Bóng Đá Plus trên MXH

Real: Suarez sẽ đến Bernabeu tháng 1/2014
Tiểu Lý • 05:52 ngày 12/09/2013
Chủ tịch Florentino Perez đang muốn đập tan những lời chỉ trích về việc bán tiền vệ Oezil cho Arsenal, bằng kế hoạch mua Luis Suarez của Liverpool. Đáng nói, Real Madrid sẽ dùng chính khoảng 42,5 triệu bảng thu về từ vụ bán Oezil để đầu tư cho chân sút của Liverpool.
    Theo tờ El Mundo Deportivo, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đang lên kế hoạch đưa tiền đạo Luis Suarez của Liverpool về Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Ông chủ Nhà trắng khẳng định, tuyển thủ Uruguay sẽ sớm là học trò của HLV Ancelotti trong tháng 01/2014, để Real Madrid qua đó hoàn tất công cuộc xây dựng Dải thiên hà mới tại Bernabeu.

    Được biết, Real sẽ dùng toàn bộ số tiền bán Oezil cho Arsenal để đầu tư mua Suarez . Có lẽ phải nhắc lại rằng, số tiền mà Real thu về từ vụ chuyển nhượng tuyển thủ Đức sang Emirates là 42,5 triệu bảng. Điều đó đồng nghĩa với việc, Real có thể chấp nhận mua Suarez với giá trên 42 triệu bảng.

    Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Real cũng đã từng săn đuổi Suarez. Khi ấy Perez rất muốn đưa về một “số 9” đẳng cấp. Tuy nhiên, Real chưa đủ quyết liệt, dẫu tuyển thủ Uruguay lúc bấy giờ từng bóng gió về giấc mơ được gia nhập Bernabeu. Bởi khi ấy, Real Madrid còn phân vân trong việc lựa chọn một trung phong đẳng cấp khác là tiền đạo Falcao của Monaco.



    Bây giờ, Real Madrid đã xác định được mục tiêu cụ thể. Và Perez tỏ vẻ rất quyết tâm hoàn thành lời hứa của mình. Những người yêu mến đội bóng Hoàng gia hoàn toàn có thể tin vào khả năng Suarez sẽ gia nhập Bernabeu trong mùa Đông sắp tới. Bởi đây cũng là động thái quyết liệt của ông chủ  Nhà Trắng nhằm đập tan những lời chỉ trích về ông thời gian gần đây.

    Florentino Perez hiện đang trong tâm bão. CĐV của Real Madrid hết lời chỉ trích ông. Ngay cả một số trụ cột của Real cũng phản ứng ông. Nguyên do bắt nguồn từ việc Perez bất ngờ đưa ra quyết định bán tiền vệ Oezil cho Arsenal trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Không ít người đã vội vàng đi đến kết luận rằng, ông chủ Nhà trắng đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi bán Oezil để thêm tiền mua Gareth Bale.

    Với việc ông chủ Perez tuyên bố dùng toàn bộ số tiền bán Oezil để mua Suarez, người ta sẽ không thể kêu ca gì về ông, về sự điên rồ trong việc bán tuyển thủ Đức để có tiền mua Bale nữa. Đó có thể xem là câu trả lời của Florentino Perez: Ông bán Oezil không phải vì Bale, mà là vì mục tiêu củng cố hàng công cho Real Madrid.

    Suarez có thể xem là mẫu tiền đạo mà Real Madrid đang thiếu. Và càng có thêm lý do để tin rằng, Perez sẽ không ngần ngại chi hơn con số 40 triệu bảng mà Arsenal từng đề nghị với Liverpool để có được chữ ký của Suarez. Đó là việc tuyển thủ Uruguay mùa này không phải dự Cúp châu Âu cùng Liverpool. Do vậy, nếu về Bernabeu trong tháng 1 tới, anh có thể đăng ký thi đấu cho Real Madrid trong giai đoạn còn lại của Champions League 2013/14.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội