Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin trưa 20/10: Sir Alex "vẽ đường" cho David Moyes "chạy"
BONGDAPLUS.VN • 11:28 ngày 20/10/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật tới 11h30 ngày 20/10.
    Thể thao cập nhật trưa 19/10

    Bóng lăn đêm nay
    Vòng 8 Premier League
    22h00 ngày 20/10, Aston Villa vs Tottenham

    Vòng 9 La Liga
    17h00 ngày 20/10, Granada vs Getafe
    02h00 ngày 21/10, Valladolid vs Sevilla

    Vòng 9 Bundesliga
    20h30 ngày 20/10, Hamburg vs Stuttgart

    Vòng 8 Serie A
    17h30 ngày 20/10, Atalanta vs Lazio
    20h00 ngày 20/10, Fiorentina vs Juventus
    01h45 ngày 21/10, Torino vs Inter Milan

    Vòng 10 Ligue 1
    19h00 ngày 20/10, Sochaux vs Monaco
    12h00 ngày 21/10, Lyon vs Bordeaux

    Chí Công, Đình Đức đòi kiện CLB B.Bình Dương
    Ngày 3/9, Công ty CP Thể thao - Bóng đá Bình Dương đã gửi công văn đến trung vệ Trần Chí Công và thủ môn Đặng Đình Đức thông báo chấm dứt hợp đồng, đồng thời yêu cầu hai cầu thủ này bồi hoàn “phí lót tay” mà CLB đã ứng trước. Không bằng lòng với quyết định này, hai cầu thủ nói trên đã nhờ luật sư can thiệp và có khả năng đôi bên sẽ dắt nhau ra tòa.

    Sir Alex "vẽ đường" cho David Moyes "chạy"
    Sau trận hòa đáng thất vọng trước Southampton, Sir Alex tiếp tục lên tiếng bênh vực HLV David Moyes khi cho rằng, mọi danh hiệu ở mùa đầu tiên đều quý, kể cả đó là Cúp Liên đoàn.

    Gerrad cán mốc 100 bàn tại Premier League
    Bàn thắng gỡ hòa 1-1 trên chấm 11m mà Gerrard có được trong trận đấu với Newcastle vừa qua đã giúp tiền vệ này cán mốc 100 bàn tại Premier League. Trước sự kiện này, HLV Brendan Rodgers đã dành rất nhiều lời ca ngợi cho đội trưởng của Liverpool: "Tôi thực sự rất vui khi được làm việc với Gerrard. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, và luôn chứng tỏ được giá trị của mình".

    M.U sẵn sàng bán lỗ "kịch sĩ" Ashley Young
    Cầu thủ chạy cánh 28 tuổi đã không còn được ông thầy David Moyes tín nhiệm và phải thường xuyên làm “khán giả” kể từ màn trình diễn tồi tệ trong thất bại thảm hại trước Man City hồi cuối tháng 9. Được biết BLĐ M.U hiện tại đã “chán ngấy” cựu tuyển thủ Anh, người đang nhận mức lương lên tới 110.000 bảng/tuần chưa kể các khoản thưởng, và sẵn sàng chịu lỗ để “tống khứ” được Young đi ngay trong tháng 1.


    Ashley Young

    Bergkamp muốn gia nhập BHL Arsenal
    Cựu tiền đạo, huyền thoại một thời của Arsenal, Denis Bergkamp mới đây đã lên tiếng bày tỏ nguyện vọng quay trở lại CLB cũ với tư cách là một thành viên trong BHL. “Mong muốn của tôi là được trở lại Arsenal và giúp cho CLB có thêm nhiều cầu thủ trẻ xuất sắc”, Bergkamp chia sẻ.

    M.U có nguy cơ mất Rooney vì khủng hoảng
    Những cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa M.U và chân sút Wayne Rooney vẫn chưa thể diễn ra như dự kiến. Bên cạnh đó, M.U cũng đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc bảo vệ thành công chức vô địch của mình. Nếu cuộc khủng hoảng này không mau chóng được giải quyết, rất có thể M.U sẽ mất Rooney.

    Barca: HLV Martino kêu gọi bảo vệ Neymar
    HLV "Tata" Martino của Barca đã chỉ trích trọng tài vì nương tay với các hậu vệ Osasuna sau những pha phạm lỗi với Neymar trong trận hòa 0-0 giữa hai đội rạng sáng nay. Ông yêu cầu phải có những hình phạt thích đáng hơn đối vỡi những hành vi "thiếu fair-play" này.


    Neymar là tâm điểm của những pha phạm lỗi

    Bayern: Ribery có thể lỡ Champions League, Dante nghỉ 2 tuần
    Theo thông báo của bộ phận y tế CLB Bayern, tiền vệ Franck Ribery có thể lỡ trận Champions League với Viktoria Plzen, trong khi trung vệ Dante đối mặt với việc nghỉ thi đấu 2 tuần.

    Yaya Toure nhớ Tevez và Balotelli
    Mới đây, Toure đã chia sẻ rằng với anh Mario Balotelli giống như một người em trai. Đồng thời tiền vệ của Man City cũng cho biết anh rất thích phong cách thi đấu của Carlos Tevez và mong muốn được tái ngộ 2 cầu thủ này tại đấu trường Champions League.

    Ancelotti: “Real đang đi đúng hướng”

    HLV Carlo Ancelotti đã tỏ ra rất hài lòng với các học trò của mình, đặc biệt là Alvaro Morata và Dani Carvajal. Ông khẳng định Real đang đi đúng hướng và cần phải giữ được phong độ này. Phát biểu sau chiến thắng 2-0 trước Malaga, Ancelotti cho biết: “Đây là một trận đấu tuyệt vời. Tôi rất hài lòng với thái độ thi đấu của các cầu thủ”.


    Ancelotti tỏ ra rất vui mừng trước phong độ của các học trò

    AC Milan thuê người kèm Balotelli
    Gây ra cả mớ rắc rối ở trong lẫn ngoài sân cỏ, chân sút Mario Balotelli đang khiến bộ sậu AC Milan đau hết cả đầu. Bởi thế, BLĐ Rossoneri đang nhăm nhe lên kế hoạch thuê người kèm sát sao Balotelli, hòng tránh anh chàng này gây thêm rắc rối!

    Kaka cảm động sau chiến thắng trước Udinese
    Kaka đã tỏ ra rất vui mừng và coi chiến thắng trước Udinese tại San Siro là một “kỉ niệm đong đầy cảm xúc” đối với anh. Kaka đã rời khỏi AC Milan để gia nhập Real Madrid vào mùa Hè năm 2009. Tuy nhiên trong kì chuyển nhượng vừa qua, tiền vệ 31 tuổi này đã trở lại sân San Siro theo dạng chuyển nhượng tự do.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội