Điểm tin sáng 1/7: Đức, Pháp nhọc nhằn vào tứ kết

BONGDAPLUS
06:29 ngày 01-07-2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 06h30 ngày 1/7.
Điểm tin sáng 1/7: Đức, Pháp nhọc nhằn vào tứ kết

Bóng lăn đêm qua
Pháp 2-0 Nigeria (VIDEO)
Đức 2-1 Algeria (VIDEO)

Các cầu thủ Pháp đã có 90 phút vất vả trước một Nigeria chơi đầy sung mãn và chắc chắn. Dù vậy, bản lĩnh của một đội bóng lớn đã giúp Les Bleus hiện thực hóa những cơ hội hiếm hoi để giành thắng lợi 2-0. Hai cầu thủ ghi bàn cho đội bóng áo Lam trong hiệp 2 lần lượt là Pogba (79’) và Yobo (phản lưới 90+2’).

Algeria đã có một trận đấu kiên cường trước người Đức khi cầm chân được đại diện châu Âu với tỷ số 0-0 sau 90 phút chính thức. Rất tiếc cho đội bóng châu Phi là trong hiệp phụ, họ lại để Andre Schuerrle và Mesut Oezil liên tiếp chọc thủng lưới ở các phút 90+2 và 119. Cho dù trước khi hết giờ, Abdelmoumene Djabou cũng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2, nhưng chừng đó là không đủ để Algeria ngăn Mannschaft giành vé tham dự vòng tứ kết. 

Đức không thể giải quyết Algeria trong 90 phút chính thức

Joseph Yobo và HLV Stephen Keshi chia tay ĐT Nigeria
Ngay sau khi Nigeria thua Pháp 2 bàn không gỡ và bị loại khỏi World Cup 2014, trung vệ đội trưởng đội bóng này là Joseph Yobo đã giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Bên cạnh đó, HLV Stephen Keshi cũng gửi lời tạm biệt đến các cầu thủ và tuyên bố ông sẽ không tiếp tục dẫn dắt "Đại bàng xanh" Nigeria. 

HLV Giovanni Trapattoni sắp tiếp quản ĐT Bờ Biển Ngà
Cựu HLV ĐT CH Ireland là Giovanni Trapattoni vừa nhận lời dẫn dắt Bờ Biển Ngà, đội tuyển mới chia tay HLV Sabri Lamouchi cách đây không lâu. Phát biểu trên Rai Radio 2, HLV Trapattoni cho biết ông cũng nhận được lời đề nghị từ LĐBĐ Morocco, nhưng nhà cầm quân này quyết định chọn ĐT Bờ Biển Ngà và các bên sẽ chính thức ký hợp đồng sau vài tuần nữa.

Vermaelen lỡ trận Bỉ - Mỹ
Do không kịp bình phục chấn thương gân khoeo, trung vệ Thomas Vermaelen của ĐT Bỉ sẽ bỏ lỡ trận đấu sắp tới với Mỹ ở vòng 1/8 World Cup 2014. Theo HLV Marc Wilmots thì Vermaelen chỉ có cơ hội tái xuất nếu Bỉ giành vé tham dự vòng tứ kết, trong khi khả năng ra sân của Vincent Kompany (chấn thương háng) vào đêm nay còn bỏ ngỏ. 

Vermaelen đang gặp vấn đề với gân khoeo

HLV Joachim Loew không rời ĐT Đức sau World Cup 2014
Trước khi bước vào trận đấu với Algeria vào đêm qua, HLV Joachim Loew của ĐT Đức cho biết bất kể kết quả trận đấu có thế nào thì ông cũng không rời bỏ vị trí hiện tại sau World Cup 2014. Theo Loew thì ông sẽ hoàn tất bản hợp đồng đã ký với LĐBĐ Đức có thời hạn đến năm 2016, đây là mong muốn của tất cả các bên. 

Neymar sẵn sàng cho trận đấu với Colombia
LĐBĐ Brazil thông báo, tiền đạo Neymar sẽ kịp bình phục để tham dự trận tứ kết sắp tới giữa Selecao và Colombia. Trước đó, khả năng ra sân của “tiểu Pele” bị nghi ngờ khi anh gặp vấn đề với cả đầu gối lẫn gân khoeo sau trận đấu với Chile. 

M.U từ bỏ mục tiêu Hector Moreno
Giới truyền thông Anh loan tin, BLĐ Manchester United đã từ bỏ kế hoạch chiêu mộ trung vệ Hector Moreno của Espanyol. Trong trận đấu với Hà Lan mới đây, cầu thủ 26 tuổi người Mexico này đã bị gẫy chân và phải rời sân giữa chừng. Theo kết luận của các bác sỹ, Moreno sẽ cần khoảng thời gian ít nhất là 5 tháng để hồi phục.

Hector Moreno bị gãy chân trong trận đấu với Hà Lan

Ở buổi tập chiều qua (30/6), cả 3 cầu thủ đã dính chân thương trước đó của ĐT Việt Nam là Anh Đức, Văn Quyết và Huy Toàn đều trở lại tập luyện và sẵn sàng cho trận đấu với ĐT Myanmar. Trong buổi tập kéo dài gần 2 tiếng đồng hồ, HLV Toshiya Miura chủ yếu cho các học trò thực hành các bài tập phối hợp nhỏ, ít chạm thông qua việc chia đôi đội hình thi đấu trên một nửa mặt sân.

Để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Việt Nam (2/7), Myanmar đưa sang Bình Dương 20 cầu thủ. Đáng chú ý là ngôi sao Kyi Lin (ảnh) của bóng đá Myanmar không có mặt. Trưởng đoàn Tin Aung cho biết, Kyi Lin đang phải dưỡng thương. Cầu thủ này từng ghi bàn giúp Myanmar cầm chân Việt Nam với tỷ số 1-1 ở vòng bảng AFF Cup 2012. 

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x