Điểm tin sáng 11/12: Tối nay, khai mạc SEA Games 27

BONGDAPLUS.VN
06:45 ngày 11-12-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 11/12.
Điểm tin sáng 11/12: Tối nay, khai mạc SEA Games 27
Bóng đá nam SEA games 27
U23 Malaysia 2-0 U23 Brunei
U23 Việt Nam 0-1 U23 Singapore (video)

Champions League
M.U 1-0 Shakhtar Donetsk (video)
Real Sociedad 0-1 Bayer Leverkusen
Copenhaghen 0-2 Real (video)
Galatasaray - Juventus (hoãn)
Benfica 2-1 PSG (video)
Olympiakos 3-1 Anderlecht (video)
Bayern Munich 2-3 Man City (video)
Viktoria Plzen 2-1 CSKA Moscow (video)

BTC SEA Games 27 đã úp mở cho biết, lễ khai mạc của đại hội đầu tiên sau 44 năm trên đất Myanmar sẽ có rất nhiều bất ngờ và ấn tượng cho tất cả các thành viên tham dự. Sở dĩ nói thế, bởi cách đây vài ngày, dù đã tổng duyệt lần cuối lễ khai mạc, nhưng BTC vẫn giấu nhẹm những tiết mục đặc sắc nhất của họ, khiến mọi người càng thêm tò mò. Trả lời giới truyền thông, Tổng đạo diễn Zin Yaw Maung Maung cũng chỉ úp mở: “Các bạn cứ đợi đến lúc khai mạc sẽ biết!”.

Trong ngày thi đấu hôm qua (10/12), các bộ môn Wushu và Vật tiếp tục mang về thêm 3 HCV cho Đoàn TTVN. Với tổng cộng 9 huy chương Vàng cùng 11 huy chương Bạc và Đồng, Đoàn TTVN tiếp tục củng cố vững chắc vị trí thứ 2 toàn đoàn, kém chủ nhà Myanmar 9 huy chương Vàng và hơn đoàn xếp thứ 3 là Thái Lan 4 huy chương Vàng.

Lượt trận thứ 2 bảng A bộ môn bóng đá nam SEA games 27, U23 Việt Nam đã chấp nhận thất bại tối thiểu 0-1 trước U23 Singapore trong trận đấu mà thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc chiếm ưu thế hoàn toàn và tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn nhưng không tận dụng thành công. Với trận thua này, U23 Việt Nam vẫn chỉ có 3 điểm sau 2 trận và bị chính U23 Singapore với 4 điểm sau 2 trận vượt lên chiếm mất ngôi đầu bảng. Ở trận đấu diễn ra trước đó không lâu, U23 Malaysia có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước U23 Brunei.


Thành Manchester toàn thắng lượt trận cuối

Bàn thắng duy nhất của Phil Jones đã cắt mạch 2 trận toàn thua trên sân nhà Old Trafford của M.U. Quan trọng hơn còn giúp Quỷ đỏ thành Manchester có được chuỗi trận bất bại tại vòng bảng (4 thắng, 2 hòa). Trong khi Leverkusen với chiến thắng tối thiểu trên sân của Real Sociedad đã tiếp bước M.U ghi tên mình vào vòng knock-out với vị trí thứ 2 bảng A. Tại bảng D, Man City bất ngờ có cuộc lội ngược dòng giành chiến thắng 3-2 trên sân của Bayer Munich dù bị dẫn trước 2-0. Tuy nhiên, kết quả này chỉ giúp nửa xanh thành Mancherster cân bằng điểm số với Hùm xám xứ Bavaria nhưng vẫn chấp nhận kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 2 do thua về đối đầu.


Tại bảng B, Real đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trên sân Parken của Copenhagen để củng cố ngôi đầu bảng với 16 điểm sau 6 trận, Ronaldo đã vượt mặt các đàn anh Van Nistelrooy, Filippo Inzaghi và Hernan Crespo về số bàn thắng ghi được tại vòng bảng (9 bàn) sau khi có bàn nâng tỷ số lên 2-0. Cầu thủ người Bồ Đào Nha bỏ lỡ cơ hội nâng con số đó lên thành 10 bàn sau khi thất bại trên chấm 11m. Trong khi đó, trận đấu giữa Galatasaray và Juventus cũng ở bảng B, đã không thể diễn ra do tuyết rơi quá dày. 

Tại bảng C, dù xuất sắc đánh bại PSG với tỷ số 2-1 nhưng Benfica cũng ngậm ngùi xuống đá tại Europa League bởi ở trận đấu cùng giờ Olympiakos đã đánh bại Anderlecht với tỷ số 3-1 để theo chân đội bóng thủ đô nước Pháp vào vòng knock-out.

M.U muốn chiêu mộ 2 sao trẻ của Fulham
Mặc dù đang bị chỉ trích khá nhiều về việc không chịu đầu tư số tiền thật lớn để chiêu một lấy một ngôi sao chất lượng, song M.U vẫn bỏ ngoài tai điều đó để theo đuổi những thương vụ với các tài năng trẻ. Theo nhiều nguồn tin tại Anh, đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch dùng 1 triệu bảng đưa bộ đôi tài năng trẻ của Fulham là Patrick Roberts và Moussa Dembele về thành Manchester ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Sagna tiếp tục lỡ trận gặp Napoli

Sagna (trái) vẫn chưa thể ra sân

Theo tiết lộ, chấn thương gân khoeo của hậu vệ Bacary Sagna đã tiến triển theo chiều hướng xấu. Tuyển thủ quốc gia Pháp sẽ tiếp tục ngồi ngoài ở hai trận gặp Napoli ở Champions League (đêm nay) và Manchester City ở Premier League (thứ Bảy tới). Với việc Sagna vắng mặt, tài năng trẻ Carl Jenkinson lại có cơ hội ra sân từ đầu.

Mourinho không kỳ vọng vào mặt trận Champions League
Dù được ông chủ Roman Abramovich đưa về dẫn dắt Chelsea với kỳ vọng sẽ giúp Chelsea có được danh hiệu Champions League, song trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây HLV Jose Mourinho đã cho biết không kỳ vọng vào việc sẽ đăng quang ngay ở mùa giải đầu tiên. Trong quá khứ, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã làm được chiến tích đó khi dẫn dắt Porto cũng như Inter nhưng lại thất bại cùng với Chelsea và Real Madrid. Hiện tại, The Blues đã giành quyền lọt vào vòng knock-out.

Các chuyên gia săn lùng tài năng của đội bóng Bắc London đã đặc biệt ấn tượng với cú hat-trick của tiền vệ trẻ Davy Klaassen trong trận đấu giữa Ajax và NAC Breda hôm thứ Bảy. Cầu thủ 20 tuổi đã ghi được 6 bàn thắng sau 10 trận mùa này, và đang đứng trước cơ hội được triệu tập vào ĐT Hà Lan cho VCK World Cup tại Brazil Hè năm tới.

Kevin Strootman "gieo sầu" cho M.U

Strootman chưa muốn chia tay AS Roma

Tham vọng sở hữu tiền vệ Kevin Strootman của M.U đã ngay lập tức bị dập tắt chỉ sau vài ngày nổ ra tin đồn. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, ngôi sao người Hà Lan đã lên tiếng khẳng định đang rất hạnh phúc tại AS Roma và muốn tiếp tục gắn bó với sân Olimpico thêm một thời gian dài nữa. Hồi mùa Hè vừa qua, Strootman cũng từng nói không với M.U khi chia tay PSV để chuyển sang khoác áo AS Roma.

Liverpool mất Gerrard trong 6 tuần
Chiến thắng 4-1 trước West Ham cuối tuần qua của Liverpool đã phải cái giá khá đắt, khi thủ quân Steven Gerrard dính chấn thương gân khoeo. Theo kết luận mới nhất của bộ phận y tế, tiền vệ 33 tuổi có thể sẽ phải ngồi ngoài 6 tuần.

HLV Martino kỳ vọng Neymar "chịu khó" ghi bàn hơn
Kể từ đầu mùa giải đến nay, Neymar đã ra sân 20 trận cho Barca trên tất cả các đấu trường nhưng mới chỉ ghi được năm bàn thắng. Chừng đó là quá ít trong bối cảnh đội chủ sân đang thiếu vắng chân sút chủ lực Lionel Messi vì chấn thương. Chính vì thế, trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Tata Martino chia sẻ rằng ông muốn tài năng trẻ người Brazil cần phải chắt chiu cơ hội để ghi bàn nhiều hơn trong thời gian tới.

Sau một mùa giải đại thành công cùng Bayern, không ngạc nhiên khi tiền vệ Franck Ribery mới đây đã được tạp chí France Football bầu chọn là cầu thủ Pháp xuất sắc nhất năm. Để được tôn vinh, "gã mặt sẹo" đã vượt qua 2 đối thủ cạnh tranh là bộ đôi tiền vệ Paul Pogba (Juventus) và Blaise Matuidi (PSG). Đây là lần thứ 3 Ribery giành được giải thưởng cao quý trên (2 lần trước là vào các năm 2007 và 2008).

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x