Điểm tin trưa 15/8: M.U thử lòng Fabregas lần cuối

BONGDAPLUS.VN
11:30 ngày 15-08-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức bóng đá trong nước và quốc tế nổi bật nhất đến 11h30 ngày 15/8.
Điểm tin trưa 15/8: M.U thử lòng Fabregas lần cuối
Bóng lăn đêm nay
VĐQG Brazil vòng 14
05h30 ngày 16/8: Sao Paulo – Atletico Paranaense
07h00 ngày 16/8: Botafogo - Internacional

Thường vụ Quốc hội cân nhắc cho phép đặt cược bóng đá
Hôm qua (14/8), Dự thảo Nghị định Kinh doanh đặt cược bóng đá, đua ngựa và Kinh doanh casino đã được Ủy ban Thường vụ Quốc hội thảo luận. Bộ Tài chính nhận trách nhiệm chủ trì và phối hợp với các bộ, ngành liên quan để xây dựng đề án thành lập công ty kinh doanh đặt cược bóng đá và phương án thí điểm kinh doanh trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.


Thường vụ Quốc hội cân nhắc cho phép đặt cược bóng đá

XMXT.SG gửi BTC công văn giải trình trận thua "đáng ngờ"

Sau khi có yêu cầu của BTC về việc giải trình trận thua đáng ngờ 1-3 trước K.Kiên Giang vừa qua, XMXT.SG đã có công văn giải trình. Đội vô địch cúp Quốc gia 2012 khẳng định, họ không hề có tư tưởng tiêu cực.

M.U thử lòng Fabregas lần cuối
Thông tin từ Anh cho biết, M.U sẽ thử lòng Barca và Cesc Fabregas bằng lời đề nghị cuối cùng với mức giá khoảng 32 triệu bảng. HLV David Moyes không tin Fabregas có suất đá chính cho dù người đồng nghiệp Gerardo Martino cương quyết giữ lại F4. Trước đó, Barca đã nhiều lần từ chối các đề nghị của M.U, và bản thân tiền vệ người Tây Ban Nha khẳng định muốn ở lại sân Nou Camp.

Khedira tìm đường sang PSG
Theo Marca, Sami Khedira đang có dấu hiệu lo lắng về tương lai ở Real. Đại diện của tiền vệ người Đức hiện đang liên hệ với PSG để tìm kiếm cho thân chủ của mình một bản hợp đồng với nhà vô địch Ligue 1. Hiện tuyến giữa Real đang rất chật chội sau sự xuất hiện của Isco và Illarra.


Sami Khedira (phải) đang muốn rời Real?

Giám đốc của Man City sang Madrid hỏi mua Pepe
Giới truyền thông Tây Ban Nha cho biết, giám đốc thể thao Txiki Begiristain của Man City hiện đang có mặt tại Madrid. Mục đích trong chuyến đi này của Txiki không nằm ngoài việc đàm phán với Real để hỏi mua trung vệ Pepe. Ngoài ra, Txiki cũng có kế hoạch dự phòng cho thương vụ này: hỏi mua Martin Demichelis của Atletico Madrid.

Gustavo chọn Wolfsburg thay vì Arsenal
Nhiều nguồn tin tại Đức khẳng định, tiền vệ Luiz Gustavo đã bất ngờ đổi ý chọn đến Wolfsburg thay vì sang Premier League đầu quân cho Arsenal. Sở dĩ Gustavo chọn đến Wolfsburg vì anh đã được đội chủ sân Volkswagen cam kết dành cho một suất đá chính thường xuyên trong mùa giải tới.

HLV Scolari chỉ trích Barca vì Neymar
HLV trưởng ĐT Brazil, Luiz Felipe Scolari đã tỏ ra rất tức giận về cách Barca chăm sóc Neymar. Theo Big Phil, Barca đã quá sơ suất khi để tiền đạo này bị sụt mất 7kg sau ca tiểu phẫu cắt amidan hồi đầu tháng 7 vừa qua.


Neymar

David Moyes hài lòng khi Rooney có thể thi đấu cho ĐT Anh
HLV David Moyes cho biết ông cảm thấy hài lòng khi Wayne Rooney đã được đá chính trong trận giao hữu của ĐT Anh và Scotland rạng sáng nay. Trong giai đoạn tập huấn mùa Hè này, M.U chỉ để Rooney thi đấu đúng 45 phút ở trận giao hữu kín với Real Betis.

Etienne Capoue vượt qua kiểm tra y tế tại Tottenham
Etienne Capoue đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc trước khi kí hợp đồng với Tottenham. Được biết, để có được tiền vệ 25 tuổi này, đội bóng thành London đã đồng ý trả cho Toulouse 9 triệu bảng.

Skrtel trấn an người hâm mộ Liverpool
Vắng mặt trong trận giao hữu đêm qua của ĐT Slovakia gặp Rumania vì chấn thương, song trung vệ Martin Skrtel đã nhanh chóng lên tiếng trấn an người hâm mộ Liverpool rằng anh chỉ bị đau nhẹ phần dây chằng đầu gối.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x