Điểm tin sáng 19/2: Messi ghi bàn, Barca rộng cửa vào tứ kết

BONGDAPLUS.VN
06:57 ngày 19-02-2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 19/2.
Điểm tin sáng 19/2: Messi ghi bàn, Barca rộng cửa vào tứ kết
* VIDEO: Nhịp đập sân cỏ ngày 19/2
* Kết quả, lịch thi đấu, tỷ lệ live

Bóng lăn đêm qua
Lượt đi vòng 1/8 Champions League

Leverkusen 0-4 PSG (VIDEO)
Man City 0-2 Barca (VIDEO)

HLV Hoàng Anh Tuấn trở lại ĐT Việt Nam
Vào ngày 27/2 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ tập trung để chuẩn bị cho 2 trận đấu vào đầu tháng 3. Bên cạnh nhiều gương mặt trẻ được lên tuyển lần này, cựu trợ lý Hoàng Anh Tuấn sẽ trở lại đội tuyển để làm "phó tướng" cho HLV Hoàng Văn Phúc.

Lượt đi vòng 1/8 Champions League: Barca, PSG rộng cửa vào tứ kết

Trong loạt trận vừa kết thúc rạng sáng nay, Barca và PSG đều có những chiến thắng quan trọng trên sân khách. Barca đã vượt qua Man City với tỷ số 2-0 nhờ công của Lionel Messi và Dani Alves. PSG còn có chiến thắng đậm đà hơn khi đánh bại Leverkusen tới 4-0 bằng những bàn thắng của Blaise Matuidi, Zlatan Ibrahimovic (2) và Yohan Cabaye. Do không để thủng lưới trên sân khách, nên cơ hội giành vé vào tứ kết của Barca và đặc biệt là PSG là rất lớn.


Ibrahimovic đang thể hiện cực kỳ ấn tượng ở mùa giải năm nay

Lập cú đúp vào lưới Leverkusen, Ibra sắp phá vỡ kỉ lục của chính mình
Với 2 bàn thắng ghi cho PSG ở trận thắng 4-0 trước Leverkusen tại Champions League, Zlatan Ibrahimovic đã có được pha lập công thứ 34 cho PSG ở mùa giải này. Như vậy, Ibra chỉ cần thêm 1 bàn thắng nữa là tái lập thành tích ghi bàn tốt nhất của anh: 35 bàn/mùa (1 lần trong màu áo Milan và 1 lần tại PSG). Khi mùa giải vẫn còn hơn 3 tháng nữa mới kết thúc, chân sút người Thụy Điển hoàn toàn có thể lập kỷ lục mới của riêng mình.

Thua Barca, Kompany chê trách trọng tài
Trung vệ đội trưởng Vincent Kompany của Man City tỏ ra không bằng lòng về những quyết định của trọng tài Jonas Eriksson. Trọng tài người Thụy Điển đã gây tranh cãi khi thổi phạt đền cho Barca ở tình huống Martin Demichelis phạm lỗi với Lionel Messi ở ngoài vòng cấm, đồng thời rút thẻ đỏ trực tiếp với trung vệ của Man City. Đây là quyết định giúp Barca có được bàn thắng mở tỷ số trận đấu ở phút 54.

Guardiola đặt kỳ vọng vào Lahm

HLV Pep Guardiola cho rằng Bayern sẽ không thể thi đấu tốt trước Arsenal ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League nếu không có đội trưởng Philipp Lahm trong đội hình. “Chúng tôi có lẽ đã không thể có mặt ở đây nếu không có Lahm. Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội”, chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu diễn ra đêm nay tại Emirates.


Với Guardiola, Lahm (thứ 2 từ trái sang) là 1 cầu thủ rất quan trọng

Ngày hôm qua, báo chí xứ sương mù khẳng định Chelsea đang lên kế hoạch chi 30 triệu euro để đón tiền đạo Mario Mandzukic của Bayern về Stamford Bridge trong Hè 2014. Chelsea được cho là sẽ cử các tuyển trạch viên của mình theo dõi chân sút người Croatia ở trận đấu lượt đi vòng 1/16 Champions League giữa Arsenal và Bayern tại Emirates trước khi đưa ra lời đề nghị chính thức.

Lukaku trở lại tập luyện
Romelu Lukaku đã trở lại tập luyện sau khi bình phục chấn thương dây chằng mắt cá. Tiền đạo người Bỉ chỉ có thể thi đấu trở lại cho Everton ở trận gặp West Ham vào ngày 1/3 bởi không được phép đối đầu với đội chủ quản Chelsea (trận đấu diễn ra vào cuối tuần này).

Arsenal muốn có Loic Remy
HLV Arsene Wenger đã nhiều lần cử người theo dõi Loic Remy thi đấu nên không loại trừ khả năng sẽ hỏi mua tiền đạo người Pháp trong mùa Hè tới. Hiện tại, Remy đang khoác áo Newcastle theo dạng cho mượn từ QPR và đã ghi được 11 bàn/22 trận ở mùa giải năm nay.


Loic Remy đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal

Sân Arena da Baixada vẫn được dùng cho World Cup 2014

Thông báo mới nhất từ FIFA cho biết, sân Arena da Baixada ở thành phố Curitiba, Brazil vẫn sẽ được dùng để tổ chức các trận đấu tại World Cup 2014. Thời gian vừa qua, công trình xây dựng sân đấu này đã bị trì hoãn do những cuộc điều tra về một số vụ tai nạn lao động đã xảy ra trước đó. Dự kiến, Arena da Baixada sẽ được dùng cho 4 trận đấu ở vòng bảng.

Gomes đàm phán với Leeds

Heurelho Gomes đang đàm phán với Leeds United về việc gia nhập đội bóng này theo dạng cho mượn. Thủ thành người Brazil hiện đang ngồi dự bị ở Tottenham nên muốn tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên hơn nhằm được góp mặt ở VCK World Cup 2014.

Olic muốn thi đấu ở Premier League
Tiền đạo Ivica Olic cho biết anh muốn được sang thi đấu tại Premier League sau khi hết hạn hợp đồng với Wofsburg vào cuối mùa giải năm nay. Trước đây, Stoke City từng liên hệ với tiền đạo 34 tuổi người Croatia.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x