Tin giờ chót ngày 19/3: Man City sắp có chữ ký của Valdes

BONGDAPLUS.VN
21:57 ngày 19-03-2014
BONGDAPLUS xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 19/3.
Tin giờ chót ngày 19/3: Man City sắp có chữ ký của Valdes
- Trái với những nhận định ban đầu về việc thủ thành Victor Valdes sẽ chuyển tới Monaco, ngày hôm nay tờ L'Equipe của Pháp cho biết cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ ký hợp đồng chuyển nhượng tự do với đại diện của Premier League, Man City.

- Trên trang web chính thức của mình, CLB Bayern Munich đã xác nhận gia hạn thành công với tiền vệ Arjen Robben thêm 2 năm. Theo đó, tuyển thủ Hà Lan sẽ ở lại sân Allianz Arena tới mùa Hè năm 2017.

- Phát biểu trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Fernandinho của Man City cho biết, trận derby thành Manchester với M.U vào ngày 26/3 có thể sẽ thay đổi tất cả mọi thứ. Hiện The Citizens đang đứng thứ 4 trên BXH với 6 điểm kém đội đầu bảng Chelsea nhưng thi đấu ít hơn 3 trận.

Fernandinho e ngại trận derby thành Manchester

- Dù mới nhận thất bại thảm hại 2-9 trước Real sau hai lượt trận Champions League, song HLV Jens Keller của Schalke vẫn không đánh giá cao đội bóng Hoàng gia khi cho rằng Los Blancos không mạnh bằng Bayern Munich.

- Theo tiết lộ của báo giới Anh, BLĐ Tottenham đã điền tên HLV Mauricio Pochettino của Southampton như một sự thay thế lý tưởng cho băng ghế chỉ đạo của đội chủ sân White Hart Lane thay cho Tim Sherwood.

- HLV Roberto Martinez của Everton đang lên kế hoạch trói chân hậu vệ Seamus Coleman nhằm tránh sự nhòm ngó của các đội bóng lớn. Tuyển thủ CH Ireland đã có được 6 bàn thắng tại Premier League và là hậu vệ ghi nhiều bàn nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Everton muốn nhanh chóng trói chân Coleman

- Tờ Marca cho biết, chân sút David Villa đang cân nhắc chuyển sang giải Nhà nghề Mỹ thi đấu sau khi kết thúc hợp đồng hiện tại với Atletico Madrid vào tháng 6/2015.

- Tiền vệ Marko Marin của Chelsea hiện đang được đem cho Sevilla mượn mới đây đã đánh tiếng với đội chủ quản về mong muốn được gắn bó lâu dài với đội bóng xứ Andalusia.

- Huyền thoại một thời của Arsenal, Ray Parlour cho biết, tiền vệ Aaron Ramsey hoàn toàn có thể phát triển thành một cầu thủ đẳng cấp như Steven Gerrard của Liverpool.

Aaron Ramsey

- Hai ông lớn của bóng đá châu Âu là AS Roma và Chelsea đang cạnh tranh quyết liệt nhằm có được chữ ký của tiền vệ Manuel Lanzini, cầu thủ 21 tuổi hiện thuộc biên chế River Plate.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x