Trụ cột tỏa sáng, U19 Việt Nam đánh bại U18 Cerezo Osaka

Trung Dũng
14:40 ngày 14-06-2014
Trong cuộc đọ sức với U18 Cerezo Osaka diễn ra sáng 14/6, U19 Việt Nam đã có được trận thắng đầu tiên trong chuyến tập huấn tại Nhật Bản.
Trụ cột tỏa sáng, U19 Việt Nam đánh bại U18 Cerezo Osaka
So với trận thua 1-5 trước Tuyển SV Nhật Bản, HLV Guillaume Graechen đã có những điều chỉnh nhân sự mạnh mẽ khi gặp U18 Cerezo Osaka.

Dù bị đội bạn sớm vươn lên dẫn trước nhưng tân binh Quang Hải đã có cú dứt điểm rất đẹp mắt gỡ hòa 1-1 cho U19 Việt Nam. Với lối chơi biến hóa, U19 Việt Nam liên tục có những bài tấn công khiến đối thủ phải vất vả chống đỡ.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, U19 Việt Nam ghi thêm 3 bàn thắng nữa với cú đúp của Công Phượng, bàn còn lại của Thanh Tùng để bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn trước 4-1.

Sang hiệp 2, nhằm tạo điều kiện cho các cầu thủ dự bị thể hiện khả năng, HLV Graechen thực hiện hàng loạt sự thay đổi người. Điều này dĩ nhiên khiến lối chơi của U19 Việt Nam không giữ được sự hiệu quả như trong hiệp 1 và dần tỏ ra lép vế trước U18 Cerezo Osaka. Trong hiệp 2, đội bạn ghi thêm 2 bàn và trận đấu khép lại với tỷ số chung cuộc 4-3 nghiêng về U19 Việt Nam.

Ở trận đấu tiếp theo, U19 Việt Nam sẽ gặp tuyển sinh viên Đại học Hannan lúc 16h45 ngày 18/6 (giờ địa phương).

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Becamex Bình Dương: Bài toán sống chung  với… World Cup Becamex Bình Dương: Bài toán sống chung với… World Cup

    World Cup 2014 đã chính thức khai mạc tại đất nước Brazil xa xôi. Thế nhưng, bên cạnh sự diệu vợi mà sân chơi này mang lại, các đội bóng V-League, đặc biệt là ứng viên cho chức vô địch B.BD đang phải đau đầu với nỗi lo làm sao để sống chung với World Cup?!

  • Tâm tư cầu thủ mùa World Cup: Thèm nhưng phải... nhịn Tâm tư cầu thủ mùa World Cup: Thèm nhưng phải... nhịn

    Phải giữ thể lực cho các giải đấu trong nước vẫn diễn ra trong mùa World Cup 2014 nên các cầu thủ V-League đều xác định sẽ “xem trực tiếp có chừng mực”!

  • Trước vòng 18 V-League: Tâm điểm ở đất Thủ! Trước vòng 18 V-League: Tâm điểm ở đất Thủ!

    Những diễn biến đầy bất ngờ ở các trận đấu tuần vừa qua đã khiến cuộc đua vô địch căng thẳng hơn bao giờ hết khi B.BD đang bám rất sát HN.T&T. Và giữa lúc căng thẳng này, B.BD và HN.T&T sẽ đối đầu để “luận anh hùng” trong cuộc đua đến ngôi vương.

  • 15h30 ngày 14/6, Sanna.KH vs CS.ĐT: Thắng và mở cửa lên hạng 15h30 ngày 14/6, Sanna.KH vs CS.ĐT: Thắng và mở cửa lên hạng

    Là đối thủ trực tiếp trong cuộc đua lên hạng, nên Sanna.KH và CS.ĐT sẽ không khoan nhượng khi gặp nhau. Đội thắng trong cuộc đối đầu này gần như cầm chắc vé lên V-League.

  • Nhà tài trợ chuyển tiền, HV An Giang vẫn buồn! Nhà tài trợ chuyển tiền, HV An Giang vẫn buồn!

    Mới đây, nhà tài trợ Hùng Vương cho biết sẽ chuyển tiền vào đội bóng trong vài ngày tới, thông tin này khiến lãnh đạo và các cầu thủ của CLB HV An Giang rất vui mừng, nhưng…

  • Đổi địa điểm đăng cai VCK giải U13 toàn quốc Đổi địa điểm đăng cai VCK giải U13 toàn quốc

    BTC giải bóng đá U13 toàn quốc – Cúp Yamaha 2014 đã quyết định đổi địa điểm đăng cai VCK. Theo đó, thay vì sân vận động Ninh Bình, VCK của giải đấu trẻ sẽ được chuyển về sân Hà Đồng và Trung tâm TDTT Công an Nhân dân sẽ là đơn vị đăng cái mới.

  • U19 Việt Nam: Sẵn sàng cho cuộc thử lửa thứ hai U19 Việt Nam: Sẵn sàng cho cuộc thử lửa thứ hai

    Sáng 14/6, U19 Việt Nam sẽ có trận giao hữu thứ hai với U18 Cerezo Osaka. Để có một màn trình diễn ấn tượng hơn, HLV Guillaume đã yêu cầu các học trò nghiêm túc tập luyện trong những ngày chuẩn bị vừa qua.

  • Bàn tròn mùa World Cup: Bò tót lại giẫm nát Tulip! Bàn tròn mùa World Cup: Bò tót lại giẫm nát Tulip!

    02h00 ngày 14/6, trận chung kết World Cup 2010 giữa Tây Ban Nha và Hà Lan sẽ được tái hiện trên đất Brazil. Hãy cùng báo Bóng đá dự đoán trận đấu này với 3 vị khách mời là tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng, ca sĩ Lý Hải và “hot girl” Tâm Tít!

  • World Cup của các chiến sỹ Cảnh sát biển World Cup của các chiến sỹ Cảnh sát biển

    VCK World Cup 2014 đã chính thức khởi tranh tại Brazil và mỗi diễn biến của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh đều có sức hút khó cưỡng đối với các tín đồ túc cầu trên thế giới.

  • Ca sỹ Hoàng Thùy Linh: Brazil, World Cup & những chàng vũ công của em Ca sỹ Hoàng Thùy Linh: Brazil, World Cup & những chàng vũ công của em

    Em thích vũ đạo. Và rất khó tính trong việc chọn những vũ công ưng ý. Khi World Cup tràn về, em tự nhủ, nếu hàng trăm siêu sao sân cỏ ở xứ Samba kia mà làm vũ công cho mình thì yêu biết mấy!

  • Đánh bại Thanh Hóa 2-0, B.BD tuyên chiến với HN.T&T Đánh bại Thanh Hóa 2-0, B.BD tuyên chiến với HN.T&T

    Trong trận đấu bù chiều 12/6, B.BD đã giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Thanh Hóa. Chiến thắng này của đội bóng miền Đông Nam Bộ như một lời “tuyên chiến” trước trận “chung kết” với HN.T&T vào đầu tuần tới.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x