Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 12/9: Bale & Ronaldo hội ngộ tại Real
Tam Phong • 06:55 ngày 12/09/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức bóng đá trong nước và quốc tế nổi bật tới 07h00 ngày 12/9.
    HA.GL lưỡng lự với HLV Choi Yoon-gyum
    HA.GL vẫn đang phân vân trong việc có nên tiếp tục giữ lại HLV Choi Yoon-gyum hay không. Được biết, HA.GL chưa vội vì muốn đánh giá lại một cách nghiêm túc công tác huấn luyện của ông Cho trong 2 mùa giải qua. Trong năm đầu tiên dưới thời HLV Choi Yoon-gyum ở V-League 2012, HA.GL đứng thứ 5. Và ở V-League 2013, đội bóng phố Núi giành HCĐ.

    Tân binh đắt giá nhất thế giới đã tập cùng Real
    Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, biết tiền vệ Gareth Bale đã có mặt ở Madrid và tham gia vào buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới. Siêu sao Cristiano Ronaldo cũng đã tham gia buổi tập này sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở ĐTQG. Cuối tuần này, Real sẽ tới làm khách của Villarreal và đó có thể là trận đấu ra mắt của Bale cho đội bóng Hoàng gia sau khi chuyển tới từ Tottenham với giá 100 triệu euro.

    Paolo Maldini hết lời ca ngợi Ramos
    Huyền thoại Paolo Maldini của AC Milan tin rằng Sergio Ramos của Real hoàn toàn có thể trở thành trung vệ xuất sắc nhất thế giới nếu anh tập trung hơn trong các tình huống xử lý bóng. Cựu cầu thủ người Italia cũng nhận định rằng Ramos và Thiago Silva của PSG đang là hai hậu vệ số 1 của châu Âu cũng như bóng đá thế giới hiện nay.

    Higuain ra đi vì không thể chịu đựng thêm tại Madrid
    Tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli khẳng định rằng anh không hề hối tiếc phải rời khỏi Real Madrid bởi anh không thấy hạnh phúc ở nơi đó. Trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, Higuain đã chuyển đến Napoli theo bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro.


    Gonzalo Higuian

    Rooney có thể đá trận derby Manchester
    Tiền đạo Wayne Rooney dự kiến sẽ kịp bình phục chấn thương để trở lại trong đấu giữa M.U và “hàng xóm” Man City tại Premier League diễn ra cuối tháng này. Trước đó, chấn thương nặng ở đầu đã khiến “gã Shrek” liên tục vắng mặt trong các trận đấu của câu lạc bộ và ĐTQG. Hiện tại Rooney chắc chắn tiếp tục phải làm khán giả trong trận đấu giữa M.U và Crystal Palace cuối tuần này. Trận mở màn Champions League với Bayer Leverkusen thứ Ba tuần tới, “gã Shrek” cũng chưa chắc kịp bình phục.

    Ông chủ Henry hứa chi 150 triệu bảng cho Liverpool
    Số tiền đó không phải là để cho HLV Brendan Rodgers shopping trong tháng 1/2014 mà dùng để tu bổ sân Anfield. BLĐ Liverpool dự định tăng sức chứa của sân trong thời gian tới từ 45.000 chỗ ngồi lên 60.000 chỗ ngồi.

    Ibra cảnh báo Bale cẩn thận kẻo bị 100 triệu euro đè bẹp
    Chân sút Zlatan Ibrahimovic vừa lên tiếng cảnh báo Gareth Bale rằng nếu không "kiên nhẫn", bản hợp đồng kỉ lục thế giới hoàn toàn có thể trở thành một gánh nặng đè lên đôi chân tiền vệ người xứ Wales. Bản thân Ibra cũng từng là nạn nhân của một hợp đồng “bom tấn” khi chuyển từ Inter tới Barca năm 2011 với giá 56 triệu bảng. Tiền đạo người Thụy Điển khi ấy cũng đã không thể đáp ứng được những kỳ vọng quá lớn từ người hâm mộ xứ Catalunya, dù trên thực tế anh đã chơi khá tốt.

    Anzhi sẽ sụp đổ trong hai năm tới
    Hậu vệ huyền thoại Roberto Carlos tin rằng, đội bóng cũ Anzhi Makhachkala sẽ nhanh chóng sụp đổ trong vòng 2 năm tới, nếu BLĐ đội bóng không thay đổi chính sách phát triển và tư duy làm bóng đá. Trong mùa Hè vừa qua, Anzhi đã phải bán đi rất nhiều ngôi sao với lý do cân bằng tài chính.


    Roberto Carlos

    "Thánh" Cruyff đã chán Barcelona
     Huyền thoại Johan Cruyff cho biết ông sẽ không trở lại Barcelona nếu chủ tịch Sandro Rossell vẫn còn tại vị. Danh thủ người Hà Lan cũng tuyên bố, ông sẽ không cổ vũ cho Barca khi đội bóng này đối đầu với Ajax ở vòng bảng Champions League năm nay.

    Sanogo chấn thương, Arsenal khủng hoảng tiền đạo
    Do tân binh Yaya Sanogo cũng chấn thương khi về tập trung cho U21 Pháp, HLV Arsene Wenger đang gặp khó khăn với nhân sự nơi hàng công khi Podolski đang điều trị chấn thương gân khoeo còn Bendtner gặp vấn đề về thể lực. Như vậy Wenger chỉ còn duy nhất 1 trung phong lành lặn là Olivier Giroud.

    Con trai Mourinho chưa đủ điều kiện gia nhập Fulham
    Cậu con trai “tuổi teen” của Jose Mourinho hiện đang trong quá trình thử việc tại Fulham, tuy nhiên sẽ chưa thể kí hợp đồng chính thức bởi những vướng mắc với luật của FIFA. Bởi theo luật của FIFA, các CLB phải đảm bảo họ không tuyển dụng những đứa trẻ ngoại quốc chỉ vì “lý do bóng đá”.

    Honda khó đến Milan
    Ngôi sao người Nhật Bản Keisuke Honda xác nhận sẽ chia tay CSKA Moscow khi TTCN mùa Đông mở cửa vào tháng 1/2014 và phủ nhận việc anh sẽ đầu quân cho AC Milan. Trong mùa Hè vừa qua, Milan liên tục đàm phán với CSKA Moscow để có chữ ký của Honda nhưng việc kỳ kèo trên bàn đàm phán khiến cho đại gia của bóng đá Italia không thể có được mục tiêu mong muốn.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội