Điểm tin sáng 20/3: Van Persie tỏa sáng đưa M.U vào tứ kết

BONGDAPLUS.VN
07:13 ngày 20-03-2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 20/3.
Điểm tin sáng 20/3: Van Persie tỏa sáng đưa M.U vào tứ kết
Bóng lăn đêm qua

Lượt về vòng 1/8 Champions League
M.U 3-0 Olympiakos (VIDEO)
Dortmund 1-2 Zenit (VIDEO)

Sau trận thua 0-9 trước U19 Tottenham, các cầu thủ Việt Nam thừa nhận: “U19 Tottenham lần này mạnh hơn rất nhiều so với đội bóng đã dự giải Tứ hùng U19 Quốc tế 2014 - Cúp NutiFood. Họ gần như đã lột xác hoàn toàn với lối chơi tốc độ và đậm chất kỹ thuật”.



Bàn thắng duy nhất của Văn Quyết đã mang 3 điểm trọn vẹn về cho HN.T&T trong cuộc tiếp đón Selangor ở loạt trận thứ 3 AFC Cup 2014. Cùng với V.NB, HN.T&T đã toàn thắng cả 3 trận ở AFC Cup 2014 với 9 điểm tuyệt đối và cùng ghi được 9 bàn thắng. Đây là thành tích lịch sử bởi trước đó, chưa có đội bóng Việt Nam nào làm được điều tuyệt vời như vậy ở đấu trường châu lục, kể cả B.BD - đội bóng lọt vào bán kết AFC Cup 2009 với thất bại trước Home Utd ngay ở trận ra quân. 

Trước khi giai đoạn một V-League 2014 khép lại, Thanh Hóa đã chia tay tiền đạo Mạc Hồng Quân. Như vậy, sau gần 1 năm gắn bó, mối lương duyên này đã chính thức chấm dứt và Hồng Quân sẽ tìm bến đỗ mới.

Đánh bại Viettel trong loạt luân lưu may rủi sau khi hòa nhau 1-1 ở hai hiệp chính trận bán kết, SLNA sẽ tái ngộ HN.T&T ở trận chung kết. Ở vòng bảng, 2 đội đã hòa nhau với tỷ số 1-1. Chắc chắn, lần tái ngộ trong trận chung kết giữa hai đội hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. 

Đêm qua, Manchester United đã có trận đấu hay nhất dưới triều đại David Moyes khi xuất sắc đánh bại Olympiakos 3 bàn không gỡ trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Tỷ số này là vừa đủ để M.U giành quyền đi tiếp sau khi đã để thua 0-2 trên đất Hy Lạp ở lượt đi. Đáng chú ý, cả 3 bàn thắng được ghi ở Old Trafford đều do công của tiền đạo người Hà Lan Robin van Persie.



Zenit đã có trận đấu đáng khen trên đất Đức khi bất ngờ đánh bại đội chủ nhà Dortmund với tỷ số 2-1. Hai bàn thắng của các vị khách được ghi do công của Hulk (18’) và Salomón Rondon (73’), trong khi Sebastian Kehl là cầu thủ duy nhất của Dortmund ghi được tên mình vào bảng tỷ số (38’). Rất tiếc cho đại diện nước Nga là kết quả này vẫn khiến họ phải dừng bước, bởi ở trận lượt đi Dortmund đã giành chiến thắng 4-2 trên sân đối phương. Trong 20 phút cuối, các CĐV đội chủ nhà đã phải đứng ngồi không yên vì Zenit chỉ cần thêm một bàn thắng là sẽ giành quyền đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

Ngay mai sẽ bốc thăm tứ kết Champions League
18h ngày mai (21/3), UEFA sẽ tiến hành bốc thăm phân cặp các trận đấu thuộc vòng tứ kết Champions League. Lúc này 8 đội bóng còn góp mặt ở giải đấu cấp CLB danh giá nhất châu Âu là Barcelona, PSG, Bayern Munich, Atletico Madrid, Dortmund, M.U, Chelsea và Real.

George Boyd kháng án


Tiền đạo George Boyd của Hull City đã quyết định kháng án sau khi nhận án phạt treo giò 3 trận từ FA. Trước đó, George Boyd bị cho là có hành vi không đẹp khi nhổ nước miếng vào thủ thành Joe Hart. 

Tờ báo Blick của Thụy Sỹ mới đây đã đăng tải thông tin người đại diện của tiền vệ Xherdan Shaqiri tuyên bố cầu thủ này có thể chia tay Bayern Munich vào mùa Hè. Hợp đồng hiện tại của Shaqiri với Bayern còn tới tháng 6/2016. Tuy nhiên, tiền vệ này lại không thường xuyên được thi đấu ở mùa giải hiện tại, mới chỉ ra sân 14 trận và có được 5 bàn thắng. 

Mourinho bị FA “sờ gáy”
FA cho biết họ sẽ có hình thức kỷ luật với Mourinho, HLV bị đuổi lên khán đài trong trận Chelsea để thua Aston Villa với tỷ số 0-1 vào cuối tuần qua. Mou bị xác định là có cách hành xử không đúng mực khi vào sân tranh cãi với trọng tài trong những phút cuối, ông có quyền đưa ra lời bào chữa từ giờ cho tới ngày 24/3.

M.U sẵn sàng mua Seamus Coleman với giá 15 triệu bảng


BLĐ M.U đang tìm cách đưa hậu vệ Seamus Coleman của Everton về Old Trafford. Để hoàn tất thương vụ trên, họ sẵn sàng chi ra 15 triệu bảng. 

Mathieu Flamini tâng bốc HLV Wenger
Tiền vệ Mathieu Flamini vừa gửi những lời có cánh tới ông thầy của anh ở Arsenal là Arsene Wenger. Theo Flamini thì anh không thể tin Giáo sư sắp vươn tới cột mốc 1000 trận đấu trong sự nghiệp.

Phát biểu sau khi lập cú đúp giúp Real đánh bại Schalke đêm qua, siêu sao Cristiano Ronaldo thổ lộ anh luôn muốn được ra sân thi đấu chứ không hề thích nghỉ ngơi. “Tôi luôn luôn muốn thi đấu. Tôi cảm thấy ổn và HLV là người đưa ra quyết định cuối cùng, một quyết định tuyệt vời khi để tôi chơi bóng. Mọi thứ diễn ra mỹ mãn. Tôi ghi được 2 bàn và giúp đội bóng giành chiến thắng, đồng thời có tấm vé vào chơi ở vòng tứ kết", Ronaldo chia sẻ trên trang web chính thức của UEFA.

HLV Louis van Gaal muốn sang Anh làm việc


Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV ĐT Hà Lan Louis van Gaal đã bày tỏ mong muốn được sang Anh làm việc và đoạt chức vô địch Premier League. Được biết, chiến lược gia lừng danh này sẽ chia tay ĐT Hà Lan sau khi World Cup 2014 kết thúc.

Schweinsteiger nhập vai Willy Wonka trong tiệc hóa trang
Tiền vệ Schweinsteiger của Bayern Munich đã khiến bạn bè cũng như người hâm mộ bất ngờ khi tổ chức một lễ hội hóa trang hoành tráng với sự góp mặt của 400 khách mới. Ở đó, Schweinsteiger đã hóa trang giống Willy Wonka, một nhân vật trong tác phẩm "Charlie và nhà máy Chocolate" của Roald Dahl dành cho thiếu nhi. 

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x