"Nếu rời Liverpool, Suarez sẽ phá kỉ lục chuyển nhượng!"

V. DŨNG
09:32 ngày 06-12-2013
Edinson Cavani tin người đồng đội của anh tại ĐT Uruguay thậm chí còn xuất sắc hơn cả Gareth Bale, đồng thời sẽ chỉ rời Liverpool nếu như có một “đại gia” nào đó sẵn sàng phá kỉ lục thế giới.
"Nếu rời Liverpool, Suarez sẽ phá kỉ lục chuyển nhượng!"
Luis Suarez đang chơi với một phong độ vô cùng thuyết phục, đặc biệt là trong trận gặp Norwich rạng sáng qua khi anh 4 lần sút tung lưới thủ thành Ruddy trước khi kiến tạo cho Raheem Sterling ghi bàn thắng thứ 5, qua đó giúp Lữ đoàn Đỏ có thắng lợi 5-1 tại Anfield.


Trước màn trình diễn hủy diệt ấy, tiền đạo đang thi đấu cho PSG cho rằng nếu Suarez rời Liverpool ở kỳ chuyển nhượng Hè, anh có thể sẽ còn đắt giá hơn khoản phí kỉ lục 86 triệu bảng Real Madrid đã chi ra cho Bale hồi tháng 8 vừa qua.

Thậm chí, Cavani còn so sánh người đồng đội tại ĐTQG Uruguay với 2 siêu sao hàng đầu thế giới hiện tại là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Cựu tiền đạo Napoli cho rằng Suarez ở một tầm vóc không kém là bao so với bộ đôi đang chơi bóng tại La Liga.


“Cả 4 bàn thắng của Luis (Suarez) đều vô cùng đẳng cấp”, Cavani ca ngợi. “Nhưng tôi chẳng hề ngạc nhiên vì những gì cậu ấy làm được, bởi tôi biết khả năng của cậu ấy”.

“Tôi không rõ tương lai cậu ấy sẽ đi về đâu, nhưng một điều chắc chắn là nếu có bán, Liverpool cũng sẽ muốn một khoản phí kỉ lục thế giới cho cậu ấy. Bale - kỉ lục chuyển nhượng đã bị phá ở mùa Hè vừa rồi, theo tôi còn chưa xuất sắc bằng Luis. Theo tôi đánh giá, cậu ấy là cầu thủ duy nhất ở cùng đẳng cấp với Ronaldo và Messi”.

Suarez đã liên hệ chuyển tới Arsenal trong suốt mùa Hè vừa qua, đồng thời từng công khai bộc lộ ý định rời sân Anfield. Nhưng hiện tại, có vẻ như chân sút 26 tuổi đã cam kết tương lai của anh với Liverpool, thể hiện qua 13 bàn thắng chỉ sau 9 trận góp mặt tại Premier League.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x