Điểm tin chiều 17/8: Trước giờ khai cuộc, Mou "dìm hàng" M.U lẫn M.C

BONGDAPLUS.VN
16:46 ngày 17-08-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật tới 16h30 ngày 17/8.
Điểm tin chiều 17/8: Trước giờ khai cuộc, Mou "dìm hàng" M.U lẫn M.C
Bóng lăn đêm nay
Vòng 1 Premier League 2013/14
18h45 ngày 17/8, Liverpool vs Stoke
21h00 ngày 17/8, Arsenal vs Aston Villa
21h00 ngày 17/8, Swansea vs M.U

Vòng 1 La Liga 2013/14
0h00 ngày 18/8, Real Sociedad vs Getafe
02h00 ngày 18/8, Valladolid vs Athletic Bilbao
04h00 ngày 18/8, Valencia vs Malaga

Mourinho chê M.U và M.C chỉ là những nhà vô địch "hạng hai"
Trong bài phỏng vấn mới nhất với báo chí Anh, Jose Mourinho cho rằng David Moyes không nên ca cẩm nhiều về lịch thi đấu, đồng thời khẳng định sở dĩ 2 đội bóng thành Manchester vô địch Premier League cũng chỉ vì đối thủ của họ tự suy yếu chứ chẳng có gì ghê gớm.

Pellegrini khẳng định Hart vẫn là thủ thành số 1 ở City
HLV Manuel Pellegrini tiết lộ ông có thể sẽ nói chuyện với Joe Hart sau sai lầm của thủ thành người Anh ở trận gặp Scotland (để hụt bóng dẫn đến bàn thua). Dù vậy, ông khẳng định mình không hề lo ngại về phong độ của Hart, bất chấp HLV trưởng Tam sư Roy Hodgson cảnh báo về việc Hart có khả năng mất vị trí số 1 ở tuyển.


Joe Hart

Người cũ M.U tin Bale là cứu cánh của Moyes
Cựu cầu thủ lắm tài nhiều tật Robbie Savage cho rằng David Moyes nên chiêu mộ Gareth Bale để giảm bớt những gánh nặng đang đè lên vai ông. Savage tin tưởng với bộ ba tấn công Wayne Rooney, Robin van Persie và Gareth Bale, M.U hoàn toàn có thể chinh phục cả Premier League lẫn Champions League. Savage là sản phẩm của lò đào tạo trẻ của M.U nhưng anh không có cơ hội chơi cho đội 1 như lứa Ryan Giggs hay David Beckham.

Zaha đủ khả năng tiếp bước Ronaldo
Theo cựu tiền đạo Mark Bright của Crystal Palace, Wilfried Zaha chính là “món quà quý” mà Sir Alex dành cho người kế nhiệm David Moyes ở M.U. “Cậu ấy có đủ mọi tố chất để trở thành một cầu thủ lớn: nhanh nhẹn, mạnh mẽ và tràn đầy quyết tâm. Tôi tin cậu ấy sẽ trở thành một tài sản quý giá của M.U, và cậu ấy sẽ được thi đấu nhiều hơn dự đoán của mọi người trong mùa giải sắp tới”, Mark Bright chia sẻ.

Barca săn trung vệ với hạn mức 30 triệu euro
Sau khi thất bại trong việc thuyết phục Liverpool và Chelsea nhượng lại Daniel Agger và David Luiz, Barca đã chuyển hướng sang trung vệ Nicolas Otamendi của Porto. Trong trường hợp không mua được Otamendi, Barca sẽ quay sang hỏi mua một trung vệ khác cũng của Porto: Eliaquim Mangala. Được biết, Barca ưu tiên chọn mua những trung vệ giàu kinh nghiệm, nhưng sẽ không chi quá 30 triệu euro cho mục tiêu này.


Nicolas Otamendi

Zidane được giao "kèm cặp" Benzema, Oezil và Jese
Huyền thoại Zinedine Zidane đã được đôn lên làm trợ lý cho HLV Carlo Ancelotti mùa này. Để hoàn thành dự án mới của chủ tịch Florentino Perez, nhiệm vụ của Zidane là phụ trách dìu dắt, nâng cao tinh thần cho 3 cầu thủ tấn công Karim Benzema, Mesut Oezil và Jese Rodriguez.

Wenger tin có đến 6 CLB có khả năng vô địch Premier League
Huấn luyện viên Arsene Wenger cho rằng cuộc chạy đua đến ngôi vô địch mùa bóng năm nay sẽ rất rộng mở và tin rằng những sự thay đổi huấn luyện viên ở M.U, Man City và Chelsea sẽ không khiến họ yếu đi. Wenger coi 5 đội đứng đầu mùa trước cùng với Liverpool sẽ tạo nên một cuộc đua gay gấn đến danh hiệu Premier League năm nay.

Villas-Boas từng ngoảnh mặt với Real và Tottenham
HLV Andre Villas-Boas tiết lộ ông đã từ chối những lời đề nghị từ Real Madrid và PSG trong mùa Hè vừa qua vì tôn trọng hợp đồng đã ký với Tottenham. Có tin, Real từng liên hệ với Villas-Boas lúc gặp bế tắc trong chuyện mời về Carlo Ancelotti. Khi Real có được Ancelotti đến lượt PSG mời Villas-Boas về thay thế vị trí của chiến lược gia người Italia. Việc Villas-Boas lắc đầu đã tạo điều kiện cho Laurent Blanc tiếp quản PSG.


Andre Villas-Boas

Mascherano vẫn nung nấu ý định rời Barca
Tiền vệ Javier Mascherano thừa nhận vẫn duy trì liên lạc với thầy cũ Rafael Benitez, đồng thời không giấu diếm ý định được làm việc dưới trướng ông này ở Napoli. Mascherano đã có 3 năm cực kỳ thành công dưới sự dẫn dắt của Benitez ở Liverpool (2007-2010), nhưng anh không còn duy trì được phong độ từ khi chuyển sang Barca do phải chơi ở vị trí không phải sở trường, trung vệ.

Balotelli sẵn sàng cùng Milan đá play-off Champions League
PCT Adriano Galliani của Milan khẳng định Mario Balotelli sẽ kịp bình phục chấn thương đầu gối để ra sân trong trận play-off Champions League gặp PSV vào giữa tuần tới. Bên cạnh đó, Galliani còn tiết lộ khả năng Milan ngừng đàm phán mua ngôi sao Nhật Bản - Keisuke Honda của CSKA Moscow.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Pep Guardiola vĩ đại hơn Sir Alex Guardiola vĩ đại hơn Sir Alex

    Pep Guardiola vừa dẫn dắt Man City giành chức vô địch giải Ngoại hạng Anh lần thứ 4 liên tiếp – điều mà Sir Alex chưa từng làm được khi còn dẫn dắt MU. Ông xứng đáng được ca ngợi là HLV vĩ đại nhất trong lịch sử Premier League.

  • Đặc biệt: HLV Klopp và cả sân Anfield hát vang tên Arne Slot Đặc biệt: HLV Klopp và cả sân Anfield hát vang tên Arne Slot

    Trong giây phút chia tay Liverpool, HLV Klopp đã giới thiệu người kế nhiệm mình theo cách đặc biệt nhất. Chiến lược gia người Đức cùng các CĐV có mặt tại Anfield hát vang tên Arne Slot.

  • Haaland đi vào lịch sử Premier League Haaland đi vào lịch sử Premier League

    Tiền đạo Erling Haaland của Man City đã chính thức đi vào lịch sử của Premier League sau khi giành danh hiệu Chiếc giày vàng cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất.

  • Neville lên án fan Man City Neville lên án fan Man City

    Cựu danh thủ Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích các cổ động viên Man City, trong ngày đội bóng con cưng của họ lần thứ 4 liên tiếp vô địch Premier League.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x