HV.AG gạch tên Felix khỏi trận play-off

Hồng Thuỷ
19:20 ngày 14-08-2014
Trong đợt chuẩn bị nhân sự cho trận play-off, Hùng Vương An Giang đã buộc phải loại tiền đạo Felix nhằm đáp ứng điều kiện của trận đấu.
HV.AG gạch tên Felix khỏi trận play-off
Do đội hạng Nhất chỉ sử dụng 2 cầu thủ ngoại nên điều lệ trận play-off đã quy định, mỗi đội chỉ được sử dụng 2 cầu thủ nước ngoài trong trận đấu xác định suất cuối cùng dự V-League 2015. Sau một thời gian cân nhắc, HLV Trần Ngọc Thái Tuấn của HV.AG đã quyết định loại chân sút Felix và sử dụng bộ đôi Vincent và Patiyo cho trậu play-off.

Giải thích về quyết định này, ông Tuấn cho biết là thuần túy dựa vào chuyên môn. “Tôi quyết định loại tiền đạo Felix xuất phát từ việc cân nhắc các vị trí trong đội hình. Tôi muốn sử dụng một trung vệ ngoại để đảm bảo vững chắc ở hàng thủ”, thuyền trưởng của đội bóng miền Tây phân tích.

Ở V-League 2014, Felix là ngoại binh được lựa chọn đầu tiên của HV.AG mà không cần qua thử việc. Cũng thật dễ hiểu khi năng lực của chân sút này đã được thẩm định trong màu áo của CS.ĐT cũng như K.KG.

Tuy nhiên, những gì mà Felix thể hiện trong màu áo mới không như kỳ vọng khi chỉ ghi được 7 bàn thắng. Chính sự yếu kém của Felix (và các chân sút khác) là một trong những nguyên nhân đẩy HV.AG rơi vào thảm cảnh ngay từ đầu mùa dù thế trận, lối chơi họ của không thua kém các đối thủ.

Liên quan đến trận play-off, HV.AG cũng đã di chuyển xuống Bình Dương để tập luyện. Dù vậy, đội bóng miền Tây vẫn bao trùm nỗi lo. Tình trạng nợ lương, lót tay có thể khiến cho cầu thủ cảm thấy mất tinh thần chiến đấu. Nếu không giải quyết dứt điểm vấn đề này, rất khó để HV.AG có thể vượt qua XSKT.CT để trụ hạng thành công.

Trận đấu tranh suất chơi V-League 2015 còn lại sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 16/8 tại Bình Dương.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Dấu hiệu cho thấy Greenwood muốn cắt đứt với MU Dấu hiệu cho thấy Greenwood muốn cắt đứt với MU

    Chân sút Mason Greenwood đã rao cho thuê biệt thự trị giá 2 triệu bảng tại Manchester. Đây có thể là dấu hiệu cho thấy tiền đạo người Anh không có ý định quay về MU sau khi kết thúc giao kèo cho mượn từ Getafe.

  • Sao Man City biến đổi ngoại hình đến ngỡ ngàng Sao Man City biến đổi ngoại hình đến ngỡ ngàng

    Elano là một trong những bản hợp đồng đầu tiên của kỷ nguyên Thaksin Shinawatra tại Man City. Sau hai thập kỷ tiền vệ người Brazil đã có ngoại hình thay đổi tới ngạc nhiên.

  • Kompany chọn một sao Man City sang Bayern Kompany chọn một sao Man City sang Bayern

    Cầu thủ chạy cánh Jack Grealish có khả năng sẽ rời Man City vào Hè 2024 với Bayern là điểm đến tiềm năng, báo chí Anh đưa tin.

  • Hansi Flick có thể làm gì khác Xavi ở Barca? Hansi Flick có thể làm gì khác Xavi ở Barca?

    Hansi Flick đang nổi lên như ứng cử viên nặng ký cho chiếc ghế HLV Barca thay thế Xavi Hernández. Nhà cầm quân người Đức tỏ ra hứng thú với dự án của Blaugrana và nếu ký hợp đồng thành công, ông sẽ tái hiện những thành công từng đạt được trong sự nghiệp, đặc biệt là cùng Bayern.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x