Điểm tin chiều 22/8: HLV Barca "gạ gẫm" Casillas

Duy Hồng
16:28 ngày 22-08-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 16h30 ngày 22/8.
Điểm tin chiều 22/8: HLV Barca "gạ gẫm" Casillas

Vòng play-off Europa League
23h00 ngày 22/8: Kuban - Feyenoord
23h00 ngày 22/8: Dinamo Tbilisi - Tottenham
01h30 ngày 23/8: HNK Rijeka - Stuttgart
02h00 ngày 23/8: Grasshopper - Fiorentina

Cúp Santiago Bernabeu 2013
03h30 ngày 23/8: Real Madrid - Al Sadd

BTC V-League đề xuất phương án "hậu XMXT.SG"
Sáng 22/8, BTC V-League 2013 đã tiết lộ với báo giới về công tác tổ chức 2 vòng đấu cuối mùa giải cũng như việc đề xuất với VFF phương án "xử lý" suất xuống hạng khi XMXT.SG rút lui khỏi giải. Theo ông Trần Duy Ly, VPF sẽ đề xuất phương án "đội xếp chót bảng chung cuộc V-League 2013 sẽ không phải xuống hạng". Với đề xuất này, ở 2 vòng đấu cuối, các đội bóng sẽ tranh tài với mục tiêu thuần túy là phục vụ khán giả, nêu cao tinh thần thể thao cao thượng.

Khen Casillas bắt hay, HLV Barca đang "ủ mưu"?
Không rõ vô tình hay cố ý, HLV Gerardo Martino (Barca) đã công khai lên tiếng khen ngợi thủ thành Iker Casillas của đại kình địch Real Madrid là “thủ môn hay nhất thế giới”. Tuyên bố này được chiến lược gia người Argentina đưa ra trong cuộc họp báo sau trận hòa 1-1 của Barca với Atletico sáng nay tại lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha.

Modric thể hiện quyết tâm tới M.U
Tờ Jutarnji List (Croatia) đưa tin, tiền vệ Luka Modric đã tiết lộ ý định trở lại Premier League thi đấu cho M.U trước khi TTCN mùa Hè 2013 khép lại. Được biết, quyết định của Modric đưa ra đúng vào thời điểm Real vừa mất Xabi Alonso từ 2-3 tháng do chấn thương. 

Tottenham rất gần Lamela
Báo chí Anh cho biết, Tottenham và Roma đã đàm phán xong vụ chuyển nhượng chân sút Erik Lamela. Tiền đạo người Argentina sẽ cập bến White Hart Lane với mức giá 30 triệu bảng và hợp đồng giữa đôi bên có thời hạn 6 năm.

Podolski bỏ Arsenal về Đức đầu quân cho Schalke?

Tiền đạo người Đức đang có khởi đầu mùa giải mới cùng Arsenal không được như mong muốn. Ở trận ra quân tại Premier League (thua 1-3 Aston Villa), Podolski chỉ được vào sân từ phút… 90. Hiện phía Schalke đang rơi vào khủng hoảng lực lượng trên hàng công nên họ muốn có sự phục vụ của Podolski. Ngoài Schalke, Galatasaray, Tottenham và Wolfsburg cũng được cho là đang theo đuổi Podolski.


Lukas Podolski

Tottenham gạch tên Gareth Bale
HLV Andre Villas-Boas đã gạch tên Bale cho trận lượt đi play-off Europa League với Dinamo Tbilisi đêm nay. Nguyên nhân là tiền vệ này dính chấn thương. Theo Marca đưa tin, sở dĩ Bale vắng mặt vì bận hoàn tất thủ tục tới Real Madrid.

Wenger thừa nhận hết hy vọng có Suarez
Sau 2 lời đề nghị gửi tới Liverpool cho Luis Suarez bị từ chối thẳng thừng, HLV trưởng Arsene Wenger của Arsenal đã phải lên tiếng tuyên bố thất bại trong thương vụ đình đám này. Thời gian gần đây, “Giáo sư” đang phải hứng chịu nhiều chỉ trích về thái độ thiếu cố gắng trên thị trường chuyển nhượng, đặc biệt là sau thất bại 1-3 trước Aston Villa trong trận mở màn Premier League ngay trên sân nhà.

Barca không bán Montoya
Cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha - Martin Montoya đang trở thành mục tiêu của Inter và Napoli. Tuy vậy, đại diện của Montoya xác nhận Barca đang đàm phán để gia hạn hợp đồng anh.

Chelsea sắp có tài năng trẻ Dier
Chelsea đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của  hậu vệ trẻ Eric Dier (Sporting Lisbon). Được biết, để có được hậu vệ trẻ mới 19 tuổi này, The Blues dự định chi ra 4,2 triệu bảng.

Malaga theo đuổi Demba Ba
Trong tiến trình cũng cố lực lượng cho mùa giải mới, đội bóng xứ Andalusia hỏi mua chân sút Demba Ba của Chelsea, Tiền đạo người Senegal không phải là lựa chọn ưa thích dưới triều đại Jose Mourinho.


Demba Ba

Adebayor tiếp tục gắn bó với Tottenham
Theo The Mirror , tiền đạo Emmanuel Adebayor đã quyết định tiếp tục gắn bó với Tottenham mặc cho phía đội chủ sân White Hart Lane đang rao bán anh. Hiện vị trí số 1 nơi hàng công Tottenham đang thuộc về tân binh Roberto Soldao.

Sunderland sắp có thêm người của Juventus
Sau khi chiêu mộ thành công Giaccherini với giá 8 triệu bảng, HLV Di Canio của Sunderland đang có ý định đưa hậu vệ cánh trái Paolo De Ceglie của Juventus về sân Ánh sáng trước khi TTCN mùa Hè 2013 khép lại. Mức giá mà Sunderland đưa ra là  2,3 triệu bảng.

Dortmund gặp rắc rối với vụ chuyển nhượng Aubameyang

Một người đại diện tên Carlos Arino vừa lên tiếng đòi Dortmund trả anh ta số tiền hoa hồng lên tới 7 con số cho vụ chuyển nhượng Aubameyang. Thông tin được đăng tải trên Sport Bild cho biết, sở dĩ Carlos Arino yêu cầu đội bóng vùng Ruhr trả tiền là bởi anh có tham gia vào thương vụ chuyển nhượng Pierre-Emerick Aubameyang trị giá 13 triệu euro từ St.Etienne.

Maicon trở lại ĐT Brazil
Để chuẩn bị cho trận giao hữu với Australia và Bồ Đào Nha, HLV Luiz Felipe Scolari đã triệu tập trở lại bộ đôi Ramires và Maicon sau khi bộ đôi này bị "bỏ rơi" ở Confed Cup 2013. Tuy nhiên, Scolari vẫn loại tên Ronaldinho và Kaka.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x