Điểm tin chiều 14/9: Moyes giải thích lý do chưa dùng Kagawa

QUANG MINH
16:29 ngày 14-09-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật tới 16h30 ngày 14/9.
Điểm tin chiều 14/9: Moyes giải thích lý do chưa dùng Kagawa
BÓNG LĂN HÔM NAY

Ngoại Hạng Anh

David Moyes lên tiếng về quyết định không dùng Kagawa
Trước những lời chỉ trích của người hâm mộ về việc không trao cơ hội ra sân cho tiền vệ Shinji Kagawa, HLV trưởng của M.U, David Moyes đã lên tiếng giải thích về quyết định của mình. Theo cựu HLV của Everton, sở dĩ tiền vệ người Nhật không được sử dụng là do thể lực của cầu thủ này không đảm bảo sau khi thi đấu liên tục suốt thời gian qua trong màu áo ĐT Nhật Bản tại Confed Cup, vòng loại World Cup cũng như Tour du đấu châu Á cùng M.U.


Villas-Boas đánh giá Eriksen cao hơn Oezil

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV của Tottenham, Andre Villas-Boas đã lên tiếng khẳng định Arsenal thực ra không mạnh hơn Spurs dù được tăng cường thêm tân binh Mesut Oezil. Theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, tiền vệ người Đức thật ra không xuất sắc bằng tân binh của Tottenham, Christian Eriksen.

Wenger giải thích lý do chiêu mộ thủ thành Viviano
Ngày cuối của kỳ chuyển nhượng vừa qua, HLV Wenger đã bất ngờ mượn thành công thủ thành Emilio Viviano của Palermo. Giải thích cho quyết định của mình, chiến lược gia người Pháp cho rằng Viviano đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Sự có mặt của thủ thành người Italia sẽ giúp ích rất nhiều cho Wojciech Szczesny, thủ môn mới 23 tuổi và cần tích lũy thêm kinh nghiệm.

Harry Redknapp muốn mượn Adebayor
Nguồn tin từ tờ The Sun cho biết, HLV Harry Redknapp của QPR đang lên kế hoạch hỏi mượn chân sút Emmanuel Adebayor của Tottenham. Tuyển thủ Togo hiện không còn chỗ đứng trong đội hình của Tottenham và mới bị đẩy xuống tập luyện cùng đội trẻ.

David Moyes không chắc khả năng ra sân của Rooney

Wayne Rooney

Trước nhiều nguồn tin khẳng định chân sút Wayne Rooney đã hoàn toàn bình phục chấn thương và ra sân trong trận đấu với Crystal Palace tối nay, HLV trưởng David Moyes đã lên tiếng phủ nhận điều này. Chiến lược gia người Scotland cho biết, đội ngũ y tế sẽ tiến hành kiểm tra lần cuối trước khi đưa ra quyết định.

Tiền vệ Ilkay Guendogan của Dortmund đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của khá nhiều đội bóng lớn, chính vì thế Dortmund đang tìm mọi cách để "trói chân" tuyển thủ Đức. Tuy nhiên, theo tiết lộ của chính cầu thủ này, mọi cuộc thương lượng vẫn đi vào bế tắc, và hợp đồng hiện tại giữa đôi bên chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2015.

Bacary Sagna cân nhắc thay đổi vị trí
Phát biểu trong buổi họp báo mới đây, hậu vệ người Pháp, Bacary Sagna cho biết sẽ cân nhắc chuyển vào trung tâm hàng phòng ngự thi đấu thay vì đá vị trí hậu vệ phải như hiện nay. Mùa giải này, khá nhiều lần HLV Wenger sử dụng Sagna ở trung tâm hàng phòng ngự của Arsenal do khủng hoảng chấn thương.

Hôm 1/9 vừa qua, Chelsea đã chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ Christian Atsu với mức phí 3,5 triệu bảng. Sau khi hoàn tất, The Blues quyết định đẩy tài năng trẻ người Ghana cho Vitesse mượn. Theo tiết lộ của người đàn anh đồng hương, Michael Essien, Atsu sẽ được hưởng lợi và phát triển hơn khi thi đấu tại Hà Lan thay vì chuyển ngay tới Stamford Bridge.


Juan Mata

Kể từ đầu mùa giải, Jose Mourinho chưa bao giờ trọng dụng tiền vệ Juan Mata. Chính điều này đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc tuyển thủ Tây Ban Nha chuẩn bị bán xới khỏi Chelsea. Tuy nhiên, mới đây HLV Jpse Mourinho đã lên tiếng khẳng định Mata vẫn có tương lai tại sân Stamford Bridge.

Gareth Bale bị "ném đá"
Huấn luyện viên kỳ cựu của bóng đá Đức, Berti Votgs cho rằng ngôi sao Gareth Bale không phải là cầu thủ đẳng cấp thế giới và không hoàn toàn xứng đáng với số tiền chuyển nhượng lên tới 100 triệu euro mà Real phải bỏ ra để trả cho Tottenham.

Cựu sao M.U sắp bị Newcastle đem cho mượn
Gabriel Orbetan, cựu cầu thủ của M.U hiện đang thuộc biên chế Newcastle đang được đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh cân nhắc đem đi cho mượn. Điểm đến tiềm năng của cầu thủ 24 tuổi này sẽ là Nottingham Forest, CLB từng đưa ra lời đề nghị hỏi mượn hồi mùa Hè vừa qua nhưng bất thành.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x