Điểm tin sáng 11/3: Hồi hộp chờ đại chiến Bayern-Arsenal

Quang Minh
06:56 ngày 11-03-2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 11/3.
Điểm tin sáng 11/3: Hồi hộp chờ đại chiến Bayern-Arsenal
Bóng lăn đêm nay

Lượt về vòng 1/8 Champions League
U19 Việt Nam vừa có trận giao hữu thứ 2 trên đất Anh. Tuy không có thêm một chiến thắng nữa, nhưng trận hòa 2-2 trước U19 Wimbledon cũng để lại rất nhiều ấn tượng khi mà các chân sút trẻ của chúng ta đã tạo ra vô số cơ hội cùng lối chơi đẹp mắt.

Van Persie sẽ là "vật tế thần" trong vụ Toni Kroos?
Dù đã chiêu mộ thành công Robert Lewandowski, tuy nhiên với việc sẽ đẩy đi chân sút Mario Mandzukic cuối mùa giải này, chính vì thế Bayern Munich vẫn cần tăng cường thêm một chân sút nữa để luân phiên sử dụng với ngôi sao người Ba Lan. Theo tiết lộ của Football Direct News, Hùm xám xứ Bavaria nhiều khả năng sẽ đưa Van Persie của M.U vào tầm ngắm để trao đổi trong trường hợp đội bóng nước Anh vẫn quyết tâm có sự phục vụ của Toni Kroos. 

Ngày khai mạc World Cup, M.U sẽ tiêu xong 200 triệu bảng
HLV David Moyes đã được duyệt chi 200 triệu bảng để chi tiêu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Theo tiết lộ mới nhất của Manchester Evening News, chiến lược gia người Scotland dự kiến sẽ hoàn thành việc mua sắm cầu thủ trước ngày World Cup 2014 khởi tranh vào ngày 12/6 tới đây.

M.U sẽ hoàn tất công tác chuyển nhượng trước ngày khai mạc World Cup

Arsenal nhắm sao Napoli
Với việc Jack Wilshere và Aaron Ramsey thường xuyên phải vắng mặt do chấn thương, HLV Arsene Wneger đang rất cần tăng cường thêm một cầu thủ ở vị trí tiền vệ trung tâm. Mục tiêu mới nhất mà chiến lược gia người Pháp nhắm đến chính là Marek Hamsik của Napoli. Ngoài ra, Pháo thủ vẫn tiếp tục nghe ngóng những động tĩnh phát đi từ phía Schalke cho trường hợp của tài năng trẻ Julian Draxler.

Everton muốn đón Jack Rodwell trở lại
HLV Roberto Martinez đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Jack Rodwell trở lại Everton trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Tài năng trẻ người Anh chuyển tới Man City 2 năm trước với mức phí chuyển nhượng 12 triệu bảng (có thể thành 15 triệu), nhưng không thể tìm được vị trí chính thức tại sân Etihad do liên tục chấn thương và phải cạnh tranh với những ngôi sao hàng đầu như Fernandinho, Yaya Toure hay Garcia.

Cựu đội trưởng Liverpool sắp trở lại Premier League
BLĐ Swansea đang nhắm đến cựu đội trưởng của Liverpool, Sami Hypia như một mục tiêu để ngồi lên chiếc ghế nóng sân Liberty. Hiện, đội bóng xứ Wales đang tạm thời để trợ lý Garry Monk dẫn dắt Swansea sau khi sa thải HLV Michael Laudrup cách đây không lâu. Trong khi đó, tương lai của Hypia tại Leverkusen cũng đang bị đặt dấu hỏi nghiêm trọng bởi màn trình diễn nghèo nàn thời gian gần đây khi đã bị Dortmund cướp mất vị trí thứ 2 trên BXH Bundesliga.

Sami Hypia sẽ dẫn dắt Swansea?

Atletico đón tin vui trước đại chiến với Milan
Trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Milan, HLV Diego Simeone của Atletico tỏ ra rất hưng phấn cho biết, đội bóng sẽ chào đón sự trở lại của các trụ cột như Diego Costa, Diego Godin và Arda Turan. Costa bị treo giò tại La Liga cuối tuần qua, trong khi Godin và Turan bị đau nhẹ. Ở trận lượt đi trên sân San Siro, Atletico đã đánh bại Milan với tỷ số tối thiểu 1-0 bằng bàn thắng ở những phút cuối của Diego Costa.

Monchengladbach tìm được người thay Ter Stegen
Giám đốc thể thao của CLB Monchengladbach, Max Eberl lên tiếng xác nhận đội bóng đã tìm được người thay thế vị trí thủ môn của Marc-Andre Ter Stegen, cầu thủ sẽ chuyển tới Barca vào cuối mùa giải này. Cái tên mà đội bóng đang thi đấu tại Bundesliga chiêu mộ là Yann Sommer, thủ thành đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Basel (Thụy Sỹ).

Inter phủ nhận việc liên hệ với Chicharito và Torres
Trước những thông tin cho rằng Inter Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ một trong hai chân sút Chicharito (M.U) và Fernando Torres (Chelsea), đích thân ông chủ Erick Thohir đã lên tiếng khẳng định sẽ không có bất cứ cuộc đàm phán nào liên quan tới hai cái tên này.

Inter phủ nhận việc đàm phán với Chicharito và Torres

Juventus gia nhập cuộc đua giành Carvalho cùng M.U
Tham vọng sở hữu chữ ký của William Carvalho của M.U đang trở nên khó khăn hơn khi mới đây ông lớn của bóng đá Italia, Juventus cũng nhảy vào cuộc đua tranh giành ngôi sao đang lên của Sporting Lisbon.

Cựu tuyển thủ Romania lên ngồi ghế nóng tại Getafe
Đội bóng thành Madrid, Getafe đã quyết định sa thải HLV Luis Garcia sau chuỗi trận nghèo nàn của đội bóng thời gian gần đây. Người được bổ nhiệm lên thay thế là Cosmin Contra, cựu tuyển thủ Romania. Trong sự nghiệp của mình, người đàn ông 38 tuổi này từng khoác áo các CLB như AC Milan, Atletico, West Brom hay Alaves. Hiện Contra đang dẫn dắt đội bóng quê hương, Petrolul và trở thành HLV trẻ tuổi nhất có được chức vô địch quốc gia ở mùa giải trước.

Zenit sa thải HLV Spaletti
Sau trận hòa bạc nhược trên sân nhà trước Tom Tomsk hôm Chủ nhật vừa qua, BLĐ Zenit đã quyết định sa thải HLV Luciano Spaletti sau 5 năm tại vị ở đội bóng nước Nga. Người sẽ lên thay thế chiến lược gia người Italia là cựu tiền vệ của đội bóng, Sergei Semak.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x