Điểm tin sáng 26/4: Vilanova qua đời ở tuổi 45

BONGDAPLUS.VN
06:50 ngày 26-04-2014
BONGDAPLUS.VN cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 26/4.
Điểm tin sáng 26/4: Vilanova qua đời ở tuổi 45
Bóng lăn đêm qua
Serie A
AS Roma 2-0 Milan

La Liga
Elche 1-1 Levante

Bundesliga
Hannover 0-0 Stuttgart

Ligue 1
Nantes 1-1 Marseille

Trước thông tin cho rằng Than.QN sẽ không ra sân thi đấu gặp Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng 14 V-League 2014 thì đến chiều ngày hôm qua (25/4), các cầu thủ đất Mỏ khẳng định sẽ vẫn thi đấu để đáp lại tình yêu của NHM dành cho toàn đội trong suốt thời gian qua.

CLB Barca và những người yêu bóng đá thế giới mới đón nhận một tin buồn khi cựu HLV của đội chủ sân Nou Camp, Tito Vilanova đã qua đời ở tuổi 45 đêm thứ Sáu (giờ Việt Nam), sau khi bị biến chứng của căn bệnh ung thư tuyến nước bọt.

Đá sớm Serie A: Roma cắt đứt mạch thắng của Milan
Hai bàn thắng của Miralem Pjanic và Gervinho đã giúp AS Roma có được chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Milan trong trận đấu sớm nhất vòng 35 Serie A. Roma đã có được 9 chiến thắng liên tiếp và cắt đứt mạch 5 chiến thắng liên tiếp của Milan, đồng thời thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Juventus xuống còn 5 điểm.

Milan bị cắt đứt mạch chiến thắng

Giggs có thể loại Mata khỏi đội hình xuất phát
Nhiều khả năng HLV tạm quyền Ryan Giggs của M.U sẽ không tung bản hợp đồng kỷ lục Juan Mata ra sân trong trận đấu với Norwich vào tối nay. Thay vào đó, HLV người xứ Wales sẽ sử dụng lại Tom Cleverley cũng như Danny Welbeck.

Cầu thủ bí mật dọa rời Chelsea
Andreas Christensen, cầu thủ hưởng lương khá cao (20.000 bảng/tuần) nhưng chưa một lần ra sân trong màu áo Chelsea và chỉ thuộc biên chế đội trẻ. Tài năng 18 tuổi được The Blues chiêu mộ mùa Hè năm 2012 nhưng không được trọng dụng ở đội chính, vì thế "sao trẻ" người Đan Mạch đã đánh tiếng muốn được ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên hơn.

Mourinho úp mở đội hình thi đấu với Liverpool
Sau trận hòa 0-0 trên sân của Atletico trong trận lượt đi bán kết Champions League, HLV Jose Mourinho đã bóng gió sẽ sử dụng đội hình dự bị ở trận gặp Liverpool tối Chủ nhật nhằm giữ sức cho các trụ cột. Tuy vậy, trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, "Người đặc biệt" đã từ chối tiết lộ thông tin và úp mở rằng: "Chờ đến Chủ nhật và bạn sẽ biết được đội hình của tôi".

Mourinho úp mở đội hình ra sân của Chelsea

Trước những tin đồn về việc Lionel Messi nhiều khả năng sẽ chia tay Barca do bất mãn với đội bóng thời gian qua, tiền vệ Andres Iniesta đã lên tiếng khuyên can đồng đội khi cho rằng sẽ không có nơi nào hợp với Messi hơn tại đội bóng xứ Catalunya.

Bóng đá Tây Ban Nha tưởng nhớ Vilanova
Nhằm tưởng nhớ những đóng góp của Tito Vilanova cho Barca cũng như nền bóng đá Tây Ban Nha, LĐBĐ nước này đã quyết định tất cả các trận đấu thuộc hai giải đấu cao nhất đều giành một phút mặc niệm.

Barca đã “trói chân” Lionel Messi bằng bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2018. Tuy nhiên vẫn không loại trừ khả năng siêu sao người Argentina sẽ rời sân Nou Camp sớm, thậm chí là ngay mùa Hè này.

Tương lai của Messi sắp được định đoạt

Thổ Nhĩ Kỳ rút khỏi cuộc đua đăng cai trận chung kết Euro 2020
LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ đã quyết định từ bỏ cuộc đua đăng cai VCK Euro 2020, chính vì thế lúc này chỉ còn hai SVĐ cạnh tranh quyết liệt nhằm được tổ chức trận chung kết Euro 2020 là sân Wembley ở thủ đô London của Anh và thủ đô Munich (Đức). Như đã biết, bắt đầu từ VCK Euro 2020 sẽ không có quốc gia làm chủ nhà, thay vào đó các quốc gia sẽ đứng lên ứng cử tổ chức từ vòng bảng cho tới trận chung kết.

PSG muốn chiêu mộ Ivanovic
Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh cho hàng thủ, đặc biệt là bên hành lang cánh phải, BLĐ PSG đang lên kế hoạch dùng 12 triệu bảng để thuyết phục Chelsea "nhả" hậu vệ đa năng Branislav Ivanovic. Cầu thủ 30 tuổi người Serbia đang được đánh giá là hậu vệ một trong những hậu vệ xuất sắc nhất tại nước Anh.

Leverkusen chỉ định thuyền trưởng cho mùa giải mới
BLĐ đội bóng nước Đức đã quyết định bổ nhiệm Roger Schmidt, HLV trưởng CLB Reb Bull Salzburg sẽ làm thuyền trưởng mới của đội chủ sân Bay Arena thay cho Sami Hyypia, người mới bị sa thải hồi đầu tháng Tư. Được biết, Schmidt sẽ được ký bản hợp đồng có thời hạn 2 năm và bắt đầu làm việc ngay khi mùa giải này kết thúc.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x