Bóng Đá Plus trên MXH

Chấm điểm Real 6-1 Galatasaray: Show diễn của CR7
Quang Hòa • 10:54 ngày 18/09/2013
Siêu sao Cristiano Ronaldo đã chứng minh tại sao anh lại đang là cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới. Trong trận đấu mới đây giữa Real và Galatasaray, cầu thủ người Bồ Đào Nha này xứng đáng là ngôi sao sáng nhất trên sân khi lập được cú hattrick giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đánh bại đối phương với tỷ số 6-1.
    Iker Casillas (4 điểm): Vừa trở lại đội hình xuất phát của Real, Iker Casillas đã gặp vận đen khi dính chấn thương sau pha va chạm với Sergio Ramos và phải rời sân khi hiệp một mới diễn ra được 15 phút.

    Arbeloa (5 điểm): Gặp khó khăn khi phải đối mặt với những pha phản công của đội chủ nhà. Nhìn chung Arbeloa đã chơi không đến nỗi quá tệ, nhưng HLV Carlo Ancelotti vẫn cần phải yêu cầu cầu thủ này thi đấu tập trung hơn ở những trận đấu sắp tới.

    Daniel Carvajal (5 điểm): Tích cực tham gia tấn công và phối hợp khá tốt với Di Maria cũng như Gareth Bale. Vấn đề của Carvajal chỉ là anh gặp đôi chút khó khăn khi đối đầu với Yilmaz hoặc Drogba.

    Pepe (6 điểm): Sự chắc chắn của cầu thủ bặm trợn người Bồ Đào Nha khiến Drogba và Yilmaz không thể phát huy được những điểm mạnh nhất của mình. Không chỉ xuất sắc trong không chiến, Pepe cũng tỏ ra đặc biệt hiệu quả với những pha xử lý bằng chân.


    Sergio Ramos (6 điểm): Là nguyên nhân dẫn tới chấn thương của thủ thành Iker Casillas. Sau khi được Casillas trao lại chiếc băng đội trưởng, Sergio Ramos đã làm tốt công việc của mình cả trong phòng ngự lẫn khi tham gia tấn công.

    Angel Di Maria (5 điểm): Liên lạc tốt với các cầu thủ còn lại trên hàng tấn công Real và là người châm ngòi cho bàn thắng mở tỷ số của Isco. Mặc dù vậy, Di Maria vẫn không được đánh giá cao ở trận đấu vừa qua do những pha đi bóng của anh không hiệu quả như thường lệ.

    Isco (7 điểm): Khai thông thế bế tắc trận đấu bằng một pha dứt điểm hiểm hóc và luôn có mặt trong những đợt triển khai tấn công của Real. 

    Luka Modric (6 điểm): Đã có một trận đấu tròn vai, dù phải chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự vốn không phải sở trường.


    Sami Khedira (5 điểm): Không cho phép hàng tiền vệ 3 người của Galatasaray làm mưa làm gió ở khu vực giữa sân, đồng thời luôn xuất hiện mỗi khi Modric cần sự hỗ trợ. Điểm trừ của Khedira là anh cầm bóng không tốt và tỏ ra khá mệt mỏi.

    Cristiano Ronaldo (9 điểm): Sau hiệp một im hơi lặng tiếng, Ronaldo đã bùng nổ dữ dội trong hiệp 2. Không chỉ lập được hat-trick, CR7 còn để lại dấu ấn với một pha kiến tạo giúp Karim Benzema lập công.

    Karim Benzema (7 điểm): Giống như Ronaldo, Benzema cũng chơi hay hơn hẳn trong 45 phút cuối trận và phần thưởng dành cho anh là 2 lần được ghi tên vào bảng tỷ số.

    Thay người

    Diego Lopez (6 điểm): Chỉ được vào sân bất đắc dĩ do Casillas dính chấn thương, tuy nhiên Lopez đã cho thấy không phải vô cớ mà anh được bắt chính tới 4 trận ở La Liga mùa này.

    Gareth Bale (4 điểm): Không thực sự nổi bật ở trận đấu đầu tiên trong màu áo Real tại đấu trường Champions League.

    Asier Illarramendi (4 điểm): Có những pha xử lý khá tự tin sau khi được tung vào sân trong hiệp 2.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội