Điểm tin sáng 1/12: Arsenal tiếp mạch thắng, Everton vào Top 4

BONGDAPLUS.VN
06:46 ngày 01-12-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức thế thao trong nước và quốc tế nổi bật đến 07h30 ngày 01/12.
Điểm tin sáng 1/12: Arsenal tiếp mạch thắng, Everton vào Top 4
Bóng lăn đêm qua

Premier League
Aston Villa 0-0  Sunderland
Cardiff City 0-3 Arsenal (video)
Everton 4-0 Stoke (video)
West Ham 3-0 Fulham
Norwich 1-0 Crystal Palace
Newcastle 2-1 West Brom (video)

La Liga
Elche 0-2 Atletico Madrid
Real 4-0 Real Valladolid

Bundesliga
Bayern Munnich 2-0 Braunschweig (video)
Leverkusen 3-0 Nuremberg
Mainz 1-3 Dortmund (video)
Hoffenheim 4-4 Werder Bremen
Schalke 3-0 Stuttgart

Serie A
Parma 1-1 Bologna
Genoa 1-1 Torino

Ligue 1
Monaco 2-0 Rennes
Toulouse 5-1 Sochaux
Valenciennes 0-1 Lille

Trong trận đấu giao hữu chiều qua (30/11) trên sân Thống Nhất, U23 Việt Nam đã vượt qua CLB TP.Hồ Chí Minh với tỷ số 3-0, tronng đóVũ Minh Tuấn (30’), Hồng Quân (83’), Danh Ngọc (89’) là những cầu thủ đã ghi bàn cho U23 Việt Nam. Một tỷ số đủ để HLV Hoàng Văn Phúc và các học trò hài lòng, khép lại chuyến tập huấn trước khi lên đường sang Myanmar tranh tài

Vòng 13 Premier League: Arsenal tiếp mạch thắng, Everton vào Top 4
Cú đúp bàn thắng của Aaron Ramsey vào lưới đội bóng cũ Cardiff cùng pha lập công của cầu thủ vào sân thay người Flamini đã giúp Arsenal có chiến thắng 3-0 trên sân khách. 3 điểm ở trận này giúp Pháo thủ có được 31 điểm sau 12 trận và vững vàng ở vị trí đầu bảng. Trong khi đó, với chiến thắng tưng bừng 4-0 trước đội khách Stoke, chủ nhà Everton đã có cho mình 24 điểm và tạm thời lọt vào Top 4 đội dẫn đầu.



Bale có cú hat-trick đầu tiên trong màu áo Real

Trong ngày Ronaldo vắng mặt do chấn thương, Gareth Bale đã sắm vai người hùng một cách hoàn hảo. Cú hat-trick của tuyển thủ xứ Wales đã giúp Real có chiến thắng đậm đà 4-0 trước đội khách Real Valladolid. Với 3 điểm có được, Los Blancos đã có 37 điểm, hiện chỉ còn kém đội đầu bảng Barca 3 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Ở một trận đấu khác, Atletico Madird cũng có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trên sân của Elche để cân bằng điểm số 40 với đội đầu bảng Barca nhưng thua về hiệu số bàn thắng bại.


Vòng 14 Bundesliga: Bayern, Dortmund và Leverkusen thắng lớn
Được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải gặp tân binh Braunschweig, Bayern đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 bằng cú đúp bàn thắng của Ajren Roben. Trên sân nhà, đội xếp thứ 2 là Leverkusen cũng đã có chiến thắng "3 sao" trước Nuremberg bằng cú đúp của Heung-Min Son và bàn thắng của Kiessling. Trong khi đó, Dortmund đánh bại Mainz 3-1 với cú đúp của Lewandowski và 1 bàn thắng của Aubameyang.

Vòng 15 Ligue 1: Monaco, Lille cùng thắng
Hai bàn thắng được ghi trong hiệp 1 do công của James Rodriguez và Anthony Martial đã giúp Monaco có chiến thắng trước đội khách Rennes để tiếp tục củng cố vị trí thứ 3 với 32 điểm sau 15 trận, kém đội đầu bảng PSG 2 điểm. Trong khi đó, chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân của Valenciennes đã giúp Lille có được 33 điểm và vững vàng ở vị trí thứ 2, kém PSG, đội dẫn đầu vỏn vẹn 1 điểm. Cả Monaco và Lille đều thi đấu nhiều hơn PSG 1 trận.


Giggs sợ hãi khi phải nghỉ hưu

Ryan Giggs

Tiền vệ lão tướng Ryan Giggs, người mới tổ chức sinh nhật lần thứ 40 hôm thứ Sáu vừa qua vừa lên tiếng cho biết cá nhân mình rất sợ hãi mỗi khi nghỉ tới chuyện giải nghệ. 

HLV Laudrup không e ngại Man City
Trước chuyến làm khách tới sân Etihad của Man City tối nay, HLV trưởng CLB Swansea, Michael Laudrup cho biết đội bóng của ông sẽ không vào trận với tâm lý e dè. 

Giroud vừa có một phen “dở khóc dở cười” ở trận đấu với Cadiff tối qua khi tưởng mình đã rơi vào thế việt vị nên không dứt điểm. Đến khi nhận ra thì mọi chuyện đã quá muộn… Tình huống đáng tiếc này diễn ra ở phút 15 trận đấu. Nhận đường chuyền từ tuyến sau trong một tư thế không bị ai kèm trong vòng cấm, nhưng Giroud đã không tung ra cú dứt điểm vì nghĩ rằng mình rơi vào thế việt vị.


Lionel Messi

Ngôi sao Lionel Messi có thể tận dụng việc được cả Chelsea và Man City quan tâm nhằm đề nghị Barca đẩy nhanh việc gia hạn hợp đồng. Theo tin từ Tây Ban Nha cho hay, Messi đã tiếp cận chủ tịch Sandro Rosell của đội chủ sân Nou Camp với hy vọng sẽ sớm được ký hợp đồng mới. Theo tờ AS, đội trưởng ĐT Argentina muốn nhận xấp xỉ 175.000 bảng/tuần sau thuế để tiếp tục gắn bó cùng đội bóng xứ Catalunya.

HLV Martino lo lắng sau thất bại trước Ajax
HLV Gerardo Martino của Barca đã lên tiếng thừa nhận rằng trận thua tại Champions League hồi giữa tuần qua trước Ajax đã khiến đội bóng xứ Catalunya rất lo lắng. Chiến lược gia người Argentina nhấn mạnh các cầu thủ sẽ phải lấy thất bại ấy làm bài học để thi đấu tốt hơn trong trận gặp Bilbao tới đây. 

Vụ săn tìm kẻ tiết lộ bí mật chiến thuật của Bayern Munich trước cuộc đọ sức với Bayern Munich đã đóng lại. Đó là xác nhận của chính HLV Pep Guardiola sau tuyên bố cứng rắn trước đó: sẽ đuổi thẳng cổ “kẻ phản bội” làm rò rỉ thông tin.

Allegri không bận tâm đến Galliani

HLV Massiliano Allegri

Hôm thứ Sáu vừa qua, PCT Adriano Galliani của Milan đã tuyên bố ý định từ chức sau trận đấu với Ajax tại Champions League vào giữa tháng 12 tới. Trước tình hình đó, HLV trưởng của Rossoneri, Massiliano Allegri đã kêu gọi các học trò tập trung vào trận đấu với Catania thay vì bận tâm đến chuyện ở giới thượng tầng. 

HLV Inter chỉ dạy học trò
HLV Walter Mazzarri của Inter nhấn mạnh rằng tiền đạo Mauro Icardi cần phải học theo lối sống giản dị của hai lão tướng Javier Zanetti và Diego Milito. Được biết, chân sút 20 tuổi này hiện đang là tâm điểm chú ý của giới truyền thông vì mối quan hệ phức tạp giữa anh với vợ cũ của tiền đạo Maxi Lopez. 

PSG muốn có thêm tiền vệ
HLV Laurent Blanc của PSG tiết lộ, đội bóng Thủ đô nước Pháp đang xem xét tăng cường cho hàng tiền vệ của CLB trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. 

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x