiều bất ngờ. Nhiều ông lớn bị cầm chân, ngã ngựa trước những đối thủ yếu hơn. Thậm chí, có những ứng viên cho chức vô địch đã phải sớm nói lời chia tay với giải đấu.

  • 5 điểm nhấn vòng 19 V-League 5 điểm nhấn vòng 19 V-League

    BONGDAPLUS điểm lại 5 điểm nhấn lớn nhất vòng 19.

  • Vòng 19 V-League: Thất vọng Thanh Hóa & Hải Phòng Vòng 19 V-League: Thất vọng Thanh Hóa & Hải Phòng

    Dù được chơi trên sân nhà nhưng cả Thanh Hóa lẫn Hải Phòng đều không thể giành chiến thắng trước HA.GL và SLNA. Thậm chí, Hải Phòng còn phải nhận trận thua đậm!

  • Hà Nội T&T: “Gã khổng lồ” trên đôi chân đất sét Hà Nội T&T: “Gã khổng lồ” trên đôi chân đất sét

    HN.T&T là đội bóng sở hữu hàng công đáng sợ nhất V-League khi đã ghi được 51 bàn thắng chỉ sau 16 trận. Nhưng HLV Phan Thanh Hùng dường như vẫn không hoàn toàn yên tâm về sức mạnh của đội nhà.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x