Điểm tin sáng 7/1: Real thắng "3 sao", Ronaldo chạm mốc 400 bàn

BONGDAPLUS.VN
06:41 ngày 07-01-2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 7/1.
Điểm tin sáng 7/1: Real thắng "3 sao", Ronaldo chạm mốc 400 bàn

Bóng lăn đêm qua

Vòng 18 La Liga

Real 3-0 Celta Vigo (VIDEO)
Real Sociedad 2-0 Athletic Bilbao
Osasuna 1-0 Espanyol
Rayo Vallecano 2-5 Villarreal

Vòng 18 Serie A
Napoli
2-0 Sampdoria (VIDEO)
Milan 3-0 Atalanta (VIDEO)
Lazio 1-0 Inter (VIDEO)
Parma 3-1 Torino

U19 Việt Nam thất bại trước U19 Roma

Ở trận ra quân tại giải bóng đá U19 Quốc tế - Cup Nutifood 2014, U19 Việt Nam đã bị U19 Roma đánh bại với tỉ số 1-2. Văn Sơn là người ghi bàn cho U19 Việt Nam từ chấm 11 mét. Trong khi đó, Valerio đã ghi cả 2 bàn giúp U19 Roma giành chiến thắng. Trong trận đấu trước đó, U19 Tottenham đã thắng ngược U19 Nhật Bản với tỉ số 2-1.


Một pha tranh chấp của cầu thủ Thanh Tùng (18) với đối thủ. Ảnh: Anh Tài

HLV U19 AS Roma ấn tượng với Tuấn Anh, Công Phượng & Văn Toàn

HLV Alberto De Rossi chia sẻ sau trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Roma: “Các cầu thủ mang áo số 8 (Nguyễn Tuấn Anh), số 9 (Nguyễn Văn Toàn) và số 10 (Nguyễn Công Phượng) là những cầu thủ đầy triển vọng của U19 Việt Nam. Trong tương lai, họ hoàn toàn có thể đi ra nước ngoài thi đấu".

Vòng 18 La Liga: Real tiếp tục bám đuổi Barca
Ở loạt trận diễn ra rạng sáng nay, Real đã đánh bại Celta Vigo 3-0 bằng cú đúp của Cristiano Ronaldo và pha lập công của Karim Benzema. Kết quả này giúp họ tiếp tục duy trì vị trí thứ 3 với 44 điểm, ít hơn 5 điểm so với 2 đội đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng La Liga là Barca và Atletico Madrid. Đáng chú ý, Ronaldo đã chạm mốc ghi được bàn thắng thứ 400 sau 653 lần ra sân thi đấu trong sự nghiệp (tính tất cả các CLB và ĐTQG).


Ronaldo đã có một dấu mốc đáng nhớ trong sự nghiệp

Vòng 18 Serie A: Milan vươn lên vị trí thứ 11
Nhờ cú đúp của Kaka và bàn thắng của tài năng 18 tuổi Bryan Cristante, Milan đã vượt qua Atalanta với tỉ số 3-0. Kết quả này giúp đội chủ sân San Siro vươn lên vị trí thứ 11 với 22 điểm. Ở những trận đấu đáng chú ý khác, Lazio có chiến thắng 1-0 trong cuộc đón tiếp tiếp Inter. Trên sân nhà San Paolo, Napoli cũng đánh bại Sampdoria với tỉ số 2-0.

De Bruyne sắp chia tay Chelsea
Giới thạo tin Premier League cho biết người đại diện của Kevin de Bruyne đã sang Đức trong những ngày qua để tiếp xúc với lãnh đạo của Wolfsburg trong thời gian đội bóng này nghỉ Đông. Khả năng tiền vệ 22 tuổi người Bỉ muốn chia tay Chelsea ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông này là rất cao bởi lần gần nhất anh được ra sân thi đấu là từ tháng 9 vừa qua.

M.U "xem giò" Vidal
M.U đã bị  phát hiện cử người theo dõi Arturo Vidal thi đấu cho Juventus trong trận thắng Roma 3-0 hôm Chủ Nhật vừa qua. Tuy nhiên, động thái này của đội bóng thành Manchester không hứa hẹn điều gì đáng kể bởi tiền vệ người Chile mới gia hạn hợp đồng với Juve đến mùa Hè 2017 cách đây chưa lâu.

FA không truy cứu Theo Walcott
Thông báo trên website chính thức của FA cho biết LĐBĐ Anh sẽ không truy cứu Theo Walcott về hành vi giơ dấu hiệu “2-0” về hướng các cổ động viên của Tottenham trong trận đấu diễn ra hồi cuối tuần qua. Tiền đạo của Arsenal đã có hành động bị cho là không đẹp này sau khi bị nhiều khán giả có mặt tại Emirates ném tiền xu, bánh mỳ, cốc nhựa… vào người. Thông tin mới nhất từ Arsenal cho biết, tiền đạo người Anh sẽ phải tạm xa sân cỏ trong 6 tháng tới vì chấn thương dây chằng đầu gối.


Theo Walcott không bị FA truy cứu

Buttner chưa muốn chia tay M.U

Alexander Buttner vừa đưa ra tuyên bố trên website chính thức của M.U rằng anh sẽ không chia tay đội chủ sân Old Trafford ngay trong tháng 1 này. Hậu vệ người Hà Lan gia nhập M.U từ mùa Hè 2012 song đến giờ vẫn chưa chứng tỏ được rằng sẽ là người thay thế xứng đáng cho Patrice Evra trong tương lai.

Lewandowski cam kết sẽ thi đấu hết mình cho Dortmund
Robert Lewandowski vừa lên tiếng khẳng định sẽ dành hết tâm sức để thi đấu cho Dortmund trong giai đoạn còn lại của mùa giải năm nay. Ít ngày trước, báo chí Đức đã đưa tin chân sút người Ba Lan sẽ gia nhập Bayern sau khi mùa giải 2013/14 kết thúc theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Tottenham muốn có Kalou
Tottenham và Liverpool đều đang có ý định chiêu mộ Salomon Kalou ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Cựu tiền đạo người Bờ Biển Ngà của Chelsea hiện đang đầu quân cho Lille.

Kaka ghi bàn thứ 100 trong màu áo Milan
Kaka đã chạm mốc ghi bàn thắng thứ 100 trong màu áo Milan khi mở tỉ số ở trận gặp Atalanta đêm qua. Tiền vệ người Brazil sau đó còn có thêm một pha lập công nữa ở phút 65 để góp phần vào chiến thắng 3-0 của đội chủ sân San Siro.


Kaka vẫn đang là một cầu thủ quan trọng của Milan

Newcastle mất thủ quân Coloccini 5 tuần
Fabricio Coloccini sẽ phải nghỉ thi đấu trong 5 tuần tới vì chấn thương đầu gối gặp phải trong trận gặp West Brom. Trung vệ 31 tuổi người Argentina gia nhập Newcastle từ năm 2008 và đã thi đấu 179 trận cho đội chủ sân St James’ Park.

Roma “tranh hàng” với Arsenal

Roma vừa đưa tài năng trẻ Jorginho của Hellas Verona vào tầm ngắm. Tiền vệ 22 tuổi này hiện cũng là mục tiêu theo đuổi của Arsenal. Roma muốn có Jorginho để thay thế Miralem Pjanic khi tiền vệ người Bosnia đang có ý định chuyển sang PSG.

Mata sẽ chiến đấu để ở lại Chelsea

Juan Mata tuyên bố sẽ ở lại Chelsea để cạnh tranh nhằm có một suất đá chính thường xuyên. Cách đây ít ngày, HLV Jose Mourinho đã tỏ ý sẵn sàng để tiền vệ người Tây Ban Nha ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Trực tiếp Man City vs West Ham, 22h00 đêm nay Trực tiếp Man City vs West Ham, 22h00 đêm nay

    Bongdaplus tường thuật trực tiếp trận Man City vs West Ham ở vòng 38 Premier League 2023/24, diễn ra vào lúc 22h00 ngày 19/5.

  • EURO 2024 còn 26 ngày: Pavlovic chấn thương, bỏ ngỏ khả năng dự EURO EURO 2024 còn 26 ngày: Pavlovic chấn thương, bỏ ngỏ khả năng dự EURO

    CLB Bayern và ĐT Đức đã phải đón nhận tin không vui khi tiền vệ trẻ Aleksandar Pavlovic dính chấn thương trong trận thua 2-4 trước Hoffenheim ở vòng đấu cuối cùng Bundesliga. Chấn thương này khiến Pavlovic nhiều khả năng sẽ lỡ EURO 2024.

  • Isak là mảnh ghép nâng tầm Arsenal Isak là mảnh ghép nâng tầm Arsenal

    Arsenal đang đứng trước nguy cơ về đích thứ nhì Premier League mùa thứ hai liên tiếp, và cựu tiền đạo của Pháo thủ, Paul Merson, đã chỉ ra một ngôi sao của Newcastle là người có thể đưa đội bóng cũ lên "một tầm cao mới".

  • Guardiola & niềm tin vô điều kiện với 6 học trò Guardiola & niềm tin vô điều kiện với 6 học trò

    Thành công vang dội mà Pep Guardiola gặt hái ở Man City từ những ngày đầu đã có sự song hành của 6 ngôi sao. Bất chấp đã có người đến, kẻ đi, tất cả họ vẫn trụ lại để chuẩn bị hướng đến vinh quang tiếp theo cùng ông thầy vĩ đại.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x