Điểm tin trưa 2/4: Barca tổn thất nặng nề sau trận hòa Atletico

BONGDAPLUS
11:12 ngày 02-04-2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 2/4.
Điểm tin trưa 2/4: Barca tổn thất nặng nề sau trận hòa Atletico
BÓNG LĂN HÔM NAY

Vòng bảng AFC Cup 2014

17h00 ngày 2/4, The Vissai Ninh Bình vs Kelantan FC

Lượt đi tứ kết Champions League

01h45 ngày 3/4, Real Madrid vs Dortmund
01h45 ngày 3/4, PSG vs Chelsea

Đấu bù vòng 22 Serie A
23h30 ngày 2/4, Roma vs Parma

Cầu thủ Hà Nội T&T bị ngộ độc thực phẩm trước trận gặp Selangor

Đêm qua 1/4, ngay sau trận đấu gặp Selangor trên đất Malaysia, 8 cầu thủ và trợ lý HLV Chu Đình Nghiệm đã phải nhập viện để cấp cứu vì bị tiêu chảy và sốt nặng. Đó được coi là một trong những nguyên nhân quan trọng khiến Hà Nội T&T thất thủ 1-3. Tối nay 2/4, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ bay về nước nghỉ ngơi, kiểm tra sức khỏe cũng như để hồi phục, trước khi bay sang Maldives vào ngày 6/4 chuẩn bị cho cuộc đối đầu với đối thủ Maziya vào chiều 9/4.

Barca mất Pique 4 tuần
Sau trận hòa 1-1 đáng thất vọng ngay trên sân nhà trước Atletico Madrid ở tứ kết lượt đi Champions League, Barcelona còn chịu một tổn thất đáng kể nữa khi trung vệ Gerard Pique dính chấn thương xương chậu và buộc phải rời xa sân cỏ trong một tháng.

Mourinho đánh giá cao Ibra
Chuyến làm khách trên sân Công viên các Hoàng tử của PSG vào rạng sáng mai (3/4) ở lượt đi vòng tứ kết Champions League, HLV Jose Mourinho của Chelsea đã nhắc nhở các học trò phải thật cảnh giác với tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. Cậu học trò của Mourinho ở Inter đang là cầu thủ nguy hiểm nhất của PSG mùa này với 40 bàn, 17 đường kiến tạo qua 42 trận. Ở Champions League năm nay, tiền đạo người Thụy Điển này đã có 10 bàn thắng.


Zlatan Ibrahimovic

Robben hài lòng về trận hòa với M.U
Cầu thủ chạy cánh Arjen Robben (Bayern Munich) khẳng định, anh hài lòng và hạnh phúc với trận hòa 1-1 trước M.U ở lượt đi tứ kết Champions League. Ở trận lượt về vào ngày 10/4 tới, "Hùm xám" dù có lợi thế sân nhà nhưng sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi tiền vệ trung tâm Javi Martinez và Bastian Schweinsteiger vì nhận đủ quota thẻ phạt.

Gerrard xứng đáng có danh hiệu Premier League
Tiền đạo Daniel Sturridge cho rằng với những đóng góp của thủ quân Steven Gerrard trong màu áo Liverpool, tiền vệ người Anh rất xứng đáng giành chức vô địch Premier League 2013/14. Hiện Liverpool đang dẫn đầu BXH Premier League với 71 điểm.

M.U sẽ đánh bại Bayern ngay tại Allianz Arena
Hậu vệ Alexander Buttner tự tin khẳng định M.U hoàn toàn có thể đánh bại Bayern Munich trên sân Allianz Arena vào ngày 10/4 tới để giành quyền vào bán kết. Hiện tinh thần của các cầu thủ M.U đang lên rất cao sau khi hòa 1-1 xuất sắc trước nhà ĐKVĐ Bayern Munich ở lượt đi tứ kết Champions League.


Alex Buttner

Xavi không hài lòng với trận hòa trước Atletico
Nhạc trưởng Xavi của Barca tỏ ra không vui khi Barca bị Atletico cầm hòa 1-1 trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League tại Nou Camp. Trong khi đó HLV Diego Simeone của đội khách lên án thói ăn vạ của Neymar. Bản thân HLV Gerardo Martino (Barca) cũng nhận lỗi với kết quả không như ý trên sân Nou Camp: "Nếu đội bóng không lọt vào bán kết, đó sẽ là thất bại đối với cá nhân tôi. Chúng tôi xứng đáng có được kết quả tốt hơn nhưng với lối chơi như hiện tại, tôi vẫn tự tin với khả năng đi tiếp".

HLV Juergen Klopp: "Real mạnh hơn năm ngoái rất nhiều"
HLV Juergen Klopp thừa nhận Real đã mạnh hơn nhiều so với mùa trước, thời điểm Dortmund vượt qua họ với tổng tỷ số 4-3 ở bán kết. Ông ấn tượng trước sự tiến bộ của đối thủ, nhưng cũng không quên nhấn mạnh: Dortmund không bao giờ khiếp sợ và sẽ không đổ lỗi cho chấn thương hay án treo giò nếu không thể giành kết quả tốt tại Bernabeu.

Monaco sẽ gia hạn hợp đồng với Berbatov

HLV Claudio Ranieri của AS Monaco vừa hé lộ ý định giữ chân tiền đạo Dimitar Berbatov bằng cách mua đứt cầu thủ người Bulgaria trong kỳ chuyển nhượng Hè 2014. Cho tới nay, cầu thủ đang thi đấu theo dạng cho mượn Berbatov đã ghi 4 bàn và kiến tạo 2 đường chuyền cho đồng đội lập công sau 9 trận.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x