Điểm tin sáng 20/9: Nhiều kết quả gây sốc ở Europa League

BONGDAPLUS.VN
06:59 ngày 20-09-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 20/9.
Điểm tin sáng 20/9: Nhiều kết quả gây sốc ở Europa League
BÓNG LĂN ĐÊM QUA
Vòng bảng Europa League 2013/14
PSV 0-2 Ludogorets Razgrad
Valencia 0-3 Swansea
Real Betis 0-0 Lyon
Tottenham 3-0 Tromso
Lazio 1-0 Legia Warsaw
Estoril 1-2 Sevilla

Giải U21 QG xác định đủ 8 đội dự VCK

Chiều 19/9, vòng loại U21 QG – báo Thanh Niên đã kết thúc bằng trận đấu bù ở bảng B. Suất cuối cùng dự VCK đã thuộc về SHB.ĐN sau khi họ đánh bại Đắk Lắk với tỉ số 2-1. Như vậy, giải U21 QG - báo Thanh Niên 2013 đã xác định đầy đủ danh tính 8 đội dự VCK là Viettel, HN.T&T (bảng A), SHB.ĐN (B) TP.HCM (C), CS.ĐT, Vĩnh Long (D), chủ nhà Hải Phòng và ĐKVĐ SLNA. Theo lịch, VCK sẽ diễn ra tại Hải Phòng từ 25/9-6/10. Lễ bốc thăm chia bảng sẽ diễn ra vào chiều 25/9. Tổng giải thưởng là 600 triệu đồng. Trong đó, đội vô địch sẽ nhận 250 triệu đồng.

U23 Việt Nam mất Phi Sơn chấn thương xương mác

Trong trận giao hữu thứ 2 trên đất Hungary gặp CLB REAC Sportiskola, tiền vệ Trần Phi Sơn đã bị chấn thương nặng. Theo kết quả chụp phim, cầu thủ sinh năm 1992 này bị rạn xương mác và không thể cùng ĐT U23 Việt Nam thi đấu 2 trận giao hữu sắp tới. Nếu bình phục tốt, Phi Sơn hoàn toàn vẫn có thể tham dự trận đấu gặp U23 Santos và U23 Galatasaray tại TP.HCM vào cuối tháng 9.

Vòng bảng Europa League: Tottenham thắng lớn, Valencia, PSV thua đau

Loạt trận Europa League kết thúc lúc rạng sáng nay đã chứng kiến khá nhiều kết quả bất ngờ. Vốn dạn dày kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu, PSV vẫn bị đối thủ không mấy tên tuổi Ludogorets Razgrad đánh bại với tỉ số 2-0. Valencia cũng để thua Swansea 3 bàn không gỡ ngay tại sân nhà Mestalla. Trong khi đó, đoàn quân vừa được tăng cường lực lượng một cách mạnh mẽ Tottenham đã có chiến thắng 3-0 trước Tromso. Sevilla và Lazio lần lượt đánh bại Estoril (2-1) và Legia Warsaw (1-0). Lyon và Real Betis hòa nhau 0-0 sau 90 phút thi đấu. Trong tất cả 24 cặp đấu rạng sáng nay, chỉ có 4 trận kết thúc với tỉ số hòa, và đều không có bàn thắng nào được ghi.

Usain Bolt "dạy" Aguero tập chạy trước thềm derby Manchester

Trước thềm trận derby thành Manchester, huyền thoại điền kinh Usain Bolt đã có buổi "đào tạo cấp tốc" về tốc độ cho chân sút Sergio Aguero của Man City. Đây là một bất ngờ lớn bởi từ lâu ai cũng biết anh là một CĐV trung thành của M.U, đối thủ không đội trời chung của Man City. Đã có thời điểm, Bolt muốn là một cầu thủ khoác áo M.U khi nhiều nhiều lần đưa ra thỉnh cầu với Sir Alex.


Sergio Aguero (trái) và Usain Bolt

M.U cho Birmingham mượn Jesse Lingard

M.U đã đồng ý để Jesse Lingard đến Birmingham thi đấu theo dạng cho mượn trong vòng 1 tháng. Tiền vệ sinh năm 1992 này đã thể hiện phong độ rất ấn tượng trong chuyến du đấu mùa Hè vừa qua của M.U. Tuy nhiên, Lingard đã không được HLV David Moyes đăng kí vào danh sách đội 1 của M.U, và chỉ được đăng kí dự Champions League mùa giải năm nay.

Martino biện bạch cho lối chơi bóng dài của Barca
Nhiều CĐV của Barca đã tỏ ra không hài lòng khi đội bóng xứ Catalunya dùng nhiều đường bóng dài trong trận thắng Ajax 4-0 ở vòng bảng Champions League. Khi được hỏi về vấn đề này, HLV Gerardo Martino cho rằng việc thay đổi đấu pháp trên sân không tổn hại tới hình ảnh của đội bóng. Theo chiến lược gia người Argentina, Barca cần phải có những phương án khác nhau nhằm hướng tới mục tiêu là tiếp cận khung thành khi những đường ban bật cự li ngắn không phát huy tác dụng.

Sir Alex phủ nhận đã gây áp lực với các trọng tài
Sir Alex vừa tham gia trả lời phỏng vấn tại M.U để đưa ra lời phủ nhận cáo buộc cho rằng ông từng gây sức ép đến các trọng tài khi còn dẫn dắt M.U. Trước đó, trọng tài Mark Halsey cho biết ông đã có mối quan hệ rất tốt với Sir Alex, và cả 2 thường xuyên nhắn tin trò chuyện với nhau. Điều này đã khiến nhiều người tin rằng cựu HLV của M.U muốn làm thân với giới cầm còi để giúp đội bóng của ông được hưởng những phán quyết có lợi trong thi đấu.

Monaco phủ nhận có điều khoản giải phóng trong hợp đồng của Falcao
Phó chủ tịch Vadim Vasilyev của Monaco vừa đưa ra tuyên bố khẳng định trong hợp đồng của Radamel Falcao không có điều khoản cho phép tiền đạo người Colombia được ra đi sau năm đầu tiên gắn bó với CLB. Cách đây ít lâu, nhiều nguồn tin cho rằng Falcao đang muốn trở lại Tây Ban Nha thi đấu, đồng thời khẳng định trong hợp đồng của cựu tiền đạo Atletico Madrid có điều khoản nói rằng anh có thể ra đi nếu có đội bóng lớn như Real Madrid đặt vấn đề hỏi mua.


Radamel Falcao

UEFA ủng hộ tổ chức World Cup 2022 tại Qatar vào mùa Đông
Phó chủ tịch FIFA Jim Boyce vừa tiết lộ rằng nhiều quốc gia thành viên của UEFA (LĐBĐ châu Âu) rất ủng hộ kế hoạch tổ chức World Cup 2022 tại Qatar vào mùa Đông. FIFA đang có kế hoạch để World Cup 2022 diễn ra trong tháng 11 hoặc tháng 12, thay vì tháng 6 như thường lệ. Nhiệt độ trong mùa Hè ở Qatar là rất cao, vì thế FIFA e ngại điều đó sẽ ảnh hưởng xấu đến thể lực của các cầu thủ.

Andy Carroll nên sang Mỹ điều trị chấn thương
Tiền đạo Andy Carroll của West Ham đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương gót chân. Theo những cuộc kiểm tra mới nhất, vết đau này của Carroll khá giống chấn thương của những cầu thủ bóng rổ nhà nghề tại Mỹ. Vì thế, nhiều ý kiến cho rằng chân sút người Anh nên sang Mỹ để chữa trị dứt điểm chấn thương này. Trong khi đó, HLV Sam Allardyce tin rằng Carroll sẽ có thể trở lại thi đấu từ đầu năm 2014.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x