Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin trưa 18/9: Messi không "ghen tị" với hợp đồng của Ronaldo
BONGDAPLUS.VN • 11:30 ngày 18/09/2013
BONGDAPLUS cập nhât tin tức thể thao nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 18/9.
    BÓNG LĂN ĐÊM NAY
    Vòng bảng Champions League
    01h45 ngày 19/9, Chelsea vs Basel
    01h45 ngày 19/9, Marseille vs Arsenal
    01h45 ngày 19/9, Napoli vs Borussia Dortmund
    01h45 ngày 19/9, AC Milan vs Celtic
    01h45 ngày 19/9, Barcelona vs Ajax
    01h45 ngày 19/9, Austria Vienna vs Porto
    01h45 ngày 19/9, Atletico Madrid vs Zenit
    01h45 ngày 19/9, Schalke 04 vs Steaua Bucharest

    Messi không đòi hợp đồng mới vì Ronaldo

    Phát ngôn viên của Barcelona, Toni Freixa, khẳng định Lionel Messi chưa hề lên tiếng đòi được kí hợp đồng mới sau khi kình địch Cristiano Ronaldo gia hạn với Real. Sau khi kí hợp đồng với Real, Ronaldo trở thành cầu thủ được nhận lương cao nhất thế giới. Vì thế, có nhiều nguồn tin cho rằng Messi đã có ý “ghen tị” với Ronaldo.

    Hamburg chỉ định Otto Addo làm HLV tạm quyền
    Sau khi sa thải HLV Thorsten Fink, Hamburg đã chỉ định cựu tiền vệ của ĐT Ghana, Otto Addo là người tạm thời dẫn dắt đội bóng. Addo từng thi đấu cho Hamburg từ năm 2007 đến 2008, và đang dẫn dắt đội U19 của đội bóng này trước khi nhận quyết định “lên chức”.

    Rooney nổi cáu khi được hỏi về Chelsea
    Wayne Rooney đã có những phản ứng rất gay gắt khi được các phóng viên đặt câu hỏi liên quan đến Chelsea trong cuộc họp báo sau trận M.U – Bayer Leverkusen diễn ra lúc sáng nay. Trong cả mùa Hè vừa qua, tiền đạo người Anh được cho là đã tìm mọi cách để rời bỏ M.U và chuyển sang đầu quân cho Chelsea. Tuy nhiên, giờ đây ngôi sao người Anh đã tuyên bố rất hùng hồn: “Nghe này, tôi đang tập trung cho sự nghiệp của tôi ở đây. Đó cũng là điều tôi đã làm trong cả mùa Hè vừa qua đấy!”


    Wayne Rooney

    Mourinho không tham gia kì chuyển nhượng mùa Đông
    HLV Jose Mourinho cho biết ông chưa có ý định tăng cường lực lượng cho Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết ông cảm thấy hài lòng về lực lượng hiện tại của The Blues sau khi được “nâng cấp” với chi phí hơn 60 triệu bảng trong mùa Hè vừa qua.

    Milan hiện chỉ còn 13 cầu thủ có thể thi đấu
    HLV Massimiliano Allegri cho biết ông hiện chỉ có đúng 13 cầu thủ hoàn toàn lành lặn có thể thi đấu ở trận gặp Celtic tại Champions League đêm nay. Trong danh sách “thương binh” của Milan có cả những cầu thủ quan trọng như Kaka, Stephan El Shaarawy và Riccardo Montolivo.

    Tân binh Aubameyang của Dortmund xuất sắc nhất thế giới tuần qua
    Theo đánh giá của AP, tân binh Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tuần qua, được nhận điểm đánh giá là 103. Tiền đạo người Gabon đã lập 1 cú đúp đóng góp vào chiến thắng tưng bừng 6-2 của Dortmund trước Hamburg tại Bundesliga. Lần lượt xếp sau Aubameyang trong danh sách này là Mesut Oezil (Arsenal, 87 điểm), Aaron Ramsey (Arsenal, 86), Mounir El Hamdaoui (Malaga, 67), Robert Lewandowski (Dortmund, 57), Marco Reus (Dortmund, 51) và Lionel Messi (49).

    Lập hat-trick, Ronaldo sắp đuổi kịp Van Nistelrooy và Messi
    Cristiano Ronaldo đã nâng thành tích ghi bàn của cá nhân tại Champions League lên con số 53 sau cú hat-trick vào lưới Galatasaray ở trận đấu diễn ra rạng sáng nay. Theo thống kê của Marca, siêu sao người Bồ Đào Nha hiện chỉ còn kém tiền bối Ruud van Nistelrooy 3 bàn để có thể chiếm lấy vị trí thứ 3 trong danh sách những chân sút xuất sắc nhất lịch sử Champions League. Hiện dẫn đầu danh sách này là Raul Gonzalez (71 bàn), và xếp thứ 2 là Lionel Messi (59).


    Cristiano Ronaldo

    LĐBĐ Australia tính kiện FIFA nếu World Cup diễn ra vào mùa Đông
    Chủ tịch Frank Lowy của LĐBĐ Australia (FFA) vừa tuyên bố sẽ kiện FIFA nếu như World Cup 2022 tại Qatar được diễn ra vào mùa Đông. Theo Lowy, Australia đã đầu tư rất nhiều cho quá trình chuẩn bị khi tham gia tranh cử giành quyền đăng cai World Cup 2022, và mọi sự chuẩn bị của họ đều hướng vào những hoạt động có thể diễn ra trong mùa Hè. Nếu FIFA thay đổi lịch thi đấu tại World Cup 2022 sang mùa Đông, FFA cảm thấy họ đã đầu tư vô ích, và có quyền được bồi thường.

    Chris Smalling sẵn sàng cạnh tranh tại M.U
    Chris Smalling tuyên bố sẵn sàng thi đấu ở bất kì vị trí nào ở hàng phòng ngự của M.U theo mong muốn của HLV David Moyes. Hậu vệ 23 tuổi người Anh đã ra sân trong đội hình xuất phát ở vị trí hậu vệ phải trong chiến thắng 4-2 của M.U trước Leverkusen ở Champions League rạng sáng nay.

    Chấn thương của Casillas không nghiêm trọng
    HLV Carlo Ancelotti khẳng định chấn thương xương sườn của Iker Casillas không nghiêm trọng, và anh có thể trở lại thi đấu chỉ trong vòng 3-4 ngày tới. Thủ thành người Tây Ban Nha dính chấn thương này và phải rời sân từ ngay phút thứ 14 trong trận đấu của Real với Galatasaray tại Champions League.

    Arsenal có thêm tân binh

    Semi Ajayi vừa thông báo trên Twitter rằng anh đã kí hợp đồng chính thức với Arsenal. Trung vệ 19 tuổi này đã chia tay đội bóng hạng Nhất Charlton Athletic hồi cuối mùa giải vừa qua. Như vậy, Arsenal đã có tân binh thứ 3 theo dạng chuyển nhượng tự do ở mùa giải năm nay, sau Yaya Sanogo và Mathieu Flamini.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội