Điểm tin chiều 1/10: Higuain có thể vắng mặt trận gặp Arsenal

Duy Hồng
16:37 ngày 01-10-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức thể thao nổi bật trong nước và quốc tế tới 16h30 ngày 1/10.
Điểm tin chiều 1/10: Higuain có thể vắng mặt trận gặp Arsenal
BÓNG LĂN HÔM NAY

Loạt trận thứ 2 vòng bảng Champions League

23h00 ngày 1/10, Zenit vs Austria Vienna
01h45 ngày 2/10, Ajax vs AC Milan
01h45 ngày 2/10, Porto vs Atletico Madrid
01h45 ngày 2/10, Dortmund vs Marseille
01h45 ngày 2/10, Celtic vs Barca
01h45 ngày 2/10, Arsenal vs Napoli
01h45 ngày 2/10, Steaua Bucharest vs Chelsea
01h45 ngày 2/10, Basel vs Schalke

Thắng Malaysia 4-2, ĐT futsal nữ Việt Nam tái ngộ Thái Lan ở chung kết
Đánh bại Malaysia với tỷ số 4-2 trong lượt trận cuối cùng, ĐT futsal nữ Việt Nam sẽ chơi trận chung kết giải futsal Đông Nam Á với ĐT futsal nữ Thái Lan vào ngày 3/10.

Higuain chưa chắc ra sân trận gặp Arsenal
Vài giờ trước trận làm khách của Arsenal tại Champions League đêm nay, HLV Rafa Benitez của Napoli vẫn chưa rõ liệu bộ đôi Gonzalo Higuain và Raul Albiol có thể thi đấu hay không. HLV Benitez xác nhận tiền đạo Higuain đang gặp một vấn đề ở bắp chân, trong khi trung vệ Albiol đã bỏ lỡ buổi tập gần nhất của Napoli. Chiến lược gia Tây Ban Nha cho biết đội ngũ y tế của Napoli đang làm hết sức để giúp cả hai có thể ra sân đêm nay.

David Beckham sắp hoàn tất thương vụ sở hữu CLB tại MLS
Ngày hôm qua, tiền vệ David Beckham đã có mặt tại Mỹ để chuẩn bị hoàn tất những thủ tục cuối cùng về việc sở hữu cổ phần của một đội bóng đang thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ, MLS. Dự kiến, các cuộc chuyển giao sẽ nhanh chóng được thực hiện trong thời gian tới. Beckham hy vọng sẽ công bố điều này trước lễ Giáng sinh. Ngoài cựu tiền vệ người Anh, nhiều khả năng tỷ phý người Bolivia, Marcelo Claure có thể cũng là đồng sở hữu với Beckham.

M.U rơi xuống thứ 12, Moyes bị "người cũ" kể tội
Sau thất bại trước West Brom hôm thứ Bảy tuần trước, cũng là trận thua thứ 3 của thầy trò David Moyes chỉ sau 6 vòng đấu, những quyết định kể từ khi lên nắm quyền của HLV người Scotland bắt đầu bị “soi mói”. Cựu HLV thủ môn của M.U Eric Steele cho rằng Moyes đã sai lầm khi đưa về những trợ lý mới về Old Trafford và điều đó đang gây ra hiệu ứng xấu.


Steele lên tiếng kể tội Moyes

Leverkusen kiên quyết giữ sao trước M.U và Arsenal
Trước sự quan tâm đặc biệt  của Arsenal và M.U, phía Bayer Leverkusen đang rất quyết tâm giữ Lars Bender bằng mọi giá. Nhiều khả năng tiền vệ 24 tuổi này sẽ sớm được Leverkusen "tặng" cho có hợp đồng mới trong tời gian tới với điều khoản mua đứt đủ sức làm nản lòng các đại gia nước Anh.

Benitez yêu tất cả các CLB mình từng dẫn dắt, trừ Chelsea
Theo cách nói của HLV Rafa Benitez trong ngày trở lại Anh, Chelsea không để lại cho ông kỉ niệm tốt đẹp khi nhớ về những đội bóng từng dẫn dắt trong sự nghiệp. Dù vậy, Benitez đã nhanh chóng quên đi cảm giác bị hắt hủi ở Chelsea sau khi đến với Napoli. Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Tây Ban Nha, đội bóng vùng Naples đang thi đấu rất thăng hoa ở mùa giải năm nay khi chưa để thua một trận nào kể từ đầu mùa và chiếm vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Serie A.

Man City và Liverpool tranh sao trẻ Argentina
Liverpool và Man City đang nằm trong số các đội bóng muốn sở hữu Luciano Vietto, tài năng trẻ hiện được đánh giá rất cao của bóng đá Argentina. Vietto, mới 19 tuổi và có thể đá tiền đạo cũng như bên cánh, được cho là cũng lọt vào tầm ngắm của hàng loạt các đội bóng lớn châu Âu như Atletico Madrid, Marseille, Real Madrid và Juventus.


Luciano Vietto

Tottenham phải mua thêm tiền đạo
Tin từ nước Anh cho biết, HLV Andre Villas-Boas đã yêu cầu GĐTT Franco Baldini nhanh chóng hỏi mua tiền đạo Rodrigo Moreno của Benfica trong tháng 1/2014. Trong trường hợp không mua được anh, Tottenham sẽ chuyển mục tiêu sang Alexandre Pato của Corinthians.

M.U theo sát hậu vệ người Áo
Trong vài tuần gần đây, M.U đã người theo dõi phong độ của hậu vệ Martin Hinteregger (Red Bull Salzburg). Nếu muốn sở hữu cầu thủ trẻ này, Quỷ đỏ sẽ phải quyết đoán hơn khi mà Juve, Arsenal, Liverpool cũng đang dòm ngó Hinteregger.

Gervinho nói xấu thày cũ Wenger
Phát biểu trước báo giới, tiền đạo Gervinho cho biết ngày còn ở Arsenal, HLV Arsene Wenger đã có quá ít lòng tin vào anh. Hiện tại, chân sút người Bờ Biển Ngà đang đạt phong độ khá cao ở AS Roma với 3 bàn/6 trận.


Gervinho

Osvaldo chờ đợi đứa con thứ 4 với người tình thứ... 3
Vẫn lâng lâng với cảm giác khi chuẩn bị làm bố lần thứ... 4, chân sút Pablo Osvaldo cho biết rất hạnh phúc với tin cô bồ Jimena Baron đang mang giọt máu của mình. Trước đó chân sút tuyển Italia (gốc Argentina) đang sống hạnh phúc với cô vợ Elena Braccini cùng hai công chúa xinh đẹp (Maria Helena 3 tuổi và Victoria còn chưa đầy năm). Ngoài hai cô công chúa xinh đẹp, tiền đạo 27 tuổi còn có một cậu con trai tên Gianluca hiện đang sống tại Argentina với người tình đầu tiên.

Aguero sắp tái hợp Gianinna Maradona
Khi mà mối quan hệ giữa Aguero và Karina đang căng thẳng hơn bao giờ hết, cô con gái của Maradona đã ngay lập tức có phản ứng. Không còn nguội lạnh như trước kia, Giannina đã bắn thông điệp về việc muốn nối lại sợi dây tình cảm bị cắt đứt giữa hai người.

Messi khoe con trai đi được những bước đầu tiên
Tranh thủ thời gian chấn thương, siêu sao Lionel Messi của Barcelona có những khoảnh khắc vui vẻ bên bạn gái Antonella Roccuzzo và hướng dẫn cho con trai Thiago tập đi. Được biết chỉ còn ít ngày nữa, bé Thiago đáng yêu sẽ đầy năm (sinh 20/10/2012).

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x