Điểm tin sáng 3/1/2014: Rò rỉ danh tính người giành QBV 2013

BONGDAPLUS.VN
06:54 ngày 03-01-2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 3/1/2014.
Điểm tin sáng 3/1/2014: Rò rỉ danh tính người giành QBV 2013

Bóng lăn đêm qua
Giao hữu
PSG 0-1 Real (VIDEO)

Đêm gala chào đón cúp vàng FIFA World Cup diễn ra tối nay (2/1) trở nên thú vị hơn với sự xuất hiện của cựu danh thủ Dwight Yorke, cầu thủ từng khoác áo CLB danh tiếng Manchester United.

Mặc dù tạp chí France Football đã chấp nhận gộp giải thưởng Quả bóng vàng của họ với danh hiệu Cầu thủ hay nhất năm của FIFA kể từ năm 2010, nhưng nước Pháp vẫn là nơi có nguồn thông tin liên quan tới danh hiệu này đáng tin cậy nhất. Mới đây, nhà báo nổi tiếng của xứ lục lăng Pascal Praud đã “kích nổ” một quả bom tấn trên Twitter cá nhân khi viết: “Nếu thông tin tôi nghe được là chính xác, Ronaldo sẽ giành Quả bóng vàng. Ribery thì được giới nhà báo bình chọn nhiều nhất”.

PSG và Real Madrid đã cống hiến một trận cầu hấp dẫn, cởi mở đúng tính chất giao hữu. Tiếc rằng hàng loạt cơ hội được tạo ra chỉ mang về bàn thắng duy nhất do công tiền đạo trẻ Jese của Real.

Cris Ronaldo và Serena Williams xuất sắc nhất năm 2013
Theo kết quả bình chọn trên trang Marca, Cris Ronaldo là "Nam VĐV nước ngoài xuất sắc nhất năm 2013" với tổng số 24,5% phiếu bầu. Xếp ngay sau CR7 là tay đua công thức một Vettel với 21% số phiếu và vị trí thứ 3 thuộc về VĐV bóng rổ Lebron James với 16% số phiếu. Trong khi đó Lionel Messi của Barca xếp thứ 5 (9%) và Franck Ribery của Bayern Munich bị bỏ khá xa với số phiếu bầu vỏn vẹn 3%. Ở phần thưởng dành cho phái yếu, tay vợt số 1 thế giới Serena Williams trở thành "Nữ VĐV nước ngoài xuất sắc nhất năm 2013" với hơn nửa trong tổng số phiếu bầu.

Chelsea mất Lampard và Ivanovic gần một tháng
HLV Jose Mourinho xác nhận tiền vệ Frank Lampard và hậu vệ Branislav Ivanovic sẽ phải nghỉ thi đấu đến cuối tháng vì chấn thương. Theo đó, hậu vệ Ivanovic đã dính chấn thương đầu gối và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu chừng 3 tuần, còn đội phó Lampard bị đau cơ. Như vậy, bộ đôi này sẽ vắng mặt ở trận Chelsea gặp Hull City (ngày 11/1), gặp M.U (ngày 19/1) và West Ham (30/1).

Perez tìm cách giữ chân Alonso
Báo chí Tây Ban Nha đưa tin chủ tịch Florentino Perez của Real sẽ gặp riêng Xabi Alonso để trao đổi về tương lai của tiền vệ này. Nhiều ý kiến cho rằng vị chủ tịch Real sẽ bằng mọi giá thuyết phục Alonso làm mới bản hợp đồng sẽ hết hạn vào mùa Hè năm nay.

"Sát thủ có bộ mặt trẻ thơ" đã trở lại Premier League



Cựu tiền đạo CLB Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer, đã trở lại làm việc ở Premier League với tư cách là HLV trưởng của Cardiff City. Theo xác nhận của Cardiff City thì cựu ngôi sao M.U đã có buổi làm việc cùng đội bóng mới ở sân tập Vale.

Inter sẵn sàng "cưu mang" Mata
Theo báo chí Anh, BLĐ Inter Milan đang theo dõi sát sao tiền vệ thất sủng Juan Mata của Chelsea. Theo đó, Inter sẵn sàng đưa một lời đề nghị đủ hấp dẫn dành cho Mata. Ngoài mức lương hậu hĩnh, Mata sẽ được ra sân thường xuyên và điều đó làm tăng cơ hội đá chính trong màu áo ĐT TBN tại World Cup của tiền vệ này.

PSG phủ nhận tin đồn mua Di Maria
HLV Laurent Blanc đã lên tiếng khẳng định PSG không có ý định mua tiền vệ Angel Di Maria của Real Madrid. Trước đây, có nhiều tin đồn rằng ngôi sao người Argentina sẽ rời Real vào cuối mùa giải. Bên cạnh đó, PSG cũng xác nhận đang theo đuổi sao trẻ Paul Pogba của Juventus.

Rakitic muốn gia hạn với Sevilla
Tiền vệ Ivan Rakitic được cho là đã bắt đầu quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Sevilla. Trong thời gian qua có khá nhiều thông tin về tương lai của Rakitic - mục tiêu theo đuổi của các đội bóng Premier League như Chelsea, Liverpool và M.U.

Chelsea ra giá Kevin de Bruyne



BLĐ Chelsea cho biết sẵn sàng bán Kevin de Bruyne cho bất cứ đội bóng nào nếu nhận đủ 25 triệu bảng. Hiện tại, cầu thủ người Bỉ không còn nằm trong kế hoạch phát triển của Chelsea và đang nằm trong tầm ngắm của Wolfsburg.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x