Điểm tin sáng 14/12: Đại thắng 7-0, nữ Việt Nam vào bán kết

BONGDAPLUS.VN
06:11 ngày 14-12-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 14/12.
Điểm tin sáng 14/12: Đại thắng 7-0, nữ Việt Nam vào bán kết

Bóng lăn đêm qua:
SEA games 27
Nữ Việt Nam 7-0 Nữ Philippines (Video)

Vòng 16 La Liga
Levante 2-1 Elche

Vòng 16 Bundesliga
Hertha Berlin 3-2 Werder Bremen (Video)

Vòng 18 Ligue 1
Montpellier 0-1 Saint Etienne

Đoàn thể thao Việt Nam tiếp tục có một ngày thi đấu ấn tượng khi Vật, Bắn súng và Cử tạ đã mang về 6 HCV để tiếp tục đứng vững ở vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp huy chương. Đáng chú ý ở ngày thi đấu hôm qua, Lực sỹ Thạch Kim Tuấn đã phá 2 kỷ lục SEA Games. 


Trước đối thủ yếu nhất bảng A là Philippines, đội tuyển nữ Việt Nam đã có chiến thắng cách biệt 7-0. Giành được 3 điểm, thầy trò HLV Trần Vân Phát đã chính thức giành vé vào vòng bán kết. Chiến thắng này đã phần nào cho thấy lối chơi và khả năng dứt điểm của đội nữ Việt Nam ngày càng sắc sảo, hiệu quả. Ngày 15/12 tới, trận Việt Nam - Myanmar sẽ phân định ngôi đầu bảng A.

Trong 2 trận đấu diễn ra hôm qua tại bảng A, U23 Singapore và U23 Malaysia đều hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm để tiếp tục nắm lợi thế trong cuộc đua giành 2 vé dự bán kết. Kết quả cụ thể, U23 Malaysia đè bẹp U23 Lào 4-1, trong khi U23 Singapore đánh bại U23 Brunei 2 bàn không gỡ.

Chiều qua (13/12) ĐT futsal nam Việt Nam đã đại thắng Lào trong trận đấu ra quân tại SEA Games 27. Trước đối thủ khá chênh lệch về trình độ, Việt Nam đã nhập cuộc khá hứng khởi. Sau bàn thắng mở tỷ số của Trần Hoàng Vinh mọi thứ đã trở nên dễ dành hơn đối với đội bóng của  của HLV Sergio Gargelli. Ở những phút còn lại, Tôn Thất Phi, Trần Văn Vũ và Lý Khánh Hưng mỗi người lập 1 cú đúp, những pha lập công tiếp theo do Phạm Thanh Tuấn, Đoàn Ngọc Hào, Lê Quốc Nam thực hiện.

Tối ngày 15/12/2013 tới đây, hai tiền vệ của đội U19 Việt Nam là Phạm Đức Huy và Đỗ Duy Mạnh sẽ chính thức lên đường tới Nhật Bản để thử việc. Được biết, Đức Huy và Duy Mạnh là 2 trong nhiều cầu thủ của khu vực Đông Nam Á được các đội bóng chơi tại J-League mời đến xứ sở mặt trời mọc để thử việc. Trong chuyến đi này, Đức Huy và Duy Mạnh sẽ tới thử việc tại Consadole Sapporo, CLB mà tiền đạo đàn anh Lê Công Vinh vừa thi đấu khá thành công.

HLV David Moyes của M.U xác nhận tiền đạo Robin Van Persie sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng vì chấn thương cơ đùi. Chân sút người Hà Lan đã bị đau trong một tình huống đá phạt góc ở trận đấu gặp Shakhtar Donetsk tại Champions League hồi giữa tuần. Như vậy, Van Persie sẽ vắng mặt trong chặng “tourmalet” Giáng sinh.


Báo chí Anh đưa tin, AS Roma đang đề nghị Chelsea nhượng lại tiền đạo thất sủng Demba Ba ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Theo giới thạo tin, Chelsea muốn thu về 15 triệu euro nếu bán Ba, con số chỉ bằng một nửa số tiền The Blues bỏ ra mua anh lúc trước. Tuy nhiên, Roma có vẻ không hứng thú với mức giá này.

Januzaj muốn kết thúc sự nghiệp tại M.U
Tài năng trẻ Adnan Januzaj ngay ở mùa giải đầu tiên được tin dùng đã chơi khá ấn tượng và được kí bản hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Old Trafford. Cầu thủ sinh tại Bỉ đang rất hạnh phúc tại thành Manchester và tuyên bố anh sẵn sàng cống hiến trọn sự nghiệp cho “Quỷ đỏ”. 

M.U nhắm tiền vệ ngôi sao của Serie A
Theo báo chí Anh, HLV David Moyes sẵn sàng chi ra 15 triệu bảng để có được chữ kí của tiền vệ CLB Inter Milan Fredy Guarin nhằm cải thiện sức sáng tạo tuyến giữa. Cầu thủ người Colombia nếu gia nhập M.U ngay kì chuyển nhượng mùa Đông thì vẫn có đủ điều kiện dự Champions League, do không tham dự cúp châu Âu với đội bóng Serie A. Guarin từng là mục tiêu của Tottenham ở kì chuyển nhượng Hè.

Fredy Guarin 

Dempsey trở lại Fulham
Tiền vệ Clint Dempsey mới đây đã từ chối cơ hội chuyển tới West Ham. Thay vào đó anh lại lựa chọn đội bóng cũ Fulham để đầu quân trong vòng 2 tháng tới theo hợp đồng cho mượn từ Seattle Sounders. HLV Juergen Klinsmann của Seattle hoàn toàn ủng hộ tuyển thủ Mỹ trở lại thi đấu tại châu Âu trong thời gian giải MLS tạm nghỉ. 

Benayoun gắn bó với QPR tới hết mùa
Cầu thủ người Israel đã tập luyện với đội bóng đang chơi tại giải hạng Nhất Anh trong 2 tuần qua, và mới đây anh đã được chấp nhận cho ở lại thi đấu tại sân Loftus Road tới hết mùa giải này. Benayoun từng có kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao với Liverpool, Arsenal và đặc biệt là đã cùng Chelsea giành chức vô địch Europa League mùa giải năm ngoái.

Szczesny tự tin trước cuộc thư hùng Arsenal - Man City
Thủ thành người Ba Lan khẳng định với khoảng cách 5 điểm có được với đội xếp thứ hai, Arsenal sẽ không quá áp lực phải hạ gục Man City ở vòng đấu sắp tới. Anh cũng mong báo giới và người hâm mộ không gây sức ép và đặt nặng vấn đề ở trận đấu với Citizens sắp tới, bởi với Pháo thủ, gặp Hull hay Man City cũng không phải điều quá khác biệt.


Mourinho chê bai Torres
Niềm tự tin của tiền đạo Fernando Torres chắc chắn đã thấp sẽ càng sụt giảm đáng kể sau những lời lẽ chẳng mấy tốt đẹp từ HLV Jose Mourinho. Chiến lược gia người Bồ nhận xét rằng “El Nino” lúc này đã mất đi đẳng cấp anh từng thể hiện trong màu áo Liverpool. Thay vì có thể so sánh với Lionel Messi, Torres chỉ còn ở ngang tầm với Demba Ba, một chân sút khác cũng đang thất sủng tại Stamford Bridge.

Atletico Paranaense bị cấm thi đấu sân nhà 12 trận
Atletico Paranaense không được phép chơi trên sân nhà trong 12 trận sau khi các CĐV đội bóng này gây ra bạo động tại loạt đấu cuối tại giải VĐQG Brazil . Được biết, vụ bạo loạn hôm Chủ nhật vừa qua đã khiến 4 người bị thương. Bên cạnh đó, đối thủ của Atletico Paranaense trong trận đấu ấy là Vasco Da Gama cũng phải nhận án cấm thi đấu 8 trận trên sân nhà. Hai đội bị phạt tiền lần lượt là 50.000 USD và 35.000 USD.

Honda kí hợp đồng với Milan tới 2017
Phó chủ tịch Adriano Galliani của AC Milan xác nhận tiền vệ Keisuke Honda đã kí một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi với đội bóng áo đỏ đen. Cầu thủ người Nhật sẽ hết hạn hợp đồng với CSKA Moscow trong tháng này, anh có thể tham dự trận chính thức đầu tiên cùng CLB mới vào ngày 12/1, trước đối thủ Sassuolo.

Tottenham muốn có Deulofeu
Sau khi chứng kiến phong độ ấn tượng của Deulofeu trong màu áo Everton, Tottenham đã bắt đầu nhòm ngó cầu thủ này và hy vọng sẽ có được anh ở kỳ chuyển nhượng Hè năm tới. Trước đó, những thông tin từ TBN khẳng định Everton cũng rất muốn được gia hạn hợp đồng mượn Deulofeu thêm 1 mùa giải nữa, và Barca có vẻ cũng đã ưng thuận.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x