Điểm tin trưa 2/1: Mourinho để Mata tự quyết tương lai

BONGDAPLUS
11:26 ngày 02-01-2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật tới 11h30 ngày 2/1.
Điểm tin trưa 2/1: Mourinho để Mata tự quyết tương lai
BÓNG LĂN HÔM NAY

Giao hữu câu lạc bộ 2014

21h45 ngày 2/1, Real Madrid - PSG

Mourinho sẽ để Mata ra đi
HLV Jose Mourinho của Chelsea khẳng định tiền vệ Juan Mata có thể ra đi nếu anh muốn. Mata đã có phản ứng đầy giận dữ sau khi bị Mourinho thay ra trong trận đấu giữa Chelsea và Southampton ở vòng 20 Premier League. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng cho biết ông không muốn mất ngôi sao người Tây Ban Nha trong tháng 1 này nhưng ông sẵn sàng “mở cửa” nếu tiền vệ này muốn ra đi.

Arsenal muốn chiêu mộ cựu tiền đạo M.U

Nguồn tin từ tờ The Sun cho biết, HLV Arsene Wenger của Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ chân sút Dimitar Berbatov, một cựu cầu thủ M.U hiện đang khoác áo Fulham. Fulham nhiều khả năng cũng sẽ lắng nghe lời đề nghị khoảng 3 triệu USD, bởi hợp đồng hiện tại của "Bố già" người Bulgaria với đội chủ sân Craven Cottage chỉ còn 6 tháng nữa là kết thúc.

Lampard, Ivanovic nghỉ hết tháng 1/2014
Theo nguồn tin của báo chí Anh, hai cầu thủ Frank Lampard và Branislav Ivanovic của Chelsea có thể sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết tháng 1 vì gặp phải chấn thương trong thời gian gần đây. Trong khi Ivanovic gặp rắc rối với đầu gối thì Lampard chấn thương cơ bắp.


Frank Lampard & Branislav Ivanovic

Oscar xứng đáng phải nhận thẻ
HLV Jose Mourinho không phàn nàn gì về việc cậu học trò Oscar của ông phải nhận thẻ vàng trong trận Chelsea nghiền nát Southampton 3-0 trên sân khách vào đêm qua. Theo “người đặc biệt” thì việc Oscar bị trọng tài cảnh cáo với pha ngã vờ trong vòng cấm là hoàn toàn bình thường.

M.U mất Rooney trong vài trận sắp tới
Trong buổi trả lời phỏng vấn sau thất bại trước Tottenham, HLV David Moyes của M.U thừa nhận tiền đạo Wayne Rooney cần được nghỉ ngơi vài trận bởi chấn thương háng của mình. Nhiều khả năng R10 sẽ được cho nghỉ ngơi trong 2 trận đấu với Swansea (Premier League), Sunderland (Cúp Liên đoàn) và sẽ chỉ trở lại trong trận đại chiến với Chelsea ngày 19/1 tới.

Trung vệ Coloccini ngồi ngoài 6 tuần
Không chỉ thua West Brom 0-1 ở vòng 20 Premier League, Newcastle còn nhận hung tin khi trung vệ Fabricio Coloccini bị chấn thương đầu gối và phải ngồi ngoài từ 4 đến 6 tuần. Dự kiến Mapou Yanga-Mbiwa sẽ được HLV Pardew tung ra sân trong trận đấu với Cardiff ở FA Cup vào ngày 4/1.


Fabricio Coloccini

Javi Garcia sẽ tiếp tục gắn bó với Man City
Mặc dù không có cơ hội ra sân thường xuyên trong đội hình Man City vì sự xuất hiện của tân binh Fernandinho nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn không có ý định chia tay Etihad trong tháng 1 này. Tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn sẽ ở lại Man City và chiến đấu cho 1 vị trí chính thức.

Mattuidi, Motta ở lại PSG

Chủ tịch PSG, ông Nasser Al-Khelaifi đã xác nhận rằng 2 tiền vệ Blaise Matuidi và Thiago Motta sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng trong thời gian tới. Được biết, hợp đồng hiện tại của Blaise Matuidi sẽ đáo hạn vào tháng 6/2014, còn Thiago Motta là đến Hè 2015.

West Ham hỏi mượn tiền đạo của Inter
Báo chí Anh đưa tin, West Ham đã gửi lời đề nghị mượn tiền đạo trẻ Ishak Belfodil của Inter. Tuyển thủ người Algeria đã đưa ra đề nghị với HLV Mazzarri để được ra đi vào kì chuyển nhượng mùa Đông này để đảm bảo vị trí dự World Cup 2014.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x