Điểm tin sáng 7/11: Barca và Atletico vào vòng knock-out Champions League

BONGDAPLUS.VN
06:58 ngày 07-11-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 7/11.
Điểm tin sáng 7/11: Barca và Atletico vào vòng knock-out Champions League
*Nhịp đập sân cỏ 7/11

Bóng lăn đêm qua

Vòng bảng Champions League

Bảng E

Chelsea 3-0 Schalke (VIDEO)
Basle 1-1 Steaua Bucuresti (VIDEO)

Bảng F
Dortmund 0-1 Arsenal (VIDEO)
Napoli 3-2 Marseille (VIDEO)

Bảng G
Zenit 1-1 Porto (VIDEO)
Atletico Madrid 4-0 Austria Wien (VIDEO)

Bảng H
Barca
3-1 Milan (VIDEO)
Ajax 1-0 Celtic (VIDEO)

BIDC CUP 2013: U22 Việt Nam dừng bước
Thất bại 0-2 trong trận quyết định với U23 Thái Lan ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng, U22 Việt Nam đã dừng bước tại giải bóng đá quốc tế tiểu vùng sông Mekong – BIDC CUP 2013.

Hạ Dortmund, Arsenal giữ chắc ngôi đầu
Trong trận đấu vừa kết thúc rạng sáng nay, Arsenal đã có chiến thắng quan trọng trên sân của Dortmund. Người ghi bàn thắng duy nhất cho Arsenal ở trận này là tiền vệ Aaron Ramsey. Với kết quả này, Arsenal đang dẫn đầu bảng F với 9 điểm có được sau 4 trận. Đội bóng thành London chỉ xếp trên đội xếp thứ 2 là Napoli (9 điểm) nhờ hiệu số bàn thắng bại (+3 so với +1).


Tình huống ghi bàn của Ramsey

Messi ghi bàn, Barca giành vé sớm

Cũng trong khuôn khổ loạt trận thứ 4 tại vòng bảng Champions League vừa kết thúc rạng sáng nay, Barca đã đánh bại Milan với tỉ số thuyết phục 3-1. Lionel Messi đã ghi 2 bàn cho Barca ở trận này, qua đó chấm dứt chuỗi trận “tịt ngòi” đã bị kéo dài đến 3 trận tính trên mọi đấu trường. Với kết quả này, Barca đã giành vé tham dự vòng knock-out.

Champions League: Chelsea, Atletico, Napoli và Ajax cùng thắng

Chelsea đã có chiến thắng 3-0 trước Schalke với những bàn thắng của bộ đôi tiền đạo Samuel Eto’o (2 bàn) và Demba Ba. Kết quả này giúp Chelsea vẫn giữ vững ngôi đầu bảng E với 9 điểm. Ở những trận đấu khác, Atletico Madrid đã đè bẹp Austria Wien với tỉ số 4-0, qua đó trở thành đội thứ 4 đã có vé dự vòng đấu loại trực tiếp. Tiền đạo Diego Costa tiếp tục có tên trong danh sách lập công của Atletico ở trận này. Tại bảng F, Napoli đã có thêm 3 điểm để vươn lên vị trí thứ 2 nhờ trận thắng 3-2 trước Marseille. Ajax đã vươn lên vị trí thứ 3 bảng G sau khi đánh bại Celtic với tỉ số 1-0, nhưng vẫn đang kém Barca 6 điểm. 

Sunderland 2-1 Southampton: Mèo đen vào tứ kết Cúp Liên đoàn
Đội đang không có được phong độ tốt ở Premier League là Sunderland đã bất ngờ vượt qua Southampton với tỷ số 2-1 để vào chơi tại tứ kết Cúp Liên đoàn. Người ghi bàn cho Sunderland là Bardsley và Larsson ở các phút 59 và 86. Yoshida là cầu thủ mang về bàn danh dự cho Southampton ở phút 88. Đối thủ của Sunderland ở tứ kết Cúp Liên đoàn là Chelsea. 

Messi tiến sát kỉ lục của Raul ở Champions League
Với cú đúp đem về chiến thắng 3-1 cho Barca ở trận đấu vừa qua với Milan, Lionel Messi đã nâng tổng số lần lập công trong sự nghiệp tại đấu trường Champions League lên thành 65. Như vậy, Messi chỉ cần thêm 6 bàn thắng nữa là đuổi kịp kỉ lục ghi bàn tại Champions League do huyền thoại Raul Gonzalez nắm giữ.

Xavi phá kỉ lục chiến thắng của Raul
Giúp Barca vượt qua Milan với tỉ số 3-1 trong trận đấu vừa kết thúc rạng sáng nay, Xavi Hernandez đã xô đổ kỉ lục giành chiến thắng của Raul Gonzalez tại Champions League. Cụ thể, tiền vệ người Tây Ban Nha đã cùng Barca trải qua 79 trận thắng ở đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp CLB. Trong trận đấu vừa qua, Xavi cũng góp công bằng đường kiến tạo để Serigo Busquets ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0.

Mourinho tuyên bố không mua Lewandowski

HLV Jose Mourinho vừa tuyên bố sẽ không hỏi mua Robert Lewandowski cho dù tiền đạo người Ba Lan được phép tự do đàm phán trong tháng 1 sắp tới vì sẽ hết hợp đồng với Dortmund vào cuối mùa giải 2013/14. Theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, Lewandowski chắc chắn sẽ đến Bayern, và mọi chuyện giữa 2 bên đã được cam kết rõ ràng.


Robert Lewandowski

Luis Suarez phủ nhận tin đồn đến PSG

Tiền đạo Luis Suarez của Liverpool khẳng định người đồng đội ở tuyển Uruguay, Edinson Cavani chưa hề đánh tiếng rủ anh đến gia nhập PSG trong hồi mùa Hè vừa qua. Suarez hiện đang đạt phong độ cao tại Liverpool, song nhiều nguồn tin khẳng định chân sút 26 tuổi này sẽ ra đi khi mùa giải năm nay kết thúc.

Michu có thể phải nghỉ 1 tháng

HLV Michael Laudrup của Swansea cho biết tiền đạo Michu sẽ phải nghỉ 1 tháng chứ không phải 2 tuần như dự kiến ban đầu vì chấn thương mắt cá. Chân sút người Tây Ban Nha gặp phải chấn thương này trong trận đấu với Cardiff City tại Premier League hồi cuối tuần qua.

Juve muốn có Coentrao

Nguồn tin từ Bồ Đào Nha cho biết, Juventus đã dò hỏi khả năng chiêu mộ Fabio Coentrao của Real trong kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Hậu vệ người Bồ Đào Nha hiện mới chỉ có 4 lần ra sân thi đấu tại La Liga mùa này.

Reina không trở lại Liverpool
Trong lần tiếp xúc mới đây với báo giới, thủ thành Pepe Reina khẳng định không hề muốn trở lại thi đấu cho Liverpool sau khi hết thời hạn cho mượn tại Napoli. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang đạt phong độ cao tại Napoli khi chỉ để thủng lưới 8 bàn/11 trận, trong đó có 5 lần giữ sạch lưới tại mùa này.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x